motif; chuyện tường thuật, ngọt ngào, simp park jongseong x em bé nishimura riki.
side couple: hoonwon, jakehee.
xin chào, đây là tường thuật về riki và jongseong - cặp đôi đang hẹn hò và chuẩn bị cưới theo lời của tôi - park sunghoon và yang jungwon thưa quý vị. để chúng tôi kể cho quý vị nghe rằng một ngày của riki và jongseong thường diễn ra như thế nào.
chuyện sẽ bất thường nếu như một ngày chúng tôi không được nghe "riki ơi, dậy cho anh hôn miếng rồi anh dắt đi ăn bánh cá" quý vị không nghe nhầm đâu, mỗi ngày chúng tôi đều phải nghe những câu như thế, ăn từng bát cơm chó của đôi uyên ương này thì ngày hôm đấy chúng tôi mới làm việc được còn nếu không thấy ngày hôm đấy chắc chắn là có mưa hoặc bão.
"này riki, riki ơi ? em đâu rồi ?"
đấy vừa nhắc, ông thần đội bồ lên đầu tới rồi kìa nhưng mà còn bé vợ xinh xinh mày hay hôn đâu ? cả sunghoon lẫn jungwon đều ngước nhìn (thật ra thì có sunghoon thôi còn con mèo kia đang cắm cúi nhắn tin cho ai đấy), nổi hứng sunghoon liền ghẹo:
"ê nói thật, em riki có gì mà mày mê dữ vậy jongseong ?"
"đây, để tao kể mày nghe. em riki nhé, trước hết là mày có thấy ẻm dễ thương như một bé vịt không ? eo ơi, người gì mà thở thôi cũng dễ thương..."
đấy đấy, mới hỏi có tí mà nó tung đủ thứ gọi mùi simp luôn ấy quý vị ạ. xí xí, hình như tôi mới thấy trên ngón áp út nó có chiếc nhẫn, gì đây ? đính hôn rồi định chuyển sang cầu hôn hay gì mà trông nó cứ láo liên láo liên con mắt ấy nhỉ ? hình như nó định rủ mình làm chuyện gì mờ ám lắm mà cứ kêu là đừng có nói cho riki biết. mày làm gì sau lưng em nó à ? tao mách em nó nè con.
"mẹ ơi, tao năn nỉ mày luôn, bé bé cái mồm. tao biết tỏng mày định méc em riki nhưng mà cái này tao thề, tao chính đáng vl nên là giúp tao đi chó con ơi. tao sẽ hậu tạ mày và em mèo bằng chầu thịt nướng mà."
được rồi, nể tình mày là anh em tao chứ không phải là vì chầu thịt nướng cùng với em mèo đâu à nghen. rồi chú em, sủa cái kế hoạch mờ ám của mày xem nào, để tao còn xem xét mà rủ em mèo làm chung hay không ?"
"chuyện là như này,.."
à hóa ra là thằng này định bí mật để cầu hôn em riki, nó qua đây tại tưởng em ở bên này chơi với jungwon nhưng thật ra là em riki đang tò te bên nhà anh heeseung húp mì và rồi để nhận lại kết quả là, nhìn anh jake chăm anh hee như một công chúa vậy. và rồi tất nhiên, bọn tôi cũng phải giúp thằng này rước em riki về dinh chứ nên là mọi thứ cứ âm thầm được chuẩn bị cho đến một hôm nọ.
"riki riki ơi, anh jungwon nè, đi cafe hong bé ơi ?"
"dạ được, đi đi thui nhưng mà anh có thấy bồ em đâu hong ?"
"chắc bồ em đang chơi với bồ anh hay gì ớ, kệ đi bé, mình đi thui"
cứ thế jungwon thay tôi dắt em riki đi chơi cho đến gần hết ngày rồi lại dẫn em ấy để cho mà hai thằng bồ đang chuẩn bị nốt phần cuối. chắc em riki lo lắng lắm khi mà tay em chảy mồ hôi quá trời rồi còn nắm chặt tay jungwon chặt ơi là chặt. và rồi, anh bồ của riki xuất hiện cùng với một bộ suit siêu bảnh tỏn cùng với hộp nhung đỏ và bó hỏa nhỏ nhỏ xinh xắn rồi quỳ trước mặt em và nói, cùng với sự chứng kiến của rất nhiều người.
"riki này, cho phép anh được bày tỏ lòng mình nhé, anh rất biết ơn vì khi đó anh đã có đủ dũng cảm để theo đuổi em, ngỏ lời yêu thương với em và chính thức trở thành bạn trai của em. tuy là chúng mình vẫn có đôi lúc cãi nhau hay có ai đó ảnh hưởng đến mối quan hệ này nhưng mà chúng mình vẫn không ngại ngần mà vượt qua hết tất cả những điều đấy nên anh thật sự rất biết ơn em. cảm ơn em đã cho anh cơ hội để được yêu em, chiều em và có thể nói được những lời sến súa này với em. riki à, chúng mình đừng làm bạn trai nữa, làm bạn đời của nhau có được không em ? anh không dám hứa nhiều nhưng nếu anh hứa thì chắc chắn anh sẽ làm được nên là riki, lấy anh nhé ?"
rồi nhé, nguyên văn lời nói lúc cầu hôn mà jongseong dành cho em bồ nó này, dễ thương ha ? mấy chị nào mà có bồ thì nhớ đưa cho ổng xem nguyên văn này nhé. để còn biết là cũng có thằng cưng bồ còn hơn cả mấy ổng nữa. bây giờ thì phải xem lúc hai đứa này trao nhẫn rồi e hèm e hèm, con nít thì đi ra chỗ khác.
và đó là câu chuyện cầu hôn của đôi uyên ương được thuật lại bởi sunghoon và jungwon và cảm ơn quý vị đã lắng nghe. bây giờ thì cái bát cơm chó ấy nó đã được nâng cấp lên thêm vài phần sến và câu mà bọn tôi hay nghe, nó cũng đổi nốt "vợ ơi, dậy thôi, chồng mua bánh và kẹo dẻo cho bé rồi nè."
biết sao giờ, riki đích thị còn là một em bé - em bé bự của chồng ẻm, park jongseong.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayki - series yêu nhau
Fanfictionmỗi một mẩu là những motif khác nhau. top!park jongseong | jay bot! nishimura riki | ni-ki warning: lowercase.