Văn án

3.9K 99 19
                                    

Lâm Diệc Thanh tính cách có tiếng thanh lãnh, trầm mặc ít lời, đối tiểu động vật lời nói so người nhiều.

Mỗi ngày bệnh viện nhà ở hai điểm một đường, công tác 5 năm, nàng gia đình bối cảnh, tình yêu và hôn nhân tình huống, thậm chí cá nhân yêu thích, cũng chưa người biết.

Bệnh viện các đồng sự cảm thấy, giống bác sĩ Lâm như vậy phong tâm khóa ái người, đời này cũng không có khả năng yêu đương.

Lâm Diệc Thanh chính mình cũng nghĩ như vậy.

Thẳng đến, ngày nọ tan tầm, nàng ở đơn nguyên lâu cửa nhặt được một con bị thương tuyết hồ.

Nàng đem tiểu hồ ly mang về nhà, dốc lòng chăm sóc, tính toán chờ nó thương hảo lại tìm được nó chủ nhân, đem nó đưa trở về.

Không nghĩ tới hai ngày sau, tiểu hồ ly biến thành tiểu hồ ly tinh.

Các loại ý nghĩa thượng hồ ly tinh.

Lâm Diệc Thanh nhìn bò nàng trong lòng ngực tiểu mỹ nữ, đại não đãng cơ.

Nên nói không nói…… Vừa rồi giống như có điều đuôi cáo từ nàng trước mắt ném qua đi.

Hồ ly tinh “Ngượng ngùng” mà đỏ mặt: “Thú y tỷ tỷ, trảo hồ ly cái đuôi, là cầu hôn ý tứ nga.”

Lâm Diệc Thanh: “…… Ngượng ngùng, hiểu lầm.”

—— tiểu kịch trường ——

Lâm: Trí giả không vào bể tình, ta đời này không kết hôn, không luyến ái, càng không thể thích một con nghịch ngợm gây sự, tùy hứng quái đản, lấy oán trả ơn hồ ly!

Tiểu hồ ly tinh ( dựng lên lỗ tai, rung đùi đắc ý ): Cùng ta chơi sao!

Lâm:……

Tiểu hồ ly tinh ( ngậm thu nhập vòng ): Cái này thế nào!

Lâm:……

Tiểu hồ ly tinh ( nằm xuống phiên cái bụng ): Cái gì tư thế đều có thể nga!

Lâm:…… ( che mặt )

Tận chức tận trách bác sĩ Lâm vô cớ nghỉ làm, bồi tiểu hồ ly chơi cả ngày.

HE.

Nhập V thông cáo: Quyển sách đem với 8 nguyệt 24 ngày ( thứ năm ) nhập V, đến lúc đó canh ba, cảm tạ duy trì!

Nhập hố chỉ nam:
1, truyện này còn có tên là 《 hôm nay thú y tỷ tỷ tưởng cùng tiểu hồ ly chơi cái gì play? 》
2, tuổi tác kém 7 tuổi, mạnh miệng mềm lòng ôn nhu năm thượng công vs nghịch ngợm gây sự thuần dục hồ ly thụ, có rất nhỏ hỏa táng tràng
3, hằng ngày sổ thu chi, mặt lăn bàn phím, tư thiết như núi, không có hứng thú thỉnh kịp thời ngăn tổn hại
4, đã kết thúc tiểu động vật văn học 《 đối thủ một mất một còn biến thành miêu 》, 《 lóe hôn đối tượng là con thỏ 》 chuyên mục có thể thấy được

Một câu tóm tắt: Tiểu hồ ly biến thành hồ ly tinh

Lập ý: Dũng cảm khiêu chiến hay thay đổi nhân sinh, không phụ thanh xuân, không phụ lý tưởng

Lập ý: Dũng cảm khiêu chiến hay thay đổi nhân sinh, không phụ thanh xuân, không phụ lý tưởng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [QT] Gia Dưỡng Một Con Tiểu Hồ Ly - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ