1-10

1.5K 45 12
                                    

Chương 1 chương 1

An tĩnh trong văn phòng, bàn phím đánh thanh dày đặc nối liền.

Gõ tan tầm làm nhật ký cuối cùng mấy chữ, lạch cạch một tiếng ấn xuống hồi xe.

Bảo tồn nhật ký, tắt máy.

Màn hình ám đi xuống, Lâm Diệc Thanh duỗi người, đứng dậy, chuẩn bị đến phòng nghỉ thay quần áo.

“Bác sĩ Lâm!”

Không thấy một thân, trước nghe này thanh.

Ngoài cửa hành lang cũng vang lên càng ngày càng gần tiếng bước chân.

Lâm Diệc Thanh đứng dậy động tác một đốn, trong lòng cũng hung hăng một lộp bộp.

Thông thường nghe thế loại kêu to liền đại biểu……

Tới sống.

Bá ——

Văn phòng cửa kính bị người đẩy ra, kình phong phất quá Lâm Diệc Thanh khuôn mặt, trợ lý Tiểu Dương thần sắc nôn nóng: “Bác sĩ Lâm, có điều cẩu ra tai nạn xe cộ, yêu cầu cấp cứu!”

“…… Đi xem.” Lâm Diệc Thanh nhận mệnh.

Tiểu cẩu bị một trương phá giẻ lau bao, nằm ở tiếp đãi thính trên sàn nhà.

Cùng giẻ lau gần màu lông cùng giẻ lau giống nhau bị huyết nhiễm hồng, bên trái chân sau uốn lượn hình thái mất tự nhiên, tứ chi run rẩy, hừ hừ kêu đau.

Lâm Diệc Thanh xem một cái, mảnh dài lông mi hạ ánh mắt ám ám, nhanh chóng quyết định: “Đưa phòng giải phẫu.”

Giải phẫu liên tục ba cái giờ, 6 giờ rưỡi bắt đầu, kết thúc khi đã qua 9 giờ.

Tiểu cẩu cẩu chân sau bên phải đánh thạch cao, treo từng tí bị đưa vào phòng quan sát.

Lâm Diệc Thanh vặn vẹo thủ đoạn, cởi ra áo khoác dặn dò Tiểu Dương: “Buổi tối thay ca thời điểm cùng bọn họ nói một chút, tùy thời chú ý cẩu cẩu tình huống.”

Tiểu Dương nhanh chóng đem này một cái ghi tạc bản ghi nhớ thượng.

Lâm Diệc Thanh sờ sờ cẩu cẩu đầu nhỏ, xoay người đi phòng nghỉ thay quần áo.

“A, cái kia, bác sĩ Lâm……” Tiểu Dương gọi lại Lâm Diệc Thanh, sắc mặt trầm trọng, muốn nói lại thôi.

Lâm Diệc Thanh dừng lại bước chân: “Có chuyện nói thẳng.”

Tiểu Dương một bộ làm sai sự bộ dáng: “…… Vừa rồi, đưa cẩu lại đây người kia, chạy.”

“……”

Tiểu Dương nhấc lên mí mắt, nhanh chóng nhìn lén Lâm Diệc Thanh liếc mắt một cái, lại cúi đầu, ý đồ giải thích: “Nó hẳn là điều lưu lạc cẩu, đem cẩu đưa lại đây người phỏng chừng chỉ là hảo tâm người qua đường……”

Nhưng cũng không như vậy hảo tâm, không nghĩ gánh vác cẩu cẩu tiền thuốc men.

Lâm Diệc Thanh đầu, xoay người hướng phòng nghỉ đi: “Nhớ ta trướng thượng đi, từ ta tiền lương bên trong khấu.”

Nàng thay cho công tác trang, rời đi bệnh viện thời điểm bước đi trầm trọng.

Nàng thuê trụ tiểu khu ở tam hoàn ngoại, ngồi xe điện ngầm về nhà yêu cầu hơn một giờ.

[BHTT] [QT] Gia Dưỡng Một Con Tiểu Hồ Ly - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ