"Khi ngươi quay lại Lavlen, hãy bảo Bá tước gửi một đội tìm kiếm. Có vẻ như một số người mất tích đến nay đã bị sát hại ở Edor. Mặc dù ta khá chắc chắn rằng tất cả những người mất tích đều như vậy."
"... Sao cơ -."
Kay không thể ngậm miệng được. Ôi chúa ơi... .
"Tôi thực sự không thể tin được. "Những người có vẻ hiền lành đó..."
Zigril mở to mắt và tặc lưỡi một cách cường điệu.
"Này Kay. Sao ngươi có thể sống trên đời này nếu ngươi cứ ngây thơ như vậy? Ngay từ đầu họ chỉ nhìn thấy chiếc ghim cài trên vai ta với đôi mắt lấp lánh. Cái này này. "Làm sao có thể từ bỏ được chỉ vì nó trông đẹp đẽ và nguy hiểm chứ?"
"... Dạ?"
Kay sửng sốt trong giây lát trước giọng nói tức giận đó, như thể vì anh đang ném đứa con nhỏ của mình xuống nước. Tại sao hắn ta lại lo lắng về việc Kay sẽ sống như thế nào trong khi hắn ta không phải là mẹ của anh chứ?
"Tôi không ngây thơ đến thế đâu."
"Cái gì. Không ngây thơ thì là gì? "Dâm đãng hả?"
Thực ra hắn ta còn cười một cách thô tục, nói rằng cái lỗ bị dương vật của hắn ta nhét vào vào ngày đó rất dâm đãng. Kay nhìn lại Schumann với vẻ mặt cay đắng, và anh ta đang tặc lưỡi với Kay. Kay xấu hổ, vừa xúc phạm nên anh thấy kinh hoàng, vừa nói vừa cáu kỉnh đưa ngón tay vuốt tóc.
"Ngài đừng nói thế nữa được không?"
Thay vì trả lời, Zigril mỉm cười rất vui vẻ. Kay cảm thấy ý chí chiến đấu của mình biến mất trước nụ cười đó, như một con mèo được nuôi dưỡng tốt. Được rồi. Mình chỉ phải chịu đựng trong bốn ngày, nhưng tai mình sẽ bị thối rữa mất. Ngay cả khi anh đã yêu cầu, không đời nào hắn ta sẽ nói, 'Được rồi, nếu ngươi không muốn nghe thì ta sẽ không nói.' Anh đã nhanh chóng từ bỏ. Kay biết rất rõ rằng việc từ bỏ sẽ dễ dàng hơn.
Lắc đầu, Kay quay lưng lại với lời nói của mình.
"vậy... Chuyện gì đã xảy ra với dân làng? Lẽ nào, tất cả bọn họ đã bị giết....."
Kay nghĩ nếu là hắn ta thì có thể làm được điều đó. Dù dân làng có đáng ghét cỡ nào thì việc giết hết tất cả bọn họ cũng hơi quá đáng, nhưng Zigril vừa nói vừa ấn vào đôi lông mày nhăn nheo của Kay.
"Ôi trời, ngươi nghĩ ta là loại người gì vậy chứ? Ta không phải kẻ sát nhân. "Mọi người đều còn sống và đang làm việc chăm chỉ để tìm kiếm hoa của Alosha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel BL] Trích đoạn chuyện tình của Zigril X Kay/ 🌺 của Alosha
RomanceNội dung như tên, truyện này là truyện bản quyền và là novel Hàn Quốc, mấy bạn biết truyện Hàn gắt bản quyền cỡ nào rồi ha, nên tui sẽ chỉ dịch 1 số trích đoạn hay cho mọi người đọc và biết thêm về novel của truyện manhwa boylove Đóa hoa của Alosha...