Chương 41 chương 41
Nhậm Nhạc Hàm cùng quán bar giám đốc ở cửa chờ, phòng khiêu vũ một hồi lâu đều không có động tĩnh.
Giám đốc súc cổ, nôn nóng mà đổi tới đổi lui.
“Ai, ngươi đừng xoay, xoay chuyển ta choáng váng đầu.” Nhậm Nhạc Hàm đem hắn kêu đình.
Giám đốc chạy nhanh dừng bước, quay đầu lại triều trong tiệm nhìn liếc mắt một cái, đè thấp vừa nói: “Chúng ta liền như vậy chờ? Lâm tiểu thư có thể thu phục Thư tiểu thư sao?”
Nhậm Nhạc Hàm không biết từ chỗ nào lấy ra tới một viên đường, biên hủy đi giấy gói kẹo biên trả lời: “Ta cũng không biết.”
“A?” Giám đốc hít hà một hơi, “Kia nếu Lâm tiểu thư cũng khuyên không được Thư tiểu thư, chúng ta trong tiệm làm sao bây giờ?”
Nhậm Nhạc Hàm đem đường ném trong miệng, đầu lưỡi cuốn đi cuốn đi, mở miệng đọc từng chữ hàm hồ: “Còn có thể làm sao bây giờ, thuận theo tự nhiên đi, tạp đều tạp, chờ nàng rượu tỉnh lại cùng nàng tính sổ.”
Giám đốc bội phục nhà mình lão bản tâm thái, bị Nhậm Nhạc Hàm bộ dáng này cảm nhiễm, hắn thấp thỏm tâm tình tựa hồ cũng bình phục một ít.
Lúc này, cửa hàng môn chỗ truyền đến động tĩnh, ngay sau đó mành bị người xốc lên.
Nhậm Nhạc Hàm cùng trải qua đồng thời quay đầu đi, thấy Lâm Diệc Thanh cõng Thư Ấu Tâm ra tới.
“Hống hảo?” Nhậm Nhạc Hàm triều các nàng nghênh qua đi, nhìn liếc mắt một cái Thư Ấu Tâm: “Như thế nào cười đến như vậy tiện.”
Thư Ấu Tâm bò Lâm Diệc Thanh bối thượng, đầu gối Lâm Diệc Thanh bả vai, khuôn mặt đỏ rực, ngủ đến thục, không biết làm cái gì mộng đẹp, khóe miệng câu đến bên tai, cao cao liệt, thỉnh thoảng còn hắc hắc hai tiếng.
Hơi hoàng đèn đường hạ, Lâm Diệc Thanh thần sắc như thường, triều Nhậm Nhạc Hàm gật đầu: “Ngừng nghỉ, ngượng ngùng, cho các ngươi thêm phiền toái.”
“Lâm tiểu thư lời này liền khách khí.” Nhậm Nhạc Hàm xua xua tay, “Ta cùng Ấu Tâm chính là dị phụ dị mẫu thân tỷ muội, điểm này việc nhỏ, không tính phiền toái.”
Lâm Diệc Thanh nhấp khởi môi, không tiếp lời này.
Nàng lấy ra di động: “Nhậm tiểu thư, lưu cái liên hệ phương thức đi, trong tiệm tổn thất nhiều ít ngươi đến lúc đó báo cho ta.”
Nhậm Nhạc Hàm ngoài ý muốn: “Ngươi thế nàng bồi?”
Lâm Diệc Thanh ngữ khí kiên định: “Khi ta mượn cho nàng, chờ nàng rượu tỉnh ta tìm nàng muốn.”
“Lâm tiểu thư không cần khách khí như vậy, quăng ngã mấy cái cái ly mà thôi, không cần bồi.” Nhậm Nhạc Hàm cũng không lay được lập trường, “Ngươi vì dân trừ hại đã càng vất vả công lao càng lớn, ta như thế nào không biết xấu hổ thu ngươi tiền, lưu cái điện thoại đi, ta không thêm ngươi WeChat, đỡ phải đến lúc đó nàng tỉnh tìm ta phiền toái.”
Lâm Diệc Thanh: “……”
Đương lão bản người mồm mép lưu, Lâm Diệc Thanh nói bất quá, đành phải thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gia Dưỡng Một Con Tiểu Hồ Ly - Mộc Phong Khinh Niên
RomanceTác phẩm: Gia dưỡng một con tiểu hồ ly Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1394 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5232 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3448 Văn chương tích phân: 117,031,680 Thể loại tr...