2. gặp gỡ rồi lướt qua.

131 13 2
                                    

motif; tts tiền bối park x tts hậu bối nishimura, oe.

hồi còn là thực tập sinh, park jongseong thường nghe đến các thực tập sinh khác nhắc đến một em bé người nhật nào đó chân ướt chân ráo sang hàn để bắt đầu ước mơ của mình khiến cho gã cảm thấy bất ngờ, bởi lẽ từ trước đến giờ gã chỉ tiếp xúc với phòng tập, phòng hát và bạn chí cốt của gã - lee heeseung. gã cũng ậm ừ giả vờ như là mình đã biết trong khi trước đó gã đã thử mường tượng ra "em bé người nhật" trong lời nói của mọi người. gã cứ ngỡ, sẽ là một chàng trai cao ráo trạc tuổi gã hay heeseung gì đấy nhưng mãi đến khi gã gặp em, hóa ra em lại nhỏ con quá. lân la làm quen thì mới biết, em tên là nishimura riki và cực kì cực kì trắng.

bé con quá, trẻ tuổi nữa, 14 15 tuổi à ?

mà bên này, riki sau khi gặp anh trai trông tây tây và lớn tuổi hơn mình thì lại tò mò cứ đi theo anh. hóa ra anh là là người mĩ gốc hàn mà còn biết tiếng nhật nữa nên em riki thích lắm, cứ bám dính anh mãi nên thành ra lần nào mọi người đều thấy có một em bé người nhật cứ lẽo đẽo theo sau một anh lớn đến mức người ta còn trêu em là "chiếc đuôi nhỏ" của jongseong. mà như thế cũng được, anh này vừa ngầu mà giọng hay nữa nên em riki mê mẩn không thôi.

"riki này, sắp đến kì đánh giá rồi đó, hãy cố gắng lên nhé."

"vân ạ, em cảm ưn anh jay."

"là vâng ạ, em cảm ơn anh jay. nói lại theo anh nào."

"vâng ạ, em cảm ơn anh jay."

gã bật cười rồi tiếp tục đưa em đến phòng của giám đốc để trao đổi công việc. thành thật mà nói thì gã thích.. à không phải nói là rất rất rất thích em bé này, vừa trắng vừa ngoan nhưng mà đôi lúc tinh nghịch cũng khiến anh rất mệt nhưng chẳng sao cả, thấy em bé vẫn cười hạnh phúc là được.và gã cũng chẳng biết khi nào mà gã lại bắt đầu tương tư, thấy nhớ em và đặt em vào trong trái tim của gã nữa.

gì đây ? thích em ấy từ cái nhìn đầu tiên thật luôn ấy à ?

nói là yêu em bé cũng được nhưng mà mày quên rồi à jongseong, thế giới của idol kpop khắc nghiệt và gắt gáo với tình yêu đồng tính như thế nào mà. và thế là gã cứ im lặng hẳn, khi nào em bé hỏi cái gì thì gã mới trả lời cái đấy chứ không thì cứ im mãi. mà lý do vì sao mà gã im lặng á, tất nhiên là gã sợ mình sẽ nói hớ về tình cảm mà gã chôn giấu rồi còn gì.

thôi thì, quan sát và hỗ trợ em từ xa như này còn hơn là ở gần em nữa cục cưng à.. anh xin lỗi..

"anh park jongseong ơi,.."

"thôi đi, đừng có nhắc tên tôi nữa. không thấy tôi bận hay sao mà còn ở đây lải nhải bên tai nữa ? có biết mình phiền không đấy ?"

dần dần cũng chẳng ai còn thấy anh mèo to lớn đứng bên cạnh em vịt nữa, để em vịt di gặp gỡ làm quen mọi người cùng với chút vốn tiếng hàn ít ỏi (và đang học). và tất nhiên, ai cũng tự đặt câu hỏi rằng vì sao park jongseong và nishumura riki không còn thân thiết với nhau như trước nữa. cứ thế mà nhiều lời đồn rằng park jongseong ghét nishimura riki vì em ấy thân với "crush tin đồn" - yang jungwon hoặc là park jongseong ghét bị làm phiền nhưng đâu ai biết được, gã yêu em còn hơn những gì mà em thể hiện cảm xúc của mình với người anh gần tuổi của mình nhưng chỉ là.. gã không được thể hiện nó trước mặt mọi người cũng như trước camera ống kính luôn luôn chĩa vào đời sống idol lẫn cuộc sống riêng của gã.

mãi cho đến khi lee heeseung hẹn gã ra một nơi vắng vẻ mà hỏi chuyện, gã mới có thể nhẹ nhõm mà nói ra hết tất cả những suy nghĩ mà bấy lâu nay chẳng thể sẻ chia. và hóa ra, gã đã khiến cho em bật khóc nhiều đến mức chẳng thể tập trung cho kỳ xếp hạng và điều đó đã được heeseung chứng kiến nên bây giờ mới có sự gặp gỡ của cả hai (để heeseung đòi lại công bằng cho em nha riki).

"thật ra thì, em chẳng có ghét gì em ấy hết cũng không cảm thấy phiền mà em còn rất rất là thích à không yêu em ấy lắm luôn ấy chứ. chỉ là em nghĩ, em chẳng có cơ hội nào bày tỏ tình cảm với ẻm hết nên là em phải đành làm như thế chứ ai cũng biết mà.. xã hội giới kpop này nó khắc nghiệt với tình yêu đồng giới này như nào mà cho nên là em mới hành xử như thế. cũng không biết điều đó đã ảnh hưởng đến riki như thế.. em tệ quá đúng không anh ?"

"thật ra nghe này, anh biết là em yêu riki và riki bé nó cũng thế, em ấy thích em rất nhiều. chỉ là hy vọng em biết kiềm chế và lựa lời với thằng bé một xíu. thằng bé hôm qua đã khóc với anh rất nhiều, đến mức mà thằng bé suýt nữa thì ngất trên giường rồi nhưng mà anh nghĩ bây giờ cũng đã ổn rồi. nếu có thể, hãy thu xếp thời gian qua gặp và nói chuyện nhé."

"vâng ạ, em biết rồi."

xin lỗi em riki, phải để em thất vọng rồi, anh không xứng đáng với em đâu.

jayki - series yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ