11-20

786 29 4
                                    


Chương 11 chương 11

“Thư Ấu Tâm?” Lâm Diệc Thanh gọi một tiếng.

Tiểu hồ ly súc thành một đoàn, đầu một cái kính hướng Lâm Diệc Thanh dưới nách toản.

Lâm Diệc Thanh nách bị tiểu hồ ly củng đến ngứa tô tô, di động đều thiếu chút nữa rời tay.

Nàng đằng ra tay tới, bóp chặt tiểu hồ ly sau cổ, đem nó túm ra tới một chút.

Ban đêm đen sì, tầm nhìn không tốt, duy độc Lâm Diệc Thanh di động đèn pin tản ra một chút mỏng manh quang.

Tiểu hồ ly nhòn nhọn khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy kinh hoảng, bị Lâm Diệc Thanh bắt, nó trong miệng hừ hừ ô ô, đáng thương vô cùng.

Bỗng nhiên ngoài cửa sổ lại xẹt qua một đạo tia chớp, theo sát sau đó lại là một tiếng đinh tai nhức óc tiếng sấm.

Tiểu hồ ly đột nhiên run lên, lại là một đầu chui vào Lâm Diệc Thanh trong lòng ngực, móng vuốt nhỏ chặt chẽ nắm chặt Lâm Diệc Thanh áo ngủ, run đến dừng không được tới.

Lâm Diệc Thanh thế nhưng bị một con hồ ly lặc khẩn cổ thở không nổi.

Tiểu hồ ly bị tiếng sấm dọa đến, có điểm ứng kích.

Lâm Diệc Thanh không thể nề hà, cổ bị trói buộc có điểm hô hấp không thuận, đành phải ôm tiểu hồ ly trở về phòng ngủ chính.

Chờ tiếng sấm hơi nghỉ, hồ ly run đến không như vậy lợi hại, Lâm Diệc Thanh buông ra tiểu hồ ly khẩn ôm chính mình móng vuốt nhỏ, đem nó phóng tới trên giường đi.

Tiểu hồ ly tiểu trảo trảo dính vào giường, không hề một hai phải dán Lâm Diệc Thanh, vèo một chút liền chui vào ổ chăn.

“Như vậy hậu mao, còn toản ổ chăn, thật là một chút cũng không sợ nhiệt!” Lâm Diệc Thanh cách điều hòa bị vỗ vỗ chăn phía dưới tuyết hồ.

Hồ ly cuộn một đoàn giả chết.

Lâm Diệc Thanh đau đầu mà xoa xoa giữa mày.

Lăn lộn tới lăn lộn đi, vẫn là làm này chỉ hồ ly tinh vào nàng phòng.

Ngày mai không thể còn như vậy. Lâm Diệc Thanh một bên nghĩ như vậy, vừa đi đến cửa sổ bên.

Bên ngoài kẹp mưa bụi phong chụp ở trên mặt, là ngày mùa hè độc hữu mát mẻ.

Nhưng là, thuê phòng ở mộc sàn nhà đã cũ kỹ, kinh không được nước mưa ngâm, Lâm Diệc Thanh chỉ có thể đem cửa sổ đóng lại.

Đóng lại cửa sổ đại giới, chính là trong phòng lại buồn lại nhiệt.

Cung cấp điện hệ thống chưa chữa trị, điều hòa cũng không dùng được, Lâm Diệc Thanh hướng trên giường một nằm, phía sau lưng dán khăn trải giường, nhiệt đến giống muốn che ra rôm, lăn qua lộn lại ngủ không được.

Dứt khoát đem đáp ở cái bụng thượng về điểm này nhi chăn mỏng cũng một phen xốc, thành hình chữ đại (大) nằm liệt trên giường ngủ.

Miễn miễn cưỡng cưỡng có hai phân buồn ngủ, tiểu hồ ly liền từ trong chăn chui ra tới.

Nó ban đêm thị lực thực hảo, trộm xem một cái ngủ say trung Lâm Diệc Thanh, sau đó lặng lẽ dựa qua đi, dán Lâm Diệc Thanh eo sườn ngủ hạ.

[BHTT] [QT] Gia Dưỡng Một Con Tiểu Hồ Ly - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ