51-60

403 16 7
                                    

Chương 51 chương 51

Thư Ấu Tâm đẩy ra chặn đường hộ lý, một trận gió dường như chạy về phía giường bệnh.

Lâm Diệc Thanh thấy rõ xông tới bóng người, cảm xúc kích động: “Đừng tới đây!”

Thư Ấu Tâm bước chân một đốn, lập tức bị chung quanh người ngăn lại, làm nàng đừng lỗ mãng, không cần kích thích Lâm Diệc Thanh.

“Diệc Thanh tỷ tỷ!” Thư Ấu Tâm sợ tới mức run, không thể tin tưởng, “Ngươi làm sao vậy?”

Lâm Diệc Thanh không lý nàng, mà là thẳng lăng lăng nhìn về phía Chu Lam Lan: “Ngươi có đi hay không?”

Chu Lam Lan cảm xúc hỏng mất: “Ta là mẹ ngươi! Ngươi như thế nào sẽ biến thành cái dạng này? Lúc trước ta liền không nên cho ngươi đi tỉnh ngoại đọc đại học!”

“Lại là này đó, lại là này vài câu!” Lâm Diệc Thanh phẫn thanh hô, “Ngươi ngàn không nên vạn không nên, nhất không nên sinh hạ ta!”

Bệnh viện hộ sĩ tiến lên khuyên bảo Chu Lam Lan, làm nàng tạm thời rời đi, trước ổn định Lâm Diệc Thanh cảm xúc.

Chu Lam Lan sắc mặt trắng bệch, bị nhân viên y tế xô đẩy sau này lui.

Thư Ấu Tâm đột nhiên đẩy ra ngăn ở chính mình trước mặt người, bước chân một nhảy liền tới đến giường bệnh biên, một phen nắm lấy dao gọt hoa quả lưỡi dao.

Lâm Diệc Thanh tay run lên, khiếp sợ: “Thư Ấu Tâm!”

Thư Ấu Tâm bàn tay bị vết đao cắt qua, huyết theo nàng chưởng văn chảy tiến cổ tay áo.

Lâm Diệc Thanh sạch trí khôi phục một ít, không dám lại dùng lực giãy giụa.

“Diệc Thanh tỷ tỷ.” Thư Ấu Tâm chặt chẽ nắm chặt tiểu đao, tiếng nói mang theo khóc nức nở, “Ngươi buông tay, cầu xin ngươi, buông tay.”

Nàng sáng nay rời đi bệnh viện sau mí mắt vẫn luôn nhảy, trong lòng lo sợ, tổng cảm thấy có bất hảo sự tình phát sinh.

Không nghĩ tới, trở về liền gặp được trường hợp như vậy.

Lâm Diệc Thanh trực diện Thư Ấu Tâm hai mắt, hai người đối diện nháy mắt, Thư Ấu Tâm nhãn khẩn cầu giống một hồi mưa to, từ trên trời giáng xuống, đem Lâm Diệc Thanh ướt đẫm.

Tay không tự giác buông ra, Thư Ấu Tâm lập tức đem dao gọt hoa quả rút ra, dùng sức ném tới dưới giường.

Thư Ấu Tâm ôm chặt Lâm Diệc Thanh, gào khóc.

Nàng bàn tay thượng tất cả đều là huyết, cũng nhiễm hồng Lâm Diệc Thanh quần áo.

Mắt thấy một hồi nguy cơ bình phục, nhân viên y tế cũng đều nhẹ nhàng thở ra, may mắn không có nháo ra mạng người.

Bỗng nhiên một bóng người tránh ra đám người, bước nhanh chạy về phía ôm đầu khóc rống hai người, không khỏi phân trần đem Thư Ấu Tâm từ Lâm Diệc Thanh trên người xé xuống tới.

Bang ——

Thư Ấu Tâm bị người sức trâu đẩy ra, lảo đảo quay đầu lại, không phản ứng lại đây, một cái bàn tay liền hung hăng phiến ở trên mặt nàng.

[BHTT] [QT] Gia Dưỡng Một Con Tiểu Hồ Ly - Mộc Phong Khinh NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ