nhà lee heeseung cuối cùng cũng rước thêm mấy con thú nuôi về nuôi mà theo heeseung là vui nhà vui cửa. một con vịt con cùng với một con mèo đen, nghe kì lạ ha ? ai cũng bảo với heeseung rằng, đem một con vịt con cùng một con mèo về thì theo lẽ đương nhiên là con mèo đen xì đó sẽ ăn thịt, nuốt chửng con vịt đó luôn. nhưng mà thật tế anh tin là hai con vật này sẽ không có chuyện gì xảy ra hết vì lúc anh mang chúng về, chúng cứ quấn lấy nhau kia mà. heeseung mà tách con mèo thì con vịt sẽ chíp chíp đòi anh ẵm con mèo đen đó lại gần, còn heeseung mà tách con vịt là con mèo kia nó sẽ quậy và nghịch cái nhà anh bừa bộn đến khi mà anh chịu để con vịt lại gần nó thì mới thôi.ai cũng nghĩ là con mèo đen (tên là jongseong) sẽ hay làm mấy trò như kiểu ngậm con vịt (tên riki) vào trong miệng hay là cắn yêu nó đúng không ? mọi người sai rồi đó, mấy cái đó chỉ là người ta nói thôi chứ heeseung tận mắt chứng kiến cảnh yêu đương của hai đứa này nè. ra đường mà bảo là con mèo hôn con vịt là người ta cười cho heeseung thối mặt luôn.
bọn nó không hề thù địch nhé mà còn yêu thương nhau nữa. không tin thì để heeseung cho mọi người xem nhé.
meowwwww
đấy, chưa kịp kể gì luôn là con mèo nó xuất hiện, kêu meo meo đi xung quanh để tìm "bé cưng" của mình rồi đó. mà con vịt kia nó cũng nghe được, cứ chíp chíp rồi bì bạch đi đến chỗ con mèo đen đang nằm kia để mà leo lên người nó. nói không điêu chứ, hồi trước chưa có riki thì jongseong cứ gầm gừ miết mà không cho anh sờ, vậy mà lúc có riki rồi thì im để mặc cho heeseung sờ tới sờ lui (thật ra là sợ con vịt nhỏ nằm trên người nó rơi xuống đó mà) chứ con mèo này dễ gì mà cho anh sờ vào người nó.
mà thật ra, có hai đứa này thì ở nhà cũng đỡ trống trải hơn hẳn. mỗi lần về nhà là cứ nghe tiếng meow meow chíp chíp rồi nhìn hai đứa nhỏ cứ dí nhau dù là jongseong nhường nhịn để riki cả đoạn hay là cứ âu yếm nhau khiến cho heeseung anh chủ cũng phải ghen tị. bởi lẽ, heeseung đón hai đứa này về là nuôi mà có phải rước về là để bọn nhỏ này chụt chít với nhau đâu.
anh jongseong ơi, anh đâu rồi
anh đây mà riki ơi, em đang ở đâu ? để anh ra đón em.
huhu mau mau đi, riki lạnh quá còn bị con gì chích nữa đây nè..
ngoan ngoan, đợi anh, anh ra ngay với riki.
đấy, lại chíp chíp meow meow. lần này heeseung đoán là con vịt nó lại đang ở đâu đó và bị kẹt rồi lại mếu máo nhờ "chồng" đến giải cứu này. và con mèo nó đến nơi con vịt bị kẹt í ới nãy giờ để cứu "vợ mình" thật. và riki lại chíp chíp hôn hôn con mèo đó, jongseong thấy bản thân như lên tiên vậy. cứ meow meow rồi lại cúi sát con vịt để hít hít rồi là chạm môi với riki.
anh yêu em bé quá riki ơi
em cũng yêu anh jongseong nữa.
rồi bây giờ, hai bây có thể vào phòng chưa ? nhà lạnh nãy giờ, mưa sắp ào xuống rồi mà không thấy lạnh hả ? heeseung đứng trước cửa nhìn con mèo con vịt đang xà nẹo nhau đến phát bực, anh đứng chờ bây nãy giờ lâu đến mỏi chân rồi ấy nha ? mà con vịt con mèo thấy cửa mở cũng ngoan ngoãn đi nhanh vào phòng nằm ở một góc riêng rồi đứa chíp chíp đứa meow meow như thể đang kể một ngày dài mà những gì chúng nhìn thấy ở nhà của anh vậy.
rước chi rồi về nhìn chúng nó yêu nhau vậy heeseung ơi, vừa hay, điện thoại của heeseung cũng tự động chuyển sang bài serenade của nhóm nhạc boynextdoor - như bản tình ca dễ thương của con mèo con vịt này.
"..i swear you'll like it
ooh-eh ooh-eh ooh-eh oh
my first serenade
oh why ? i don't know, swear you like it.."
recommend mọi người nghe serenade của boynextdoor khi đọc chap này nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayki - series yêu nhau
Fanfictionmỗi một mẩu là những motif khác nhau. top!park jongseong | jay bot! nishimura riki | ni-ki warning: lowercase.