Chap 6

1K 176 9
                                    

Yukimiya là bạn cùng phòng, cũng là đồng đội của Isagi.

Nằm dưới anh là cậu với không một mảnh vải che thân. Không cần miêu tả nhiều vì nó khiến anh muốn ăn cậu.

Anh bóp nhẹ phần đùi định tách nó ra thì Isagi đưa tay tới phần đũng quần anh sờ nắn làm thanh niên Yukimiya đang nằm trên phải đỏ mặt.

Yukimiya trườn người xuống ngậm lấy thằng em của cậu rồi mút. Lúc này thì Isagi cũng đưa tay nắm tóc Yukimiya, bắt đầu liên tục kéo lên kéo xuống để thỏa mãn bản thân.

“Ưm…”-Yukimiya gỡ cái tay đang nắm tóc ra.

“Làm ơn cho tao vào bên trong mày…”

Anh đột nhiên giật mình vì cậu đang dùng chân cọ vào phần dưới của anh. Isagi cắn nhẹ lên yết hầu của anh.

Ngay khi anh định đưa thứ đó của mình tới lỗ nhỏ của Isagi thì đột nhiên tỉnh dậy. Mồ hôi lấm tấm trên trán khiến anh cau mày khó chịu nhưng mặt lại đỏ bừng vì giấc mơ vừa nãy.

Yukimiya nhanh chóng nhận ra cậu bé của anh đã cương cứng. Anh vội đi vào phòng tắm. Ba người bạn cùng phòng vẫn đang chìm trong giấc ngủ, Yukimiya cố không khiến bất cứ ai bị đánh thức.

Isagi dễ bị đánh thức, cậu không để tâm tiếng nước chảy và cố chìm vào giấc ngủ.

"Isagi, tôi bị khó ngủ, tôi nằm cạnh cậu được không?”-Hiori vừa đến cạnh giường nói nhỏ do bị đánh thức bởi tiếng sập cửa. Isagi đang mơ màng đành gật đầu đồng ý.

"Cậu ấm thật đấy.”-Hiori ôm lấy Isagi, bản thân cậu cũng thấy rất êm ái vì anh mang lại cảm giác dễ chịu.

Sáng hôm sau, Bastard Munchen tiếp tục luyện tập. Như thường lệ, cậu vẫn thực hành các bài tập được giao chỉ lấy làm lạ ở chỗ hôm nay Yukimiya cứ tránh xa cậu. Anh cũng không nhìn thẳng vào mắt cậu như mọi khi, thi thoảng còn lộ ra vẻ mệt mỏi.

Chưa kịp thảo luận nhiều về chiến thuật, cả đám đã phải chạy nước rút theo chỉ đạo của Noa. Vị Master này đưa ra cường độ luyện tập và tiêu chuẩn cho các cầu thủ Blue Lock y hệt như cho các cầu thủ trẻ Bundesliga.

Như cách Bastard Munchen không cho phép tiết lộ bất cứ thông tin nào về các học viên, cầu thủ trẻ tại lò đào tạo. Đảm bảo sự riêng tư và sự tập trung của cầu thủ một cách tuyệt đối, Noa cũng không tiết lộ.

Sự chính xác, những đường chuyền nhanh nhạy từ những pha một chạm là một trong những yêu cầu được các Noa đưa ra cho các cầu thủ.

“Tôi phải khắc nghiệt với các cậu vì nếu nương tay. Các cậu sẽ thư giãn và điều đó sẽ dẫn đến sai lầm. Nếu một cầu thủ trở nên mệt mỏi thì càng dễ mắc sai lầm.”-Noa

Những bài tập này khiến Isagi cảm thấy mệt mỏi. Kaiser lại càng khiến cậu ức chế hơn bởi mấy câu kháy đểu.

"Giữ trật tự, Kaiser. Đừng làm ồn trong lúc tôi đang nói.”

Kaiser khó chịu ra mặt nhưng hắn nhận ra ánh mắt Noa rất khác thường đành im lặng. Isagi cũng thấy thoải mái hẳn khi cái mỏ hỗn của hắn chịu ngậm lại. Quả đúng là thần tượng của cậu. Mắt Isagi như sáng bừng lên, cậu liếc nhìn Noa. Chính bản thân cậu cũng không hiểu sao mình lại thấy thoải mái và dễ chịu như vừa được an ủi.

Không ai dám nói thêm bất cứ câu nào và Noa tiếp tục nói về chiến thuật trên sân.

Sau buổi tập, tất cả quần áo của các cầu thủ đều được gom lại một chỗ để giặt. Do đó việc có thất lạc một hai cái áo cái quần cũng là chuyện bình thường. Hôm đó người lớn tuổi nhất tòa nhà Đức đã mất áo nhưng anh cũng chẳng nhận ra.

Thủ phạm thực sự đang ôm chặt lấy chiếc áo như báu vật ở một góc ít người qua lại. Thực ra Isagi sẽ không lấy nó, cậu chỉ mượn và sẽ bỏ lại chỗ cũ.

Isagi dự định sẽ ngỏ lời xin áo của anh về làm kỷ niệm vào lúc thích hợp. Nhưng đâu ai biết được tương lai, có thể sau này cậu sẽ còn nhận được nhiều thứ hơn từ Noa.

(Blue Lock/AllIsagi) Chất lượng GenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ