"Nếu cậu làm thế, tóc của cậu sẽ bị xơ và dễ rụng hơn đấy."
Yukimiya đặt tay lên vai Isagi để ngăn cản cậu. Vì công việc người mẫu nên anh rất biết cách chăm sóc thân thể.
"Vậy tôi phải làm sao?"-Isagi cảm thấy có hơi nóng phải vào tai, cậu không gạt cái tay đang đặt lên vai, chỉ quay lại hỏi.
"Cho tôi giúp cậu nhé?"-Yukimiya
"Được thôi."-Isagi thoải mái đồng ý, việc này cũng không ảnh hưởng gì xấu tới cậu.
Yukimiya vuốt nhẹ lên tóc cậu. Không biết có phải do vô tình hay không mà Isagi lại ngồi trong lòng anh. Yukimiya có sức mạnh thể chất tốt và khả năng đối đầu 1 vs 1 tuyệt vời nhưng vẫn chưa đủ.
"Cậu có muốn tôi giúp nữa không?"-Yukimiya giơ trai sữa tắm lên. Isagi cũng gật đầu.
Yukimiya khá thích Isagi vì anh thấy cậu đẹp và hợp gu. Nhưng tình cảm này không vững chắc, nó hoàn toàn dễ dàng bị lung lay.
Isagi cảm nhận được bàn tay ấm áp sau lưng đang di chuyển. Yukimiya nặng nề bóp cơ đùi của cậu. Isagi cảm thấy khá thoải mái dù Yukimiya có bóp cao lên nữa hay xoa sữa tắm lên ngực cậu thì Isagi vẫn giữ một khuôn mặt vô cảm.
Bàn tay anh vuốt ve qua lại trên làn da trắng. Da của cậu không dễ bị đen do sắc tố.
Isagi phát hiện Yukimiya đang cọ ngực lên vai anh như có như không. Cậu bị chọc cười, sau khi xác nhận được tâm ý của anh thì cũng không giả vờ ngoan ngoãn nữa. Cậu xoay người lại, nhân lúc anh không để ý đã đè rồi
ngồi lên người Yukimiya."Cậu muốn gì hả Yukimiya?"
Isagi nhìn như thể muốn móc mắt anh ra nhưng cậu mắng không có chút uy hiếp nào. Yukimiya xua tay giải thích
"Xin lỗi. Tôi nhỡ tay."
"Vậy à? Sàn nhà tắm trơn quá nên tôi cũng ngã lên người cậu."-Isagi
Cậu vuốt lên cơ bụng của Yukimiya.
"Mới vậy thôi mà cậu đã đỏ mặt rồi sao?"-Isagi
Yukimiya nằm dưới gật đầu, gò má cô đỏ ửng, nóng ran, nhịp tim cũng tăng lên nhanh chóng....
Isagi cúi xuống gần hơn. Cậu không hư hỏng nhưng cũng chẳng phải loại ngây thơ đến nỗi không hiểu gì. Ngây thơ quá sẽ gay cho người khác.
Anh bị hôn môi đến ứa nước mắt, rồi cậu khẽ hôn lên khóe mắt anh. Yukimiya vẫn chưa thể tỉnh táo, hai mắt mơ màng vẫn muốn nữa. Anh chịu không được, liền ôm lấy cơ thể trần truồng đang đè lên người.
"Cậu không đạt tiêu chuẩn."-Isagi
Yukimiya ngơ ngác nhìn Isagi đứng dậy tráng người rồi bước vào bồn tắm. Anh không khỏi suy nghĩ xem tiêu chuẩn cậu nói là gì.
"Đợi đã Isagi, tiêu chuẩn của cậu là gì? Từ từ đã, đợi tôi."-Yukimiya
Isagi đơn thuần nghĩ Yukimiya bị cận, cậu đã loại anh ra khỏi danh sách các ứng cử viên vì các tật khúc xạ dễ di truyền sang con cái.
"Tự chơi ở phòng tắm không rủ tôi à?"-Hiori đi vào. Câu anh vừa nói có ý là hai người đi tắm mà không rủ bạn đi cùng. Chỉ hơi dỗi khi Isagi rời đi mà không nói gì.
Hồi còn ở đội ba người, Isagi rất thân với Nanase, Hiori. Bộ ba này dính lấy nhau trong thời gian chờ kết quả các trận đấu trọn thành viên đội U20.
Cậu từ phòng tắm ra tóc vẫn chưa khô hẳn, may là ở chỗ này có máy sấy tóc. Isagi đi về phòng trước. Giường của cậu nằm ngay cạnh cửa. Một lúc sau Yukimiya mới đi vào. Mặt anh vẫn đỏ ửng từ lúc đó đến giờ. Anh vờ như vô tình dùng nước nóng quá để tắm khi được Hiori hỏi thăm.
Yukimiya tiếp tục lau mái tóc còn chưa khô và hỏi về Kunigami.
"Cuối cùng thì cậu ấy vẫn chẳng kể gì hả?"-Yukimiya
"Ừ, tôi muốn hỏi chuyện Wild Card lắm mà không được."-Isagi
"Nhưng mà thể trạng của cậu ấy tiến bộ rõ ha."-Hiori
"Khả năng sút và tấn công hạng S, tốc độ hạng A, Đánh giá tổng quan thì là hạng A muốn kiểm tra thử không hương liệu của Kunigami ấy."
Kurona mang máy tính bảng sang tận giường Isagi đưa cậu. Sự nhiệt tình của anh thường được đền đáp bằng việc được Isagi tết tóc.
Khác với Yukimiya, tình cảm Kurona dành cho cậu đang giống sự quý mến nhiều hơn. Nhưng nó sẽ phát triển từ từ.
Ở đây, tất cả dữ liệu của các cầu thủ tham gia đều được công khai, chi tiết và trực quan. Điểm số nhìn vật chuyển động và đá trực tiếp thì cao nhưng sức mạnh và chuyền thì chỉ tầm tầm. Số liệu tổng quát là 76, hạng B.
"Cậu đi đâu thế?"-Kurona
"Tôi đến chỗ người hướng dẫn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blue Lock/AllIsagi) Chất lượng Gen
FanfictionViết theo văn án trên Isagi Yoichi Confession. Thế giới có những người con trai sở hữu khả năng sinh sản giống phụ nữ và Isagi chính là một trong số đấy. Cậu mang một nỗi ám ảnh với Noel Noa và ngôi vị số một gấp mười lần so với manga gốc. Chính vì...