Cuộc làm tình kịch liệt (2) (H)

818 21 6
                                    

Thấy anh mím môi nhìn mình, Zigril nhún vai, giọng Kay run run hỏi.

"Ừm, cái đó... "Sẽ không chết thật chứ?"

Đáp lại câu hỏi của Kay, Zigril nheo mắt lại và nhìn anh từ trên xuống dưới.

"Cho đến nay vẫn chưa có ai chết. À, nhưng với ngươi thì ta không thể chắc chắn được..., thành thật mà nói, ta không nghĩ mình lại thích ngươi đến thế. "Thật bất ngờ."

Mình nên làm gì đây? Trước lời nói chậm rãi của Zigrill, Kay muốn túm lấy cổ áo hắn ta và hét lên, 'ngài nghĩ gì vậy hả, tên khốn điên rồ!', nhưng anh chỉ né tránh ánh mắt của hắn ta một cách hèn hạ và hỏi.

"... ... "Ý ngài là tôi vẫn có thể chết khi làm chuyện này ư?"

Zigril vui vẻ khi dùng lưỡi liếm những giọt nước mắt vẫn đang tiếp tục rơi xuống của Kay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Zigril vui vẻ khi dùng lưỡi liếm những giọt nước mắt vẫn đang tiếp tục rơi xuống của Kay. Hắn lẩm bẩm: "Ta nghĩ mình sắp điên rồi".

Kay nghe vậy, nghĩ, 'ngài còn có thể điên rồ hơn nữa sao?'

Kay, người thoáng nghĩ đến việc hắn ta thậm chí còn có thể điên loạn hơn, ngừng thở, anh cảm thấy mình sắp ngất.

"Ngài tha cho tôi được không?"

Kay, người đã khôn ngoan gạt bỏ niềm kiêu hãnh và mọi thứ sang một bên, nói như thể cầu xin, và Zigril chỉ đẩy anh ấy xuống rồi nói,

"Ừm, ta sẽ cố gắng, nhưng có lẽ ta sẽ không kiềm chế được bản thân nếu ngươi cứ khóc đẹp như vậy mất".

"Hử――khoan - a! "Khoan đã, đợi một chút."

Như thể đáp lại lời cầu xin dừng lại một lát của Kay, Zigril tấn công mạnh hơn.

Mình cảm thấy Đại công tước đang hoàn toàn ở trong cơ thể mình. Kay mở miệng và nuốt hơi thở khi cơn đau vụt qua trước mắt.

Hắn nói rằng hắn ta sẽ không thể kiềm chế được bản thân nếu thấy mình khóc, và khi nghe hắn nói vậy, anh đã tự hứa với lòng mình rằng sẽ không bao giờ khóc, nhưng nước mắt sinh lý của anh lại tuôn ra.

Anh đau đến mức chỉ muốn chết. Kay cảm thấy có chất lỏng âm ấm chảy xuống lưng từ phần mông đang bị nâng lên của anh.

Mùi máu của anh bay nồng nặc. Đôi chân anh bị kéo gần đến ngực hắn, đau đớn nhưng chẳng là gì so với sự xuyên thấu trong cơ thể.

Cảm giác như toàn bộ ruột của mình bị lộn từ trong ra ngoài. Mình có thể cảm nhận rõ ràng sự đau nhói do dương vật to lớn của người đàn ông bên trong cơ thể mình.

[Novel BL] Trích đoạn chuyện tình của Zigril X Kay/ 🌺 của AloshaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ