Chương 61 chương 61Thư Ấu Tâm một muỗng một muỗng uy Lâm Diệc Thanh uống xong cháo, chính mình cũng tùy tiện ăn chút gì, đem đóng gói hộp hệ lên ném vào thùng rác, liền ngồi ở mép giường, bày ra một bộ muốn cùng Lâm Diệc Thanh xúc đầu gối trường đàm tư thế.
Trong phòng không khí tức khắc trở nên khẩn trương lên, Lâm Diệc Thanh xấu hổ, không dám nhìn thẳng Thư Ấu Tâm đôi mắt, đành phải nhìn chằm chằm truyền dịch quản thượng điểm tích, căng da đầu trầm mặc, chờ Thư Ấu Tâm chính mình mở miệng.
Thư Ấu Tâm vẫn là không Lâm Diệc Thanh như vậy trầm ổn, an tĩnh chưa vượt qua năm phút, nàng liền nhẹ nhàng hừ một tiếng: “Ngươi liền không có lời nói đối ta nói sao?”
Lâm Diệc Thanh nhấp khởi môi, thần thái câu nệ, có điểm không biết làm sao.
Nàng cúi đầu, nhẹ nhàng nắm khởi chăn một góc: “Muốn, muốn nói gì?”
Thư Ấu Tâm nghĩ thầm tưởng: “Đem ngươi hôm nay ở nhà ga lời nói lặp lại một lần.”
Đỏ ửng nhanh chóng bò lên trên Lâm Diệc Thanh gương mặt, làm nàng tái nhợt sắc mặt nhiều vài phần sinh khí, tưởng cái đều không lấn át được.
Nàng ánh mắt trốn tránh, ý đồ trốn tránh: “Ta quên mất.”
Thư Ấu Tâm bĩu môi: “Nga, kia thôi bỏ đi, ta cũng không miễn cưỡng ngươi, ta mua vé máy bay còn không có lui, là buổi tối 8 giờ quá, hiện tại kêu taxi đi tỉnh thành còn kịp.”
“……” Lâm Diệc Thanh vẻ mặt uể oải, trộm đè lại Thư Ấu Tâm tay.
Thư Ấu Tâm liếc mắt cái ở chính mình mu bàn tay thượng kia chỉ hảo xem, khớp xương rõ ràng nhưng nhân bệnh có vẻ tái nhợt tay, ý đồ rút về, nhưng Lâm Diệc Thanh dùng lực, không cho nàng thoát thân.
“Ngươi rốt cuộc muốn làm sao?” Thư Ấu Tâm không khách khí mà hừ lạnh một tiếng.
Lâm Diệc Thanh cắn môi, mặt mày gian nhìn đáng thương, ủy ủy khuất khuất mà nói: “Không đi không được sao?”
Thư Ấu Tâm liếc nàng: “Lại không có người lưu ta.”
Lâm Diệc Thanh tự giác bị báo ứng, trước kia đối Thư Ấu Tâm buông tha tàn nhẫn lời nói, hiện giờ toàn muốn từng câu báo ứng ở trên người mình.
Nàng nhịn xuống mãnh liệt cảm thấy thẹn, vội vàng mở miệng: “Ngươi lưu lại đi, ta, ta không nghĩ ngươi đi.”
Thư Ấu Tâm lại nói: “Ta lưu lại làm gì đâu?”
Lâm Diệc Thanh đầu lưỡi thắt: “Bồi, bồi ta.”
“Nga.” Thư Ấu Tâm không cho là đúng, “Có người lại không thích ta, cả ngày không cho một cái sắc mặt tốt.”
Lâm Diệc Thanh rũ cúi đầu: “Về sau sẽ không.”
Thư Ấu Tâm cười nhạt: “Ngươi nói không biết thì không biết a, ta dựa vào cái gì tin ngươi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Gia Dưỡng Một Con Tiểu Hồ Ly - Mộc Phong Khinh Niên
RomanceTác phẩm: Gia dưỡng một con tiểu hồ ly Tác giả: Mộc Phong Khinh Niên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1394 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5232 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3448 Văn chương tích phân: 117,031,680 Thể loại tr...