xin chào các anh chị, em là nishimura riki đây hehe. em đang học cấp ba và có một anh bạn thân siêu siêu đẹp trai mà nhà còn giàu nứt vách luôn nên là ganh tị đi lêu lêu. anh bạn thân của em tên là park jongseong - hội trưởng hội học sinh trường em đó ha, vừa giàu vừa dễ thương nữa, ảnh chăm em thiếu điều mà mọi người đi lan tin đồn rằng em với anh bạn thân đang quen nhau rồi đó. quên nữa, ảnh là du học sinh đó, lớn hơn em những ba tuổi nhưng mà ảnh chỉ học trên em một hai lớp thôi."park jongseong ơi chờ iemm"
"nhanh nào vịt con, đi nhanh rồi anh mua sữa và bánh cá cho em sau giờ học."
đấy, anh bạn thân này siêu siêu tốt tính với em luôn vậy mà ai tiếp xúc với ảnh rồi cũng bảo ảnh khó tính với khó gần. ủa kì vậy ta ? này là sao dạ mấy anh chị ơi ? huhu riki hong hiểu, riki phải hỏi ảnh mới đượcccc.
"anh jongseong, mọi người bảo anh đáng sợ ơi là đáng sợ luôn mà em thấy anh dễ thương gần chícccccc"
í í em thấy park jongseong cười em rồi đó nha, nhìn cái mặt là biết chê em rồi chứ gì. xì, đồ ông già khó tính, ai ui.. park jongseong bỏ tay ra !! nhéo em đau muốn chít hừ.
"park jongseong là đồ ông già khó tính, em sẽ méc lee heeseung cho mà coi, anh dám bắt nạt bé cưng của ảnh !!"
đấy đấy, ảnh lại ghẹo em nữa rồi kìa. mấy chị hỏi vì sao em bé tuổi hơn ảnh mà lại học chung với ảnh ấy hả ? thì ảnh sang nhật học chung thì đương nhiên là mấy thầy cô sẽ sắp vào lớp học phù hợp với ảnh mà, cho dù chỉ là mới cấp ba thôi nên là ảnh học chung với em đó. quên nữa, vì sao em lại nhắc lee heeseung hả ? thì tại vì anh heeseung là anh họ của park-siêu-đáng-ghét-jongseong đó.
"nishimura riki, nếu em còn nhìn vào cái điện thoại mà không chịu ăn cơm thì chiều nay anh cắt cử bánh cá của em."
đó đó, lại giở thói bắt nạt em nữa rồi huhuhu. ùa nhưng mà kể cũng lạ, sao mấy anh chị bảo ảnh là siêu khó gần lại còn siêu khó tính nữa nhưng mà em tiếp xúc với ảnh là em thấy ảnh dễ thương quá trời luôn, ảnh còn chăm em nhiều hơn cả anh yudai hay ba mẹ em chăm luôn á.. có kì lạ quá không vậy ?
mãi cho đến khi tiết học ở trường kết thúc, em lại được dắt đi ăn bánh cá nè cả nhà ui, chắc là em nên hỏi ảnh cho ra lẽ mới được chứ em thắc mắc lắm rồi đó.
"nè park jongseong, sao anh chăm em kĩ dữ vậy ?"
"thì em là em bé, em bé thì đương nhiên là cứ phải chăm thật kĩ rồi."
"xạo, mấy anh chị chung khoa bảo anh nói xạo, bảo là anh thích em lắm í."
"vậy là em bé biết rồi hả ? ừ thì anh thích bé lắm, nói sao cho em bé hiểu nhỉ, anh thích bé từ hồi anh vừa mới qua đây cơ nhưng mà anh có biết bày tỏ như thế nào đâu nên là anh đành phải mang cái danh anh bạn thân thôi. bây giờ thì em cũng đã nghe hết tâm tư của anh rồi dó nên là, nishimura riki à, cho phép anh được làm bạn trai của em nha ?"
ôi trời ơi.. mắt em nhòe hết rồi, tại anh đó park jongseong. hừ, làm người ta khóc rồi nên là anh phải chịu trách nhiệm đó !!
"em.. em đồng ý huhu, park jongseong phải chịu trách nhiệm vì đã làm em khóc rồi !!"
"tuân lệnh bé yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
jayki - series yêu nhau
Fanfictionmỗi một mẩu là những motif khác nhau. top!park jongseong | jay bot! nishimura riki | ni-ki warning: lowercase.