Kay sững sờ. Không thể tin được là mình lại tìm được nó như thế. Mình đã tìm được nó sau khi chịu nhiều đau khổ thế này ư? Mình mệt mỏi tới mức không thể nghĩ thêm gì được nữa.
Có lẽ vì họ đã mở ra lối đi bí mật dưới tầng hầm nên khu rừng cạnh túp lều đã bị hoại tử hết rồi, không còn như lúc sáng.
Kay nhận ra cái cây này đáng sợ như thế nào trước quang cảnh mà lần đầu tiên nhìn anh thấy. Nếu không có Zigril ở bên cạnh thì anh đã chết rồi.
Kay nuốt nước bọt và nhìn Zigril. Không thể tin được một người đàn ông có tính khí thất thường như vậy lại chặn được một cái cây. Sự khác biệt thật tuyệt vời. Schumann, với cái túi to nặng đang gánh trên vai, càu nhàu.
"Bây giờ chúng ta hãy đến biệt thự, lấy ngựa và rời khỏi làng."
Anh ta thản nhiên phân phó công việc. Zigril cũng gật đầu. Sẵn sàng tiến về dinh thự, Kay nhìn những người đàn ông ở phía bên kia đang quét tuyết tìm hoa của Alosha.
“Chúng ta nên nói với họ rằng đã tìm thấy bông hoa của Alosha…”
"Ta sẽ nói với Nam tước và ông ta sẽ lo việc đó."
Zigril nhún vai. Kay nhìn những người đàn ông một lần nữa, rồi nhìn Schumann và gật đầu. Nếu để lâu hơn nữa thì anh có cảm giác như tuyết sẽ rơi nặng nề hơn.
"Tôi cầm giúp anh nhé?"
"Không sao đâu."
Schumann cho biết anh không muốn gánh nặng trên vai mình nhẹ đi. Kay có thể thích nghi với Zigril, nhưng anh ấy sẽ không thể quen được với Schumann. Kay gật đầu tỏ ra không có gì rồi quay lại định bước đi thì thấy có người đang đi về phía mình.
"Mẹ!"
Nam tước phu nhân nhìn Kay với vẻ mặt giận dữ. Đằng sau bà, người con trai thứ ba của bà, Jack, tóm lấy bà với vẻ mặt bối rối, và anh ta trông rất khó xử khi phát hiện ra họ.
"Điện hạ!"
Nam tước phu nhân giận dữ hét lên, bà ta chạy tới thở hổn hển. Kay ngạc nhiên nhìn bà. Trông Zigril có vui vẻ tí nào không hả? Kay không thể tin được là bà ta có thể la hét như vậy với Zigril, người đang không hề vui vẻ. Kay nhìn bà với đôi mắt mở to.
"Mẹ!!"
Jack ngạc nhiên không biết liệu Kay có cảm thấy giống anh không và giữ chặt Nam tước phu nhân. Kay thay mặt Schumann, người đang vật lộn rên rỉ với đống hành lí, tiến lên hỏi:
"Chuyện gì đang xảy ra vậy?"
“Con xin lỗi, mẹ…”
Bà ta mắng Jack, "Mày không thể ở yên được sao?!" Bà ta hét lên rồi mắng Kay.
"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Chuyện gì đang xảy ra vậy? Cậu hỏi thế vì cậu không biết gì à??"
Giật mình trước khí thế như muốn đánh người của bà ta, Kay hơi lùi lại, Zigril nhéo tai như thế đang khó chịu.
"Gì?"
"Gì là sao hả? Tôi là mẹ của Helena, người đã bị điện hạ hủy hoại cuộc đời!! Sao ngài dám làm vậy với khuôn mặt của con gái tôi! Ngài có ý đồ gì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel BL] Trích đoạn chuyện tình của Zigril X Kay/ 🌺 của Alosha
RomanceNội dung như tên, truyện này là truyện bản quyền và là novel Hàn Quốc, mấy bạn biết truyện Hàn gắt bản quyền cỡ nào rồi ha, nên tui sẽ chỉ dịch 1 số trích đoạn hay cho mọi người đọc và biết thêm về novel của truyện manhwa boylove Đóa hoa của Alosha...