Bonus track 2. Oz is watching (1) - Bắt gian tại trận

1.8K 66 6
                                    

Zigril khẳng định con mình trông giống Kay, nhưng không ai đồng tình với điều đó cả, đứa bé được đặt tên là Oz.

Oz, đứa bé được đặt tên thời thơ ấu của Kay và trông giống hệt Zigril, là một cậu bé cực kỳ đáng yêu. Đôi má bầu bĩnh luôn hồng hào, khi cậu bé cười, khung cảnh xung quanh dường như trở nên tươi sáng hơn. Đôi mắt màu tím huyền bí như ánh trăng. Mái tóc đen mượt của Kay khiến anh nhớ đến Bạch Tuyết. Đây thực sự là một em bé thiên thần.

Tất nhiên, cách diễn đạt 'như thiên thần' chỉ giới hạn ở vẻ bề ngoài. Mặc dù chỉ là một đứa trẻ sơ sinh nhưng tính cách của cậu bé rất náo loạn khiến Kay nhớ đến Zigril.

Khi mọi người quay mặt đi, dù không rơi nước mắt nhưng cậu bé sẽ gào khóc rất nhiều để thu hút sự chú ý của mọi người, sau đó khi được mọi người quay mắt lại nhìn thì cậu bé sẽ lại mỉm cười như một thiên thần. Oz là một đứa trẻ kén ăn đến mức có thể nhổ núm vú của bình sữa ra ngay cả khi nhiệt độ sữa chỉ thay đổi 1 độ. Oz có nụ cười rất đẹp nhưng nếu để mặt lại gần, Oz sẽ túm chặt tóc anh không buông. So với sức của một đứa trẻ thì nó khỏe đến nỗi hơn một hoặc hai sợi tóc luôn bị ngón tay nó nắm đứt.

Đứa trẻ có tính cách kỳ lạ này cũng rất yêu mẹ. Oz, một đứa bé sơ sinh chưa phân biệt được con người, yêu Kay đến mức khiến Kay nghĩ rằng con trai mình thật hiền lành cho đến khi cậu bé được hai tháng tuổi.

Mặc dù khuôn mặt của cậu bé giống hệt Zigril, nhưng Kay vẫn mang hy vọng vô ích rằng có lẽ Oz cũng giống anh ấy ở bên trong.

Oz là 『Con trai của Zigril』, kết hợp rất hài hòa về cả nội tâm lẫn ngoại hình.

Zigril nhìn xuống Oz, cậu bé đang khóc.

Kay, người đã đau lòng một thời gian vì ngoại hình và tính cách của Oz, bắt đầu hồi phục thể chất và tinh thần sau khoảng bốn tháng.

Dù vì đang hồi phục hay vì chỉ muốn quên đi thực tế, anh ấy vẫn tập luyện chăm chỉ và thậm chí còn tham gia tập luyện khi cảm thấy thích. Hôm nay cũng vậy, anh bỏ qua Zigril và ra ngoài luyện tập.

Oz đã khóc ngay khi nghe thấy tiếng Kay bước ra khỏi cửa, cậu bé đã khóc hàng giờ liền, như thể cậu không thể chịu đựng được việc ở một mình với cha mình. Tất nhiên, Zigril thậm chí còn không làm những việc an ủi cơ bản như ôm cậu bé hay cho cậu uống sữa mà chỉ coi thường Oz.

Zigril bước ra khỏi cơ thể Kay và nhìn đứa bé với ánh mắt không hài lòng, nó giống Kay ở một mức độ nào đó nhưng không thể làm gì khác ngoài khóc. Vì đứa bé này mà đời sống tình dục của hắn với Kay không mấy suôn sẻ.

Khoảng hai tháng trước khi Oz chào đời, Kay đã đình công hoàn toàn và nói rằng anh ấy không thể quan hệ tình dục với cái bụng này. Hắn vẫn còn nhớ sâu sắc rằng mình đã vất vả như thế nào khi dỗ dành và đe dọa Kay, người đang run rẩy đến mức không thể ngủ cạnh hắn ta. Zigril bình tĩnh hồi tưởng lại rằng đó là thử thách lớn nhất trong cuộc đời hắn.

Và khoảng một tháng sau đó. Kay từ từ rút lui khỏi việc quan hệ tình dục, nói rằng anh ấy đang chăm sóc sức khỏe của mình.

[Novel BL] Trích đoạn chuyện tình của Zigril X Kay/ 🌺 của AloshaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ