5. em bé và chú xã

141 13 8
                                    




motif: gà bông, top! park jongseong x bot! nishimura riki, simp em bé x em bé, social media.

side couple: hoonhee.

chuyện là, trong hội bạn enhypen của park jongseong xuất hiện một em bé tên là nishimura riki - người mà gã chưa gặp bao giờ. bởi lẽ, hội bạn của gã đều là những người đã hai mươi mấy gần ba mười cả rồi, đều là những người thành đạt ma lại lẫn vào đâu đó là một em bé sinh viên gần ra trường.

phải nói thật là gã chưa bao giờ thấy một em bé nào non choẹt và dễ thương như riki hết. nghe hơi biến thái nhưng nhìn em ấy thật sự rất ngây thơ (dù thật hay không thì không biết), và rất mềm thơm mùi sữa (em ấy dùng mùi của body wash à ? hay mùi thơm của nước hoa vậy ?)

"này park sunghoon, mày-"

"sì tóp, tao biết chắc là mày sẽ hỏi mà. ẻm là nishimura riki, em họ thằng jaeyun đó nên mày coi chừng, đụng đến ẻm là nó cắn mày đó."

"ủa nhưng mà tao chưa nói gì hết luôn á chó con ?"

"tính ra là nguyên mặt mày hiện chữ muốn in tư ẻm rồi đó jjong, đừng có quên là bồ tao cũng giỏi đọc khuôn mặt và hay đi stalk người ta đó. tao học lỏm từ nai nhỏ đấy."

đấy, nhắc tới nai nhỏ là coi kìa, hai con mắt nó sáng quắc. haiz, bây giờ nên bắt chuyện với ẻm như nào nhỉ ? khó khăn thật đấy, hay là sang nhờ anh heeseung cứu nhỉ chứ lần đầu gặp em bé mà muốn bắt chuyện cũng hơi khó. và thế là gã làm thật, park jongseong ụn xe sang nhà park sunghoon (đọc là nhà riêng của heeseung còn sunghoon thì đi đâu rồi không biết.) mặc dù là chủ căn nhà - park sunghoon, đi chơi với câu lạc bộ của nó rồi.

"anh heeseung, hộ giá cứu em. em muốn bắt chuyện mà em không biết mở lời với em bé như nào hết."

"biết rồi, anh bé kể tao nghe rồi chú em ei, muốn bắt chuyện chứ gì ? để anh mày giúp cho, quăng cái điện thoại mày sang đây."

jongseong ù ù cạc cạc nghe theo cũng quăng điện thoại sang chỗ nai nhỏ rồi để cho ông anh mình mò mẫm vào instagram rồi follow, chủ động nhắn tin cho em bé chung hội bạn (dù cả đám có group chat chung nhưng mà ai cần, cần acc em bé thôi để tán cho dễ hê hê)

pjz_seong0
chào em, anh có thể làm
quen với em bé không ?

nini_mura
dạ chin chào
em nà nishimura riki, anh gọi em là
ni-ki cũng được ó :3

pjz_seong0
uchu, con nhà ai mà dễ thương
anh là park jongseong nha bé ui
bạn chung hội và thân thích với mấy
ông heeseung, jaeyun, sunghoon nè bé.

nini_mura
dạ em biết ùi, em thấy anh hoài lun
eo ơi ngầu khiếp mà em cũng thíc mấy ngừi
giống anh lắm í mà anh jaeyun cứ kêu là
thằng jong có gì đâu mà thíc
eo ơi cí anh jae này kì ghê anh hen 🥺

pjz_seong0
mấy ông này kì ghê bé ha,
mà bé bao nhiêu tuổi rồi đó ?

nini_mura
dạ bé 20 ời, anh bao nhiêu tuổi zạ ?
mí ông kia toàn bảo anh 30 mà em hong
tin được 🥺

pjz_seong0
bọn nó nói đúng mà, 30 là nó làm tròn
đó bé. chứ thật ra anh đã 37 rồi.

nini_mura
*đã xem*

chết thật, em bé sẽ chê mình à ? chứ chưa gì đã ăn ngay con chữ đã xem thế này.. mà cũng đúng, tự dưng mình còn trẻ mơn mởn mà được mấy thằng già già 3-40 tuổi nhắn tin làm quen thì bố thằng nào chả hãi. huống chi đây còn là một em bé vừa xinh vừa dễ thương như một em bé chính hiệu thế này.

"thế này chắc ẻm chả thèm gặp em mất trời ơi nai ơi là nai."

"có đâu, thằng bé nó thích mấy người lớn tuổi hơn nó mà. sunghoon không nói em nghe điều này à ?"

"không ấy anh, nó chỉ đề cập đến việc là thằng cún con jake là anh họ ẻm thôi."

"khổ cho em rồi"

và sau đó là chuỗi ngày park jongseong dính lấy nishimura riki trên mọi mặt trận, nhiều đến mức mà người ta (hoặc hội bạn của gã) cũng thắc mắc bởi lẽ ai cũng lầm tưởng là hai người đều đang trong một mối quan hệ (dù park jongseong vẫn đang cầm cưa ẻm).

riết rồi cả đám cũng quen, mỗi ngày đều phải nghe hai người này anh một tiếng em một tiếng thì mới chịu được, không là ngày hôm đấy mất ăn mất ngủ.

"chú parkkk, anh jaeyun ghẹo em"

"để chú xử nó cho em bé ha"

má.. jaeyun không nghĩ là thằng bạn mình nó sến đến như vậy luôn á ? à thôi, để mày cưa cẩm em tao xong là mày chết với tao, chó con ạ. bây giờ mày nên biết ơn đi chó con, ghẹo tao là tao mở mồm mách mẹ nó cho mày chừa luôn muahahahaha.

và chuyện gì tới cũng tới, hai người chính thức hẹn hò và đến giờ cũng đã là bốn năm rồi. nghe đâu cả hai còn dự định kết hôn trong năm nay hay năm tới gì đó.. (thông cảm đi, tai mỗi đứa giả vờ điếc nó thế.) haiz, chúc mừng đôi uyên ương chuyên phát cơm chó nhen.

"huhuhu chú xã.. anh jaeyun lại ghẹo em nữa rồi.. mau đòi công bằng cho em đi ông xã"

"b-bé nói cái gì cơ ? ô-ông xã ?.."

"nhanh nhanh đi mà ông xã ơi huhu, đòi lại công bằng cho emm"

"hôn ông xã nào, ông xã sẽ đi xử nó cho em bé ha."

đấy, mạnh dạn nhắn với crush là cũng có ngày sẽ cưa được crush thôi. còn mấy chị nhắn mà không được thì đổi crush, đời này trai gái vô tư nên đừng có lo.

thế là hết kí sự, chuyện tình em bé nishimura riki và ông chú xã park jongseong cùng với dàn cameo không thèm ăn cơm chó này. xin cảm ơn vì hai đứa bây tới lẹ lẹ chứ bây hành nai nhỏ quá.

jayki - series yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ