"Bọn chúng đã làm một việc đáng chết"

925 46 1
                                    

"... Có vẻ như người phụ nữ đó và Sena đã gieo rắc Obelu để trả thù ngôi làng. Nếu cái chai cô ấy đưa cho Sena thực sự là hạt giống của Obelu..., Không, nó chắc chắn là sự thật bởi vì những gì tôi đã thấy ở tầng hầm của biệt thự là Obelu.

"Thứ tôi thấy là Obelu."

Schumann đặt cái chai mà mình đang cầm xuống sàn, nhìn Kay, nhìn cơ thể anh, rồi thở dài nặng nề. Ặc, anh ta rên rỉ một tiếng dài và cáu kỉnh nói.

"... Tôi hiểu tại sao những linh hồn yếu đuối đó lại chờ đợi cậu. Đúng vậy. Rõ ràng, nơi có Obelu xứng đáng trở thành một địa ngục. Điều này thực sự nguy hiểm. Những kẻ nghiện Obelu tấn công đối thủ của họ bằng cách rút hết sức mạnh của họ đến giới hạn khả năng của con người, mặc kệ việc cơ bắp của họ có bị đứt hay không. "Mỗi người đều sẽ biến thành một con quái vật, giống như ngài."

Ờ, có lẽ không bằng ngài đâu, điện hạ. Schumann ôm đầu càu nhàu, Zigril hỏi:

"Không thanh tẩy được à?"

"Một mình tôi sao có thể thanh lọc cả ngôi làng chứ? Ngay cả khi một pháp sư cấp 9 xông vào, cũng khó có thể nhổ tận gốc bọn chúng đấy? "Chúng ta nên biết ơn khi có thể thoát khỏi đây."

Schumann liếc nhìn Zigril một cách sắc bén.

"Cô ta có ác cảm gì mà lại phát tán những thứ nguy hiểm này chứ? Thật là-,"

Kay giải thích một cách hối lỗi, chỉ cần mở miệng ra là anh đã cảm thấy như mình là kẻ có tội.

"Đó là vì.... Có vẻ như ban đầu Belle, xác chết đó, hay đúng hơn là cô gái trẻ đó, là người mà Sena đã hứa cưới, nhưng Nam tước phu nhân không thích cô ấy... ... "Có vẻ như họ đã huy động dân làng hành hung và cưỡng hiếp tập thể cô gái đó."

Schumann, người đã nghe thấy mọi chuyện, khịt mũi và nhún vai, còn Zigril thì nhìn chằm chằm Kay.

“Hãm hiếp tập thể?”

"... Vâng. "Tên cầm đầu là Rayman, người thừa kế của Nam tước."

"Có phải ngươi đã bị ảo giác và nhìn thấy người phụ nữ đó bị hãm hiếp tập thể?"

Đáp lại câu hỏi của Zigril, Kay khẽ lắc đầu.

"Tôi bị hãm hiếp. Trong ảo cảnh đó."

Tuy nhiên, đó chỉ là một ảo giác mà thôi. Kay thản nhiên trả lời rồi ngẩng đầu lên thì thấy Zigril đang nhìn chằm chằm vào Kay như thể sắp đâm vào người mình.

"Ngài sao vậy?"

Khi Kay nghiêng đầu hỏi, Zigril chậm rãi mỉm cười. Đôi mắt hắn ta nhẹ nhàng mở ra và một nửa con ngươi màu tím biến mất.

"Ha, bọn chúng đã làm một việc đáng chết."

(Ở đây ý Zigril là đám dân làng đã cưỡng hiếp Kay trong ảo cảnh, thế nên chúng đáng chết. Kay lại tưởng là ổng nói họ đáng chết vì họ làm hại Belle 😂).

"... "Đúng vậy."

Tuy nhiên, trên thực tế, Kay vẫn tự hỏi liệu có phải tất cả dân làng đều đáng chết hay không. Có thể có những người không hề có quan hệ gì với Belle, vậy có ổn không khi họ bị ném xuống địa ngục chỉ vì họ một phần của Edor? Đó là điều Kay không thể biết được.

"... "Chúng ta có nên ra ngoài và xử lý Obelu bây giờ không?"

Kay vừa nói vừa nhìn xác chết, Zigril nghiêng đầu.

"Chúng ta ư? Tại sao?"

"Dạ?"

Khi nghe Zigril hỏi 'tại sao' một cách tự nhiên, Kay hỏi lại. Hắn ta đang mỉm cười với một biểu cảm mà anh không thể hiểu được.

"Tại sao chúng ta phải làm vậy? "Chúng ta chỉ cần tìm bông hoa của Alosha và đi ra ngoài thôi, Kay."

Kay cau mày trước những lời của Zigril khi hắn cho rằng việc dân làng sống hay chết không liên quan đến họ. Dù biết hắn ta là loại người như vậy, nhưng khi thấy hắn ta thậm chí không hề lo lắng khiến Kay nghĩ, 'Hắn vốn là loại người như vậy'. Thực ra Kay không phải là người tốt cho lắm nhưng vì ở bên Zigril nên anh cảm thấy mình rất có đạo đức và tận tâm. Có lẽ cảm nhận được sự khó chịu của Kay với lương tâm của mình, Schumann nhún vai và nói:

"Như tôi đã nói, Kay. Chúng ta không thể loại bỏ nó bằng sức riêng của mình. Không phải là tôi không muốn làm mà là tôi không thể làm được. Tôi không có đủ số lượng đá ma thuật, và tôi không có năng lực làm chuyện đó. Kay, cậu còn bất lực hơn tôi đấy.”

Vì vậy đừng lo lắng, Schumann nói với vẻ an ủi, nhưng Kay lại bối rối hơn. Anh ấy không thể cảm thấy tốt hơn khi bị nói thẳng rằng anh ấy là kẻ bất lực. So với Schumann và Zigril, ai là người bất lực? Còn hơn thế nữa vì đó là sự thật. Kay không có ý định đưa ra phán đoán và suy xét về việc phải cứu dân làng trong tình thế bất lực này. Anh ấy chỉ sửng sốt hỏi, 'Tại sao?' Khi mà anh thậm chí chưa hề nghĩ về nó.

Liệu Helena có thể thoát khỏi khu rừng này mà vẫn bảo vệ được bản thân? Kay không tự tin lắm nên gãi đầu nhìn đi chỗ khác.

"Ờm?"

Trong tầm mắt của Kay, có một cái chai nhỏ đã rơi xuống dưới tủ. Bên trong nó là một bông hoa rất giống Obelu, nhưng có bầu nhụy giống hạt, chứa đầy chất lỏng. Đó là hoa của Alosha.
.
.
Hết màn 4. Túp lều của phù thủy

Túp lều là nơi mà nhóm của Zigril đang ở và khám phá ra xác của Belle. Phù thủy ở đây là chỉ Belle đó mọi người, cô ta vẽ bùa chú rồi hiến tế bản thân để nguyền rủa, cách làm y hệt mấy bà phù thủy.

[Novel BL] Trích đoạn chuyện tình của Zigril X Kay/ 🌺 của AloshaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ