21-30

609 17 11
                                    


Chương 21 chương 21

Thân cây cách mặt đất không cao, đại khái hai mét, không biết Thư Ấu Tâm là như thế nào đi lên.

Lên rồi còn hạ không tới.

Lâm Diệc Thanh ngửa đầu cùng Thư Ấu Tâm đối diện một lát, mở miệng ngữ khí bình tĩnh: “Ngươi chờ một chút.”

Nói xong, nhanh chóng cởi ra áo khoác.

Lấy quần áo đem tiểu miêu đóng gói, hạn chế nó hành động, để tránh nó lại chạy trốn.

Thư Ấu Tâm ngoan ngoãn ghé vào trên cây chờ.

Lâm Diệc Thanh bao hảo miêu mễ, tùy tay đặt ở một bên, đứng dậy triều Thư Ấu Tâm mở ra cánh tay: “Xuống dưới đi, ta tiếp được ngươi.”

“Thật sự có thể tiếp được đi?” Thư Ấu Tâm thấp thỏm mà nuốt khẩu nước miếng.

Từ chỗ cao đi xuống xem, cảm giác mặt đất ly đến hảo xa.

Lâm Diệc Thanh buồn cười: “Nếu không ngươi thu nhỏ hồ ly lại nhảy?”

Thư Ấu Tâm lập tức lắc đầu: “Không được không được, có theo dõi!”

“Biết có theo dõi còn trộm leo cây?” Lâm Diệc Thanh đối nàng vô ngữ.

Thư Ấu Tâm dẩu miệng: “Ta là vì ai a? Chó cắn Lữ Động Tân!”

Lâm Diệc Thanh bất đắc dĩ thỏa hiệp: “Hảo, đã biết, hôm nay ít nhiều ngươi, giúp đại ân, cảm ơn, mau xuống dưới đi!”

“Này còn kém không nhiều lắm.” Thư Ấu Tâm nói thầm, khóe miệng muốn kiều không kiều, trong mắt chảy ra điểm ý cười tới.

Nàng xoay người trước thử thăm dò rũ xuống một chân, cánh tay còn gắt gao ôm nhánh cây, phí sức của chín trâu hai hổ, mới ở Lâm Diệc Thanh phụ trợ hạ từ trên cây xuống dưới.

Rơi xuống đất, quơ quơ.

Lâm Diệc Thanh tay mắt lanh lẹ vớt nàng một phen.

Thư Ấu Tâm mũ nhấc lên tới, ngã tiến Lâm Diệc Thanh trong lòng ngực.

“Ngô.”

Lâm Diệc Thanh một tiếng rên.

Thư Ấu Tâm cũng che lại trán, vành mắt ửng đỏ, khóe mắt rưng rưng.

Cái trán của nàng đụng phải Lâm Diệc Thanh cằm.

Thư Ấu Tâm còn dựa vào Lâm Diệc Thanh trong lòng ngực, hai người đối diện, gió cát sa thổi qua ngọn cây, thời gian tốc độ chảy giống như đột nhiên thả chậm.

Không biết chọc đến cái gì cười điểm, Lâm Diệc Thanh bỗng dưng cong lên mắt, cười đến đuôi lông mày phi dương.

Ngày thường không cười người, cười rộ lên có loại như tắm mình trong gió xuân cảm giác.

Thư Ấu Tâm tim đập lặng yên nhanh hơn.

“Ngươi cười cái gì nha?” Thư Ấu Tâm trừng nàng.

Một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng, lòng dạ hiểm độc thú y mỗi lần cười đều không có hảo ý.

Lại đẹp đều là giả!

[BHTT] [QT] Gia Dưỡng Một Con Tiểu Hồ Ly - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ