31-40

542 18 5
                                    


Chương 31 chương 31

Lâm Diệc Thanh đau đầu.

“Ngươi ở bằng hữu trong nhà đều như vậy sao?”

Những lời này buột miệng thốt ra, nói xong Lâm Diệc Thanh chính mình cũng ngẩn người.

“Loại nào?” Thư Ấu Tâm quay đầu lại.

Lâm Diệc Thanh nhấp môi, đi vào trong phòng, tùy tay bắt kiện quần áo ném cho Thư Ấu Tâm: “Mặc vào, ban đêm khai điều hòa dễ dàng cảm mạo.”

Thư Ấu Tâm vẻ mặt không tình nguyện, cọ tới cọ lui đem quần áo lột ra.

Màu trắng áo thun, là Lâm Diệc Thanh áo ngủ.

Thư Ấu Tâm khóe miệng nhếch lên tới, lập tức nghe lời mặc tốt.

Lâm Diệc Thanh vào nhà, trên giường một khác nằm nghiêng hạ, thuận tay tắt đèn.

Mới vừa chợp mắt, Thư Ấu Tâm liền dán lại đây.

Trong bóng đêm, Lâm Diệc Thanh nâng lên tay, tinh chuẩn chống lại Thư Ấu Tâm khuôn mặt.

Nàng ngũ quan nhíu chặt một đoàn, lung tung múa may cánh tay, ồm ồm: “Ô ô ô, Diệc Thanh tỷ tỷ, ta muốn ôm ngươi ngủ!”

“Nhưng ta không nghĩ bị ngươi ôm.” Lâm Diệc Thanh ngữ khí bình tĩnh, “Chính mình ngủ bên cạnh đi.”

Thư Ấu Tâm ủy khuất, cảm thấy khó hiểu: “Rõ ràng ngày hôm qua cũng là như thế này ngủ, vì cái gì hôm nay không thể? Ôm một chút cũng sẽ không thế nào!”

Lâm Diệc Thanh nhắm mắt lại, chống Thư Ấu Tâm khuôn mặt tay lại không tùng: “Không cần được một tấc lại muốn tiến một thước, lại nháo ngươi liền đi ra ngoài ngủ sô pha.”

Thư Ấu Tâm rốt cuộc không bẻ quá Lâm Diệc Thanh, không cam lòng mà thối lui đến Sở hà Hán giới mặt sau, cắn chăn biên biên tức giận.

“Hừ! Không ôm liền không ôm!” Thư Ấu Tâm đầu vung, quay người đi.

Còn nói chính mình không phải tiểu hài tử, chỗ nào chỗ nào đều như vậy tính trẻ con.

Lâm Diệc Thanh tâm buồn cười, nhắm mắt lại bắt đầu ấp ủ buồn ngủ, nghĩ thầm: Cái này nghỉ hè còn có mấy ngày?

An tĩnh hoàn cảnh trung, buồn ngủ dần dần ập lên tới.

Mơ mơ màng màng đem ngủ không ngủ khi, bên tai vang lên một trận đè thấp ho khan thanh, đem Lâm Diệc Thanh bừng tỉnh.

Cố tình đè thấp ho khan thanh là từ bên người truyền đến.

Ngủ trước ương Lâm Diệc Thanh muốn ôm một cái người lúc này trốn đến thật xa, quấn chặt chăn đưa lưng về phía nàng, cơ hồ dán đến giường đệm bên cạnh, thoáng không cẩn thận liền sẽ ngã xuống đi.

Thực nhẹ động tĩnh, Lâm Diệc Thanh trợn mắt khi liền biến mất.

Lại một lát sau, Thư Ấu Tâm lại lần nữa ho khan, khiến cho nệm hơi hơi chấn động.

Lâm Diệc Thanh nhíu mày, ra tiếng dò hỏi: “Ngươi bị cảm?”

Hôm trước buổi tối xối mưa to liền không kịp thời uống thuốc, ngày hôm qua nàng đi được vội vàng, cũng đã quên dặn dò Thư Ấu Tâm chú ý.

[BHTT] [QT] Gia Dưỡng Một Con Tiểu Hồ Ly - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ