Hyunjin trở người, ôn nhu ôm lấy bé con nằm bên cạnh mà tự tiện hôn hít. Hắn hôn lên từng thớt da thịt trắng nõn của em, một cách nhẹ nhàng tránh em khỏi thức giấc. Cuối cùng dừng lại ở cổ, Hyunjin khéo léo tạo một dấu hickey màu đỏ sẫm, như đánh dấu chủ quyền.
Thấy em nhỏ cựa quậy, nhăn nhó, Hyunjin cũng thôi quấy nhiễu, hắn buông em ra, vớ lấy chiếc điện thoại trên đầu giường.
Hôm nay là ngày 25 tháng 12, một ngày đặc biệt và vô cùng quan trọng đối với hai người. Cũng là tròn 5 năm hai người yêu nhau, và 1 năm hai người kết hôn với nhau trên sự chấp thuận và chứng kiến của gia đình.
Hyunjin đặt chiếc điện thoại xuống, đôi mắt tìm đến bức ảnh cưới đối diện. Quả thật, vào ngày trọng đại đó, thật xấu hổ khi hắn phải nói rằng, đường đường là một con người cục súc, nóng tính như hắn, lại khóc ngay trong hôn lễ của mình, hại em nhỏ vừa dỗ dành vừa chọc ghẹo. Nhắc lại, Hyunjin chỉ muốn đào hố sâu rồi nhảy xuống cho rồi.
Nhưng hắn không thể kiềm lòng được, cục cưng của hắn quá xinh đẹp. Ngày thường đã xinh đẹp, lúc khoác lên bộ vest trắng long trọng, nổi bật nhất là đóa hoa tulip đỏ em cầm trên tay. Được tận mắt chứng kiến cảnh tượng ấy, cảm xúc Hyunjin như tô cơm trộn Hàn Quốc, hoàn toàn không biết đường mò.
Nhìn em ngon giấc bên cạnh, hắn bất giác sờ sờ chiếc nhẫn bạc sáng lấp lánh, Yongbok cũng có một cái. Hyunjin nhớ khi hắn thận trọng đeo nhẫn cho em, bề ngoài nhìn có vẻ chẳng hề hấng gì, nhưng nếu quan sát kĩ sẽ phát hiện ra tay hắn run run và cả chân cũng vậy nữa.
Hyunjin sít ra đầu giường, toan định bước xuông giường thì người bên cạnh đã động đậy. Hắn đứng lên, nhìn em nhỏ sờ mó tìm hơi ấm của hắn mà trong lòng thầm mừng rỡ. Lăn chiếc gối ôm đến chỗ em, Yongbok tìm được hơi ấm của anh lớn nên mới thôi cựa quậy, ngủ rất ngon. Hyunjin mỉm cười, bước xuống nhà làm đồ ăn sáng cho em nhỏ hắn. Khoảng 9 giờ là Yongbok có tiết dạy, hắn không thể ngủ nướng mà quên bụng đói em nhỏ được. Dù đã 25 rồi nhưng trong mắt Hyunjin, Yongbok vẫn cứ mãi bé con thôi.
...
Yongbok thức dậy khi nghe tiếng động khá to nhà dưới, em mơ màng ngồi dậy, đầu tóc, quần áo đều rối bờ lên hết, chỉ có khuôn mặt ngáy ngủ vẫn đang yên ắng.
Em vươn vai một cái, mò mẫm tìm chiếc điện thoại trên bàn.
7 giờ 43 phút, vẫn còm sớm chán, nhưng anh lớn của em đâu rồi? Yongbok lủi thụi đi xuống nhà dưới, hoàn toàn không để ý đến hình tượng của mình bây giờ. Tóc tai rối bời, áo thun hơi rộng trễ xuống lộ ra chiếc xương quai xanh bên phải, áo dài phủ hết cả mông, lộ ra đôi chân thon gọn và trắng nõn. Hyunjin nhìn mà xôn xao trong lòng cả buổi.
Yongbokđi tìm Hyunjin , phát hiện chồng mình đang ở bếp, dáng vẻ nấu ăn vô cùng đẹp trai. Em bước đến, không kìm được ôm hắn từ sau, áp một bên má lên tấm lưng vững trãi, sau đó dụi dụi.
Hyunjin từ lâu đã nghe tiếng bước chân nho nhỏ của em, cũng không quá bất ngờ hay giật mình khi đột nhiên có người ôm mình. Hắn ngả người ra phía sau để tương tác với Yongbok. Vặn lửa nhỏ lại một chút, Hyunjin quay sang đối diện với Yongbok. Áp cả hai tay vào má em, ra sức kéo nặn. Yongbok với đôi mắt tròn xoe nhìn thẳng vào hắn, làn da trắng và cả bờ môi hồng hồng, tất cả vẫn y nguyên như cũ, chỉ là em bây giờ càng xinh đẹp hơn lúc xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Anh người iu cục súc
FanfictionHyunjin không yêu em theo cách em mong muốn, nhưng điều đó đâu đồng nghĩa với việc hắn không yêu em. Anh người yêu tính lóng như kem và em người yêu bướng bỉnh. Cp: Hyunlix (Hyunjin x felix-yongbok) Nd: //Có vài từ chửi tục,hành động không được ha...