Lời kết/ Epilogue - Oz Elmond

1.7K 76 11
                                    

Sau khi lấy lại bình tĩnh, Kay nghĩ thầm: 'Bỏ chuyện đó sang một bên, tại sao mình lại phải có con?' Nhưng mọi thứ đã kết thúc. Kay cảm thấy rất tiếc nuối, nhưng sự thật là dù có nói ra vào lúc đó thì cũng không thay đổi được gì nhiều.

Kay, người được Zigril ôm ở nơi đông người sau khi nhận được lời tỏ tình của hắn, đã muộn màng run lên vì xấu hổ, còn Zigril thì lại rất vui khi được gặp anh.

Anh xấu hổ đến mức không muốn gặp ai, nhưng Schumann, người đến gặp anh, đã nói ra một câu khủng khiếp.

"......Hoàng hậu?"

Kay hỏi lại với giọng nói yếu ớt. Schumann gãi đầu và nói với vẻ mặt bớt thờ ơ hơn.

"Đúng vậy. Thưa Điện hạ...."

"Hoàng hậu?"

Dù thấy Schumann gật đầu, Kay vẫn hỏi lại. Hoàng hậu? Hoàng hậu á? Schumann thở dài nói:

"Cậu có biết rằng Hoàng đế bệ hạ đã qua đời không?... Bông hoa của Alosha mà chúng ta hết lòng tìm kiếm đã đi vào bụng cậu, Kay...."

Khi ánh mắt Schumann hướng về phía bụng anh, Kay đỏ mặt. Schumann cười một chút như thể đang chế nhạo anh, rồi anh ta tiếp tục nói:

"Thế nên Điện hạ dự kiến ​​sẽ lên ngôi sớm, và Điện hạ sẽ lên ngôi cùng với Hoàng hậu của ngài..."

Schumann nói rằng Kay sẽ làm điều đó. Anh ta có một biểu hiện khá phức tạp. Kay nói với vẻ mặt cầu xin như sắp khóc:

"...Ngài không nói điều đó với tôi phải không? Ngài đang nói rằng một cô gái trẻ khác sẽ trở thành Hoàng hậu phải không? Có phải vậy không?"

Kay bảo xin hãy đồng ý đi, nhưng Schumann lắc đầu.

"Không, Kay. Cậu sẽ trở thành Hoàng hậu."

Trông Schumann không thể quyết đoán hơn được nữa. Trông anh ta kiên quyết đến mức Kay thậm chí không thể yêu cầu anh ta ngừng đùa nữa. Nhưng lần này, Kay đã không thể đồng ý nói "Ra là vậy, tôi hiểu rồi".

"Nhưng mà, tôi chỉ là một thường dân. Hoàng hậu ư? Thế còn máu thánh? Không có máu thánh mà vẫn có thể trở thành Hoàng hậu sao? Không, trên hết, tôi là đàn ông!"

(Trans: Đoạn này Kay rất bối rối nên nói chuyện có phần lộn xộn)

Tôi là một người đàn ông! Kay kêu lên tuyệt vọng đến nỗi nước mắt giàn giụa. Từ thế hệ này sang thế hệ khác, Thái tử, người thừa kế của Đế quốc phải mang trong mình dòng máu thần thánh, một vật trung gian cho phép thuật. Khi đất nước xảy ra chiến tranh hay có chuyện gì lớn xảy ra, máu của Hoàng đế sẽ được dùng để thực hiện một phép thuật lớn, nhưng nếu máu không thuần khiết thì bùa chú có thể thất bại. Vì vậy, theo truyền thống qua nhiều thế hệ, Hoàng hậu sinh ra Thái tử sẽ là một thiếu nữ quý tộc sinh ra với một chút máu thánh. Đó cũng là lý do tại sao tuy có những quý tộc không mang dòng máu thiêng liêng nhưng lại không có thường dân mang dòng máu thiêng liêng.

Là đàn ông, ý nghĩ sinh con thật thô tục và xấu hổ đến nỗi Kay như muốn trốn vào hang chuột, Hoàng hậu gì chứ. Một người đàn ông cũng có thể trở thành Hoàng hậu sao. Nếu vậy thì sẽ lưu lại trong lịch sử đó?

[Novel BL] Trích đoạn chuyện tình của Zigril X Kay/ 🌺 của AloshaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ