3

312 28 0
                                    

Sunoo phụ bố sắp bát,sắp đũa. Sunghoon ngồi ở sofa nhìn cháu làm,trong đầu nghĩ về tương lai khi anh cưới 'cháu' về. Sunoo sẽ cũng sẽ làm thế này còn anh mang cơm ra,cả hai ngồi ăn cơm với nhau. Chỉ thế thôi cũng ấm lòng.

3 năm nữa thôi,chỉ 3 năm nữa là chú đây sẽ rước cháu về. Trên danh nghĩa là chồng của cháu chứ không phải bạn thân của bố cháu.

"Sunghoon,ra ăn cơm. Ngồi nghĩ cái gì đấy?"

Jay với Sunoo đã ngồi trên bàn,chỉ chờ mỗi mình Sunghoon. Anh đi nhanh ra bàn,kẻo lại để cả hai đợi lâu.

Ngồi vào bàn,Jay ngồi cạnh Sunoo. Sunghoon lại ngồi đối diện Sunoo. Haiz,ngồi xếp kiểu này chỉ tội mỗi Sunghoon anh đây thôi. Dễ hiểu mà,đều tại Sunoo mà ra hết. Ai bảo cháu nó đáng yêu quá,làm chú đến cầm bát cơm cũng không xong.

Jay lườm Sunghoon một phát,trong bữa cơm anh không muốn cãi cọ nên ra ám hiệu cho thằng bạn thân biết là được. Vừa khéo léo lại khiến người đối diện sợ xanh mặt. Chỉ biết cắm đầu mà ăn,không dám ngước đầu lên nhìn.

Sunoo trong bữa cơm cũng chẳng nói lời gì,tập trung ăn. Những thói quen đó đều là bố Jay dạy em,khi ăn phải tập trung ăn. Lúc ăn mà không tập trung hay vừa ăn vừa xem là dễ đau dạ dày lắm. Mà Sunoo chẳng muốn điều như thế xảy ra cả,thế nên em mới nghe theo lời bố.

Kết thúc bữa tối,Sunoo đứng dậy phụ bố mang bát ra rửa. Sunghoon thấy Jay đang lau bàn ăn nên rón rén vào bếp,phụ vợ một tay.

"Cháu có cần chú phụ giúp gì không?"

Sunoo đang rửa bát,thấy chú Sunghoon muốn phụ một tay. Em thấy thế liền lắc lắc cái đầu tròn ủm,nói với chú:

"Thôi ạ,có tí bát thôi mà cháu tự rửa cũng được"

Vì cháu nó cứ đuổi chú đi,không cho chú phụ nên Sunghoon đứng đấy nhìn vợ tương lai rửa bát. Dáng người nhỏ bé đang làm việc , Sunghoon chỉ muốn ôm bé từ đằng sau. Rúc vào cổ người kia hít hà . Viễn cảnh lãng mạn này nhất định trong tương lai anh sẽ làm với bé.

Một chú một em,cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Chứ hiện tại bây giờ,anh vừa bị bố của bé huých vào người một phát. Súyt nữa ngã chổng chơ dưới sàn nhà.

"Sao mày huých tao,tao làm gì sai?"

"Mày ra ngoài này nói chuyện với tao,để thằng nhóc trong bếp rửa bát cũng được" Jay kéo Sunghoon ra ngoài,để thằng nhóc trong bếp lơ ngơ không biết chuyện gì xảy ra.

"Sunghoon,mày nói cho tao xem. Từ lúc mày về nhà tao,mày cứ như thằng mất hồn thế? Trông như thằng hề ấy"

Anh không biết trả lời thế nào cho phù hợp với Jay. Gãi đầu gãi tai,nở nụ cười ngờ ngệch nhìn thằng bạn mình.

"Tao không biết nữa,hay tao mệt quá chăng?"

"Ờ,cứ cho là mày mệt. Tao hỏi gì mày nữa chắc tao đấm luôn vào mặt mày mất. Trông cái mặt gợi đòn vaiz"

Cả hai nói chuyện một lúc là Sunoo ra ngồi nghỉ. Giờ này gần 8 giờ tối,em lại tự giác đi lấy quần áo ra tắm rửa. Hôm nay em tắm muộn đấy chứ hàng ngày 7 giờ đã tắm xong rồi.

"Bố ơi,con đi tắm trước nha. Bố với chú ngồi chơi nhé"

Sunghoon liếc xuống đồng hồ đeo tay,muộn quá rồi. Phải về nhà cho cún con ở nhà ăn nữa. Anh đứng dậy định đi về,thì thằng Jay muốn ngỏ lời ở lại.

"Muộn rồi về gì nữa,ở đây ngủ luôn sáng mai mà đi làm"

"Tao về còn cho cún nhà tao ăn nữa"

"Không cho ăn có buổi tối này,nghĩ chết đói luôn chắc mà vội vàng. Mai về cho ăn bù sau cũng được"

Anh nghĩ cũng đúng,Sunghoon tự xin lỗi với cún con ở nhà. Rằng mai anh sẽ về sớm rồi cho ẻm nó ăn thật nhiều. Chỉ tối nay thôi,cún con ở nhà tha lỗi cho anh nhé.

Ở nhà,cún con nằm ngủ say giấc. Chẳng thèm quan tâm là bố về chưa. Cứ tốt cho mình trước đã,bố bận quan tâm đến vợ bố rồi.

[Sunsun] Con Năm Nay 18 Tuổi,Thế Chồng Của Con Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ