5

270 24 0
                                    

Sáng sớm bảnh mắt,trong khi Sunghoon và Sunoo vẫn còn đang ngủ thì Jay đã dậy từ sớm. Làm cơm ăn sáng,phơi đồ trong máy giặt. Đúng 7 giờ,Sunoo tỉnh dậy gấp gọn chăn màn xuống phụ bố nốt việc nhà.

"Bố ơi,con có phải làm gì không?" khuôn mặt vẫn còn ngái ngủ,mắt nhắm mắt mở hỏi bố

"Bố làm xong hết rồi,con lên gọi chú Sunghoon dậy rồi xuống ăn sáng đi"

"Dạ"

Em lên phòng gọi chú dậy,mở cửa bước vào phòng. Đập vào mắt em là cảnh chú Sunghoon đang thay đồ.

"Á..." Sunoo hét to,em lấy tay che hai mắt lại nhưng vẫn để chút khe hở để xem trọn cơ thể của chú.

Chẹp chẹp,body săn chắc 6 múi. Nước miếng của em sắp chảy đầy cả một xô chậu rồi. Ròng ròng chảy xuống áo.

Jay đang ở ngoài sân nên không nghe thấy tiếng hét của con,cộng với cả anh đang đeo tai nghe ngồi thiền nên cũng chẳng biết gì.

Sunghoon tiến tới Sunoo,vừa cài cúc áo vừa nhìn em với ánh mắt cực kỳ lưu manh. Cười cười đồ.

"Vào phòng thì phải ngõ cửa chứ? Sao cháu không gõ cửa?" Sunghoon cúi người xuống,tầm nhìn song song giữa chú và em.

Sunoo lùi lại,một tay che mặt mình một tay đẩy mặt chú ra. Tại vì em ngại quá,vả lại chú còn làm cái hành động này nữa. Ai mà chịu được.

"Hức,..cháu tưởng chú vẫn còn ngủ nên cháu mới mở cửa vào. Ai ngờ chú dậy rồi đâu"

"Tưởng là tưởng thế nào? Định rình mò chú đúng không?" Sunghoon được đà nên trêu cháu,đáng yêu xinh xinh thế này. Trêu tí cho buổi sáng vui vẻ nhề?

"Cháu mách bố Jay"

Sunghoon giây trước còn khoái,giây sau tái mặt khi cháu nó kêu mách bố. Anh chạy theo Sunoo,ôm lấy cháu từ đằng sau.

Bắt được rồi nha!

Tim Sunoo đập loạn xạ,cảm giác này lạ lắm. Nó khác với thường ngày em hồi hộp. Chút thích,chút ngại mà còn chút sợ bố Jay phát hiện nữa.

Sunghoon lập tức bỏ Sunoo ra, vì đi quá xa so với quy định. Ngay khi chú thả ra,em liền chạy xuống bếp không thèm quay lại nhìn chú.

'mày đi quá giới hạn rồi cái thằng ngu này' lời suy nghĩ thốt lên trong đầu mình,anh tự cốc vào cái đầu mình một cái. Làm gì cũng chẳng suy nghĩ trước gì.

Cầm đèn chạy trước ôtô...

Lúc sau cả nhà ngồi ăn cơm với nhau,Sunghoon cứ nhìn cháu nó mãi còn cháu nó lảnh đi chỗ khác. Đáp trả phũ phàng mọi ánh nhìn từ chú Sunghoon.

"Sao sáng sớm mặt đã cáu bẩn thế hả con?" Jay liếc xuống nhìn con,Sunoo xị mặt ra còn lườm lườm người đối diện.

"Giận dỗi thì bỏ qua đi,sáng sớm không nên tức giận con nhé. Nếu mà không chịu đựng được thì bảo bố. Bố sẽ xua hết mọi tức giận của con,được không?"

Sunoo nghe bố nói hết lời,cười khẩy nhìn chú Sunghoon. Anh như hiểu điều gì đó liền dùng ánh mắt đáng thương,rọi thẳng về Sunoo.

Cuộc độc thoại của chú.

'vợ ơi,đừng làm thế với anh mà'

'vợ làm thế là chết anh,đừng nha vợ ơi'

Cuộc độc thoại của em.

'haha,chú đừng tưởng trêu cháu đây là dễ. Chả qua cháu bỏ qua vì vẻ đẹp rạng ngời cùng body của chú thôi,xí'

'đẹp trai mà nhây,ghét quá trời'

"Không có gì đâu bố ạ,chỉ là con hơi cáu một chút thôi. Không có gì đâu bố" Sunoo quay sang,tươi cười nhìn bố Jay

Buổi sáng như thế đã đủ để kích động người chơi hệ yếu tim -Park Sunghoon anh đây rồi. Trêu vợ khác gì trọc cọp không? Sợ lắm!

/

Jay đi ra gara trước,đánh xe ra chờ hai chú cháu ra ngoài bắt đầu ngày mới. Sunghoon đang xỏ giày bị cháu nhỏ chọt chọt vào người. Anh ngước nhìn lên,góc độ nhìn từ dưới lên trên trông vợ anh đáng yêu cực. Má phính dễ thương.

"Chú nhớ đấy,không được quên đâu đó. Chú mà quên là chú biết tay cháu" Sunoo đe doạ Sunghoon,bằng cái sự cute ngập tràn thế này. Không biết đây được coi là đe doạ hay là năn nỉ nữa.

Sunghoon gật đầu,anh không muốn lên tiếng giả bộ giận dỗi vì sáng nay cháu nó làm cho anh một phen hoảng sợ.

"Chú không nói chuyện với cháu đúng không? Chú chắc chứ?"

"..."

Sunoo lại nổi tính cọc,em vồ lên người chú. Bá vai bá cổ,ép chú nói bằng được. Đương nhiên,anh không thể lạnh lùng với em được một giây nào. Giơ tay đầu hàng trước cáo con cute.

"Cháu cứ hành chú thế này,trưa chú không mua kem cho nữa đâu"

Sunoo liền đứng dậy nghiêm chỉnh,thả một nụ hôn gió đến chú Sunghoon như một lời cảm ơn.

Mà cũng không biết ai dậy cháu nó làm mấy cái này. Bực thật,coi như cả ngày hôm nay của chú Sunghoon bỏ sông đổ bể. Vì có được tỉnh táo,tập trung làm việc đâu. Đắm say trong nụ hôn gió của cháu nhỏ mất rồi!

___
hehe,chuối đây kkkk

[Sunsun] Con Năm Nay 18 Tuổi,Thế Chồng Của Con Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ