13-Chuyện đau bụng

1.7K 108 10
                                    

Bạn nhỏ bữa giờ thèm đồ ngọt, có thời gian đều loay hoay trong nhà ăn bánh, hết thì lại ra ngoài mua kẹo hoặc mấy cây kem. Cái miệng nhỏ bữa giờ chỉ toàn ăn vặt, cơm nước chẳng thấy đâu, thế mà còn lại ăn đồ ngọt, muốn sâu răng luôn rồi.  

Hyunjin cả tuần này đều dõi theo bạn nhỏ, ây không phải kiểu đó đâu nha, kiểu quan tâm chú ý á. Hắn biết bạn nhỏ thèm đồ ngọt đến mức miệng hoạt động cả ngày chỉ ăn. Hắn thấy ăn đồ ngọt không tốt nên đã không cho em nữa. Thế mà bạn nhỏ không chịu nghe, còn đòi ăn kem lạnh nữa.  

Kem cũng là món yêu thích của em nhỏ đấy. Nhưng mà dưới trời lạnh này, ăn một cây thì không sao nhưng gặp bạn nhỏ thì có sao. Em ăn một cây sẽ không đủ, sau đó lại đòi ăn tiếp, không cho lại giận dỗi. Hắn cũng không xuống nước, vì em thôi mà, hắn nhất quyết không cho.  

" Anh ơi, tối đây chúng ta đi dạo nhé?"  

Sau một hồi mèo nhe mà không được, Yongbok thay đổi chiến thuật.  

" Ừ."  

...

Khoảng 7 giờ tối, hai người bước ra cổng. Hyunjin thân nhiệt cao lắm nên hắn chẳng sợ lại đâu, chỉ mặc cho mình đơn giản áo sơ mi màu kem, quần thể thao. Anh còn cởi 2 cúc áo trên làm tăng thêm vẻ đẹp trai nữa. Em nhỏ lại có phần đáng yêu hơn, em mặc cho mình một chiếc quần thun dài ống rộng phối với chiếc áo hoodie màu trắng, còn đeo chéo chiếc túi gà bông nhỏ nhắn kia.  

Hyunjin chỉnh lại mũ hoodie cho em, sau đó nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn kia, đan thật chặt 10 ngón lại với nhau rồi bỏ vào túi áo mà dắt em đi.  Cả 2 ra đường lớn, đi một khu phố bán đồ ăn vặt, em nhỏ háo hức muốn thử hết nhưng bị bạn lớn cản lại.  

" Bokie, nghe này, chỉ được 3 món."  

" Sao chứ? Em muốn ăn hết cơ mà."  

" Bụng dạ yếu, ăn nhiều vào ban đêm sẽ biến thành heo đó."  

" Heo anh nuôi cơ mà."  

" Tôi nuôi? Tôi không yêu heo."  

" :))?"  

" Không nói nữa, mau thồn hết vào họng đi rồi về, chỉ 3 món."  

" Anh cho có 3 món thì sao mà lựa được."  

" Đm, lựa đéo được thì về. Nhiều chuyện."  

" Anh bị làm sao thế? Có phải hôm bữa em giận chưa đủ?"  

" Chả làm sao, mau mua ăn đi."  

" Anh cứ giữ cái tính cọc cằn, chửi em như thế. Em buồn đấy."  

Bạn nhỏ trề môi, mặt nũng nịu trách móc hắn. Hyunjin nhìn xuống cái đầu nhỏ kia, trong lòng cười thầm, không nói gì mà cuối xuống hôm một cái chốc vào trán em.  

" Rồi biết rồi, mau nghĩ đi."  

Yongbok nói vậy thôi chứ chưa đầy 1 phút đã kiếm được món đầu tiên mình muốn ăn. Với con người siêu siêu thích tokoyaki như em thì sao có thể bỏ qua được chứ. Thế là Yongbok nhanh kéo Hyunjin một một quán vặt bán tokoyaki.  Ăn xong món đầu tiên, em và hắn lại nắm tay đi dạo cho tiêu hóa. Khi mà qua một siêu thị nhỏ, em lại nhớ đến Hyunjin cực kì thích món Brownie do em làm, hắn từng nói có thể ăn mà không ngán. Thế là bạn nhỏ lại kéo tay bạn lớn vào mua socola, chút đồ làm bánh và không ngoài dự đoán, vẻ mặt bạn lớn thoải mãn lên tận trời.  

[Hyunlix] Anh người iu cục súcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ