Thấy Bachira đi mãi chưa về, Lavinho nhận ra rằng ong vàng mê trai bỏ đội, may mà lúc nãy chưa cho Otoya đi.
Bachira gối đầu lên đùi Isagi trông rất mãn nguyện. Bachira ngủ rồi, quá mệt để hồi tưởng về những chuyện ở giai đoạn một của dự án Blue Lock. Ego thấy cảnh này cũng đành nhắm mắt làm ngơ. Nhẩm 1000 lần chữ tịnh tâm.
Vì Isagi có khả năng sinh sản giống phụ nữ và tỉ lệ khả năng này xuất hiện ở nam giới là cực kỳ ít, những người như cậu còn được pháp luật bảo vệ. Nếu cậu có chuyện gì, Ego sẽ điên lên đầu tiên.
Bên tòa nhà Tây Ba Nha, tiền đạo hướng dẫn đang suy nghĩ xem có nên đến tòa nhà Đức lôi Bachira về không. Nhưng cũng chẳng cần nữa vì Isagi đã làm hộ. Mang tiếng thể lực thua kéo nhưng vác một người đang say giấc đi là cậu thừa sức.
Bachira tỉnh dậy không thấy Isagi đâu thì buồn lắm.
"Sao Isagi lại vác tớ!? Sao lại không phải là cõng chứ!?”
Otoya nhân cơ hội cà khịa, trêu Bachira lụy người khác. Sao không hai tay vài em cho sướng.
…
Bastard Munchen còn một buổi luyện tập buổi chiều nữa trước bữa tối, Isagi xem xét cả những cầu thủ ngoại quốc. Kaiser là kẻ mạnh nhất trong số đó, đứng sau là Ness.Kaiser và Ness rất mạnh nhưng thông tin về xuất thân và hoàn cảnh của cả hai thì cậu chưa có thời gian tìm hiểu. Triết lý của Ness không phù hợp, còn Kaiser là kẻ cậu muốn nghiền nát.
Một khi Noa còn làm tiền đạo hướng dẫn của đội Đức, sẽ không có bất kỳ hành động nào đi quá giới hạn xảy ra. Nhắc mới nhớ, trong buổi tập, lúc Kaiser lân la đến chỗ Isagi đã bị lườm cháy mặt. Noa phát hiện ra Kaiser có ý định vỗ mông cậu. Có thể là mấy đứa nhóc đó trêu nhau nhưng với Isagi-người có chút đặc biệt thì nó không nên diễn ra.
Khi ngồi thiền, trông cậu như thiếu niên ngồi an tĩnh ngoan ngoãn có phần hướng nội. cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, Kaiser đến chiếm luôn chỗ cạnh cậu. Hết buông lời trêu chọc lại đến chọc má cậu.
Nhất là Isagi, tư thế luyện tập của cậu còn nhiều sai sót, nếu cứ tiếp tục sẽ dễ bị chấn thương.
“Isagi Yoichi, chỉnh lại tư thế luyện tập đi.”-Noa đích thân đi đến nắn tại cách cậu tập giãn cơ.
Isagi có mơ cũng không nghĩ đến chuyện này.
“Tôi sẽ chăm sóc quan tâm cậu hơn, giúp đỡ cầu thủ nâng cao số liệu là trách nhiệm của một tiền đạo hướng dẫn.”-Noa
Cậu sắp chết chìm trong hạnh phúc mà quên mất Noa chỉ nói câu này với riêng cậu.
Có lẽ vì chưa quen với những bài tập này mà người Isagi cảm thấy vô cùng đau nhức.
Trong Blue Lock có máy massage nhưng Kurona cứ níu cậu lại trong phòng. Hiori cũng tình nguyện giúp cậu xoa bóp nhưng cậu sợ anh sẽ đè bẹp dí cậu mất.
Đây là tình huống bị đè nhưng không phải bị "đè”.
Yukimiya đi vào thấy cậu bị hai người bạn chung phòng đè trên giường không khỏi sững sờ, mất một lúc mới thoát khỏi suy nghĩ đen tối. Chỉ là bạn bè đè nhau, massage lành mạnh trên giường chứ không phải thứ Yukimiya vừa tưởng tượng ra. Anh hắng giọng nhắc mọi người nên nghỉ ngơi sớm.
Isagi ngồi dậy, cậu từ từ mặc áo lại, cách cậu mặc áo giống như một lần quăng lưới không một động tác thừa bắt gọn cả ba con cá béo.
Ba đứa đang nhìn cậu với ánh mắt thèm thuồng. Chỉ trách tại sao không thể bày tỏ tình cảm ngay lúc này. Chiếc chăn dày che đi cơ thể từng người nằm trên giường riêng.
Xem ra đãi ngộ giường riêng này khiến vài người phải nuối tiếc. Đã có người nghĩ đến việc lén chạm vào người Isagi trong lúc cậu ngủ nhưng kế hoạch này đã phá sản với một người có khả năng cảm nhận nhạy bén.
Mùi của không khí, hơi ẩm của gió và cả chăng sự chuyển động của những đám mây. Cậu cảnh giác và phát hiện ra những sự đổi thay dầu là rất nhỏ mà người bình thường hầu như chẳng thể nhìn ra hay nhận thấy. Trước sự bất thường của đồng đội, Isagi nhắm mắt làm ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Blue Lock/AllIsagi) Chất lượng Gen
FanfictionViết theo văn án trên Isagi Yoichi Confession. Thế giới có những người con trai sở hữu khả năng sinh sản giống phụ nữ và Isagi chính là một trong số đấy. Cậu mang một nỗi ám ảnh với Noel Noa và ngôi vị số một gấp mười lần so với manga gốc. Chính vì...