Mỗi ngày đều được nhìn thấy thần tượng của mình không chỉ là một niềm vui mà còn là một động lực để phấn đấu.
Trước khi vào Blue Lock, ngày nào cậu cũng lên mạng tìm thông tin mới nhất về Noa. Chỉ có điều là vị Master này rất kín tiếng về đời tư anh rất ít khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Những bức ảnh anh đăng lên gần như đều là những lần chiến thắng các trận bóng, ảnh đại diện các nhãn hàng, lúc ký hợp đồng,...
Isagi cảm thấy rất tò mò và khao khát biết thêm thông tin về cuộc sống cá nhân của thần tượng, càng cảm thấy muốn khám phá và hiểu rõ hơn về người mình ngưỡng mộ.
Sự kín tiếng đó làm tăng sự bí ẩn và lôi cuốn trong mắt người ám ảnh về anh, bị hấp dẫn bởi sự bí ẩn xung quanh thần tượng và cảm thấy điều đó làm cho thần tượng trở nên thú vị hơn.
Isagi xem trang cá nhân của Noa hàng ngày, cậu còn theo dõi các fanpage về anh. Cậu đã từng liên tục nghĩ về Noa.
Trong giai đoạn cảm xúc bất ổn, một người bị ám ảnh bởi người khác thường trải qua những cảm xúc mãnh liệt và khó kiểm soát.
Cậu từng cảm thấy như toàn bộ thế giới xoay quanh đối tượng của sự ám ảnh là anh, điều đó dẫn đến sự mất cân bằng trong tâm lý và hành vi hàng ngày của cậu. Cảm xúc của Isagi dao động mạnh mẽ, từ sự ghen tị với những người khác có thể tiếp cận anh, từ giận dữ đến sự tuyệt vọng và lo lắng.
Isagi nhớ lại lúc cậu chuẩn bị đến gặp Noa mấy ngày trước, cậu hồi hộp, tim đập nhanh, trong đầu cứ nghĩ mãi xem nên mở lời với anh thế nào. Rồi đột nhiên, cậu chợt nghĩ đến ngày anh phải rời đi. Vội vàng dẹp suy nghĩ đó đi vì cậu tới đây để trở thành một tiền đạo giỏi chứ không phải đi đu idol.
Isagi cũng không ề ngu ngốc mà biết giới hạn là gì.ngu ngốc đến độ thể hiện rằng cậu là một fan cường trước mặt Noa. Căng thẳng từ việc phải kiềm chế những cảm xúc mãnh liệt và sự khao khát được gần gũi, giao tiếp với người mình ngưỡng mộ.
Đồng thời, việc tạo ra một khoảng cách hợp lý, giúp cậu không bị lạc lối trong cảm xúc và có thể giữ được sự kiểm soát. Có lẽ sau này cậu có thể hài lòng về việc duy trì sự bình tĩnh và trưởng thành trong cách quản lý mối quan hệ với người mình ngưỡng mộ, dù rằng điều đó có thể không dễ dàng.
Đã đến ngày thi đấu chính thức.
Hai đội bước ra sân bóng trong nhà cho một trận đấu không có khán giả nhưng được phát trực tiếp trên toàn thế giới, cảnh tượng trở nên vừa nghiêm túc nhưng cũng vừa mang tính chất đặc biệt. Họ mặc áo đấu mới và logo đội nổi bật trên ngực, cùng với đôi giày bóng đá sạch sẽ và bóng loáng chắc hẳn mọi người đều rất mong chờ ngày hôm nay.
Bên phía đội hình của Barcha có hai thành viên của Blue Lock là Barchira và Otoya còn bên phía đội Bastard Munchen chỉ có mỗi Kunigami được ra sân.
Tuy không có tiếng cổ vũ của khán giả, không khí trong sân vẫn đầy nhiệt huyết và căng thẳng.
Noa ngồi trên ghế cạnh hàng dự bị với vẻ mặt toát lên sự tập trung ngay từ lúc trận đấu vừa mới bắt đầu. Bộ đồ của anh rất gọn gàng, thể hiện sự chuyên nghiệp và sự chăm chút cho hình ảnh của mình. Không ngừng quan sát các cầu thủ trên sân, sự chăm chú của anh là điều rõ ràng nhất. Noa ngồi thẳng lưng trên ghế, thể hiện sự tự tin và kiểm soát.
Dù không có sự hiện diện của khán giả, sự căng thẳng và lo lắng của các cầu thủ không giảm bớt.
Do chỉ số của Isagi không lọt top 11 trong những ngày qua nên cậu phải ngồi dự bị nhưng không vì thế mà nhụt chí. Isagi đang quan sát các cầu thủ đội bạn, cậu phân tích, tìm kiếm những mảnh ghép mà bản thân có thể hấp thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blue Lock/AllIsagi) Chất lượng Gen
FanfictionViết theo văn án trên Isagi Yoichi Confession. Thế giới có những người con trai sở hữu khả năng sinh sản giống phụ nữ và Isagi chính là một trong số đấy. Cậu mang một nỗi ám ảnh với Noel Noa và ngôi vị số một gấp mười lần so với manga gốc. Chính vì...