12

204 25 1
                                    

Đưa Sunoo đi học, anh về nhà rửa bát dọn dẹp. Mọi thứ hoàn tất, anh mới ngồi xem TV một lúc giải trí đầu óc.

Đến giờ, chuông báo thức kêu lên, Sunghoon đang xem TV phải tắt đi để đứng dậy làm việc. Giờ anh phải chuẩn bị nấu cơm với làm vài việc lặt vặt, tí đón Sunoo đi học về chỉ việc nấu ăn.

/

Dừng xe trước cổng trường, Sunghoon ngóng chờ mãi chưa thấy Sunoo ra. Giờ này đã tan được 10 phút rồi, đáng nhẽ ra người nhanh nhẹn như Sunoo phải ra nhanh lắm mà. Hôm nay, sao cháu nó lại ra muộn vậy nhỉ?

Đang mải nhìn mấy bé học sinh từ cổng ra về, con mắt anh mở to. Sunghoon phát hiện Sunoo đi cùng với bạn nữ. Nhưng biểu cảm trên khuôn mặt của em thì nhận thấy, có vẻ em không thích thì phải?

"A, chú Sunghoon. Chú đợi cháu lâu không?" Sunoo vui mừng như gặp được vị cứu tinh. Em bấu vào người chú, chèo lên xe. Tạm biệt vội với bạn gái đó rồi giục chú Sunghoon đi về

"Chú, chú đi về đi về"

Sunghoon cũng chỉ cười trừ với bạn học của Sunoo, phóng xe đi luôn.

Thoát khỏi bạn học đó, Sunoo thở phào nhẹ nhõm. Sunghoon khó hiểu, bèn hỏi với em:

"Sao cháu lại đối xử với bạn ấy thế? Bạn ấy là con gái mà"

"Cháu không thích, đi học bạn ấy toàn đến chép bài của cháu. Đã thế còn chê cháu là con trai cứ như con gái,lúc nào cũng bày đặt cute" Sunoo bày tỏ hết nỗi lòng của em, lúc kể lại mà em tức xì khói. Nếu em mà là con gái thì đã nhảy vào solo 1:1 với bạn ấy rồi.

Sunghoon nghe xong cũng muốn chen vào xử cho bạn học của Sunoo một trận. Haiz, tức quá. Sao lại dám nói với em bé của mình thế chứ?

"Sunoo bớt giận,về chú nấu ăn cho nhé? Kệ đi, đừng để trong lòng làm gì"

"Vâng ạ, về ăn cơm chú nấu thôi"

Thế là Sunghoon chở Sunoo về,từ khi Sunghoon dỗ em. Sunoo không còn buồn nữa, thay vào đó là em cười nói với chú. Nhiều chuyện đến mức, chú Sunghoon chỉ ừ cho qua.

/

"Lên thay quần áo, rửa ráy qua đi. Chú nấu xong thì chú gọi xuống ăn cơm"

Sunoo lên tầng, nói 'dạ' vọng xuống.

Sunghoon bắt tay vào nấu cơm. Hai người ăn nên anh chỉ làm có mấy món đơn giản, cốt là món ăn ngon hợp khẩu vị của Sunoo.

Dần dần, các món cũng được Sunghoon bầy ra bàn. Nào là canh, món xào, món hấp và đĩa hoa quả anh gọt sẵn.

"Sunoo ơi, xuống ăn cơm thôi"

Không cần để anh chờ lâu,Sunoo như tên lửa lao từ trên xuống. Chạy vào bếp rửa tay, rồi lật đật ngồi vào ghế với khuôn mặt thích thú.

"Cháu mời chú ăn cơm ạ, cảm ơn chú vì bữa ăn"

"Ăn đi, kẻo nguội"

Sunoo gắp lia lịa, hết món này rồi đến món kia. Hai bên má phồng lên vì em nhét quá nhiều thức ăn.

"Từ từ thôi, chú không cướp đồ ăn của cháu đâu mà"

Bên mép miệng của em dính hạt cơm. Sunghoon thấy, bèn nhặt hạt cơm xuống. Thuận tay mà đưa lên mồm nhai.

"Ăn cơm để phần cho ai hạt cơm ở mép thế hử?"

Sunoo ngại, em không nói gì. Cúi gằm mặt ăn cơm, để che đi hai gò má đã ửng hồng.

'đáng yêu ghê' nội tâm Sunghoon gào thét, anh cố chấn an bản thân. Không được la hét vì sự dễ thương nguy hiểm từ Sunoo.

Cả hai cùng nhau ăn. Suốt bữa cơm em chẳng nói gì nên vì thế mà chú Sunghoon cũng im lặng. Chỉ nhìn ngắm bộ dạng nhỏ con của em mà cười thầm trong lòng thôi.

"Chú để cháu rửa bát cho. Chú lên nghỉ đi"

"Rửa cẩn thận không vỡ bát"

"Vâng ạ"

Sunoo rửa bát, úp bát gọn gàng vào tủ. Em lau chùi sạch sẽ lại bếp nấu, rửa tay sạch Sunoo mới chạy ra phòng khách với chú.

"Chú chú, chú mở phim đi"

"Cháu muốn thích xem phim gì?"

"Ừm, phim tình cảm đi ạ"

Sunghoon không nghĩ nhiều,bỏ dở đoạn phim anh đang xem. Mở phim tình cảm cho em, còn nhẹ nhàng hỏi em chọn phim nào để mở.

Chọn được phim như ưng ý, Sunoo ngồi cạnh chú tập trung xem phim.

Phải nói là lâu lắm rồi em không ngồi xem phim nên người có mỏi một chút. Hết cựa quậy, tìm dáng ngồi thích hợp nhưng em chẳng ngồi được với dáng nào. Bỗng chú Sunghoon nhấc bổng em lên, đặt em tựa vào lòng chú ngồi.

"Dễ chịu hơn chưa?"

"....ừm, rồi ạ" nói thật chứ,dựa vào lòng chú em dễ ngồi, đỡ mỏi đến bất ngờ. Đã thế, mùi cơ thể của chú sộc lên mũi em khiến Sunoo có cảm giác được thư giãn.

Sunoo ngồi trong lòng mình, Sunghoon có cảm giác lâng lâng. Cái cảm giác mà người anh yêu, anh thích ngồi trong lòng. Nó đã mà nó thích không tả được.

Xem phim được một lúc, anh ngó xem em còn thức hay tỉnh. Ngó ra thấy em đã ngủ từ lúc nào không biết. Sunoo tựa đầu vào cánh tay anh, đánh một giấc ngon lành cành đào. Mặc kệ phim vẫn đang chiếu, phải ngủ cái đã vì em mệt quá rồi.

"Để chú bế lên phòng ngủ nhé"

Sunoo hé mắt nhìn, em ư ư không muốn dậy. Trong tiềm thức của em, chú Sunghoon ôm em lên phòng. Tay chú còn xoa xoa lưng, mục đích là ru em ngủ. Và vẫn là mùi hương dịu nhẹ đó, nó khiến em chìm sâu trong giấc ngủ.

Sunghoon đặt em nhẹ nhàng lên giường, anh còn đắp cái chăn mỏng lên bụng em. Anh tính là xuống nhà nằm ngủ sofa rồi đấy. Nhưng mà nghĩ thế nào lại leo lên giường, ôm em từ đằng sau ngủ.

Chắc lo em nằm một mình đây mà...

[Sunsun] Con Năm Nay 18 Tuổi,Thế Chồng Của Con Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ