Chap 1

2K 223 12
                                    

Tại thế giới này có những người con trai sở hữu khả năng sinh sản giống phụ nữ. Isagi là một trong số đó.

Isagi bắt đầu có một khát khao mãnh liệt với vị trí số một thế giới. Trước khi khao khát mãnh liệt đấy xuất hiện cậu từng chỉ đơn thuần là một đứa trẻ thật thà và yêu bóng đá.

Cho đến một hôm, cậu thấy cầu thủ trên tv hình ảnh tiền đạo trẻ Noel Noa, người ghi bàn với nét mặt vô cảm. Cậu khao khát danh hiệu số một thế giới.

Bố mẹ đều ủng hộ ước mơ bóng đá đó. Nhưng bản thân cậu đã phải đối mặt với sự thật nghiệt ngã từ sớm. do việc sở hữu khả năng sinh sản nên thể lực kém hơn những cậu bé đồng trang lứa. Ngay cả những nơi đào tạo bóng đá nhỏ cũng từ chối cậu.

Với sự ủng hộ của gia đình cậu vẫn tiếp tục theo đuổi con đường chơi bóng. Cách để được vào đội tuyển quốc gia là chiến thắng ở các giải đấu giữa các trường.

Thất bại của Ichinan trước trường Matsukaze khiến cậu suy sụp.

Cậu dắt xe đạp trên con đường về nhà quen thuộc.

“Còn một năm nữa trước khi tốt nghiệp. Nếu tiếp tục chơi bóng một cách nghiêm túc đi chăng nữa thì vẫn phải bỏ cuộc.”-Isagi

Một cảm giác không cam lòng dâng lên trong cậu. Trong bữa ăn tốt, cậu đã nhận được bức thư từ Liên đoàn bóng đá Nhật Bản.

Lên tàu tới Tokyo, Isagi bắt gặp Kira Ryosuke ngay trước tòa nhà của hiệp hội bóng đá. Kira bắt chuyện. Còn cậu thì đang che giấu sự tức giận, muốn tên này biến cho khuất mắt.

Do đó vào những phút cuối trong trò chơi Onigokko, cậu đã chủ động sút vào thẳng mặt Kira Ryosuke, khiến tên này bị loại.

"Cảm giác thế nào khi bị chính kẻ mình đã đánh bại loại bỏ?”-Isagi

Kira cãi lại Ego nhưng hoàn toàn đuối lý. Ít ra thì Blue Lock cũng cho Kira cần một bộ quần áo bó bình thường không có chức năng theo dõi thể trạng cá nhân về làm đồ lưu niệm.

Thời gian trôi đi rất nhanh, Blue Lock đã chiến thắng trong trận đấu với tuyển U20. Dự án để coi như là cơn gió mới cho nền bóng đá Nhật Bản, thu hút được vô số nhà đầu tư lớn.

Các thành viên có hai tuần nghỉ ngơi trước khi quay lại tham gia vào giai đoạn hai của Blue Lock.

“Mình đúng là một tên ích kỷ khốn khiếp.”

Isagi xả sự tức giận với bản thân vào từng cú sút ngoài sân bóng sau chuyến đi chơi với mọi người tại Shibuya.

Noel Noa là thần tượng cũng là động lực chơi bóng của cậu từ năm tám tuổi. Giờ đây anh đã ba mươi mốt tuổi, ở đời này với nhiều cầu thủ đã là phía bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Một ngày nào đó Noel Noa cũng sẽ giải nghệ và ngôi vị vua rồi cũng sẽ rơi vào tay những lớp trẻ tiềm năng kế tiếp do sự thành công của Blue Lock.

Cậu thà rằng bản thân sẽ trao ngôi vị số một thế giới cho người cậu quen biết và đủ tin tưởng. Isagi chợt nghĩ ra một ý tưởng có chút điên rồ. Cậu muốn đứa trẻ do chính cậu sinh ra, kẻ sở hữu dòng máu lẫn đôi mắt của cậu trở thành người ngồi vào ngôi vị đó.

“Sẽ thật tuyệt nếu đứa trẻ đó giống Noa.”-Cậu bất chợt thốt lên. Chính xác hơn thì cậu ước Noa sẽ là cha của đứa trẻ đó. Hiển nhiên đây chỉ là mơ hão, một mong muốn viển vông.

Điện thoại rung lên thông báo có email gửi đến từ Anri về giai đoạn hai Blue Lock.

Ánh mắt của cậu lóe lên một ánh nhìn khác thường. Để đảm bảo sẽ không có một bộ gen xấu nào có thể ảnh hưởng đến tiềm năng đá bóng của con mình, sau khi suy nghĩ, Isagi chuyển hướng chọn đối tượng lên những đồng đội trong Blue Lock.

Rin và Nagi là hai cái tên cậu nghĩ tới đầu tiên, cả hai đều được mệnh danh là thiên tài. Vẫn cần thêm thời gian quan sát và quyết định, Isagi sẽ đánh giá theo thang điểm chất lượng gen, t.i.n.h t.r.ù.n.g và một vài yếu tố khác như tiềm năng trong tương lai rồi mới bắt đầu công cuộc đàm phán.

Dự án Blue Lock tái khởi động, vô số phóng viên đã cầm máy ảnh chờ sẵn, trên trời có cả trực thăng của đài truyền hình.

Các cầu thủ đi chuyển vào lối đi đến trung tâm Blue Lock, không ai nhận ra các cậu nhìn mọi người khác thường ngày. Bachira không biết có điểm khác biệt, anh nhào đến trao cho cậu một cái ôm thật chặt. Anh không hề biết lúc ôm Isagi, cậu đã thầm đánh giá cả chất lượng cơ bắp.

Những thành viên chính thức của tuyển U20 cũng có mặt tại đây, cậu cũng sẽ xem xét họ trong trường hợp cần thiết. Nổi trội trong số đó là Aiku với dòng máu lai giữa Nhật Bản, Đức và Thụy Điển.

Thấy Rin đang đứng một mình, Isagi lập tức đi tới.

“Biết ngay là cậu sẽ tới. Không có cậu, Blue Lock đây còn là Blue Lock.”-Isagi

“Đừng có lại gần tao đồ anh hùng rơm kia. Muốn bị đâm hả.”-Rin

“Cậu muốn đâm vào đâu cơ? Đồ phản diện thích làm màu lắm mồm?”-Isagi

Giữa Rin và Nagi thì hiện tại cậu thiên về phía Rin, một phần vì xếp hạng trong Blue Lock. Nhưng ở giai đoạn hai này cậu vẫn cần thêm thời gian quan sát. Nhưng có vẻ thuyết phục Nagi sẽ dễ dàng hơn.

Isagi đâu chịu dễ dàng quyết định ngay. Cậu sẽ đưa ra quyết định tốt nhất.

(Blue Lock/AllIsagi) Chất lượng GenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ