Dạo này, dự báo thời tiết chẳng đáng tin chút nào. Đã báo là có bão mà chẳng thấy tới.Jimin ngồi trong ký túc xá nhìn thời tiết bên ngoài, dần cảm thấy sầu não.
Ngay hôm qua, Minjeong thôi học. Điều đó có nghĩa Jimin sẽ không còn lý do để đợi ở bãi đỗ xe mỗi tối nữa. Lịch đi làm của cô là vào cuối tuần, mỗi tuần gặp Choi Yeonjun một lần như vậy, đối với anh ta mà nói sẽ chẳng có tác dụng gì. Dưới lầu có nam sinh viên đang hét: xxx, anh thích em. Từ những khung cửa sổ khác nhau, có những cô gái thò đầu ra ngoài hóng chuyện.
Jimin đóng cửa sổ lại, cách ly với âm thanh bên ngoài. Cô phải thay đổi chiến lược, ít nhất phải tìm được cơ hội một mình ở cạnh Choi Yeonjun.Gyuya chẳng qua chỉ là nơi làm việc của anh ta, cô phải bước vào không gian riêng của anh.
Nhưng tất cả chỉ mới bắt đầu, cô chưa có cách nào, không thể bí quá làm liều.
Cuối tuần này, Jimin vẫn đến Gyuya đi làm. Sau khi thôi học, Minjeong trở thành khách thường trú ở đây, lúc nhìn thấy cô còn rất nhiệt tình chào hỏi. Jimin không hiểu tại sao một cô gái trẻ trong sạch, cha mẹ còn khỏe mạnh lại phải lãng phí đời mình như thế. Nhưng cô không thể nói ra, bởi vì trong mắt Minjeong,họ đều đang chà đạp bản thân mình ở mức độ khác nhau, không ai được cười ai.
Trong khoảng thời gian này, mỗi lần Yu Jimin đến hát, Yeonjun đều ở dưới làm khán giả. Cô không biết đêm nay có phải cũng thế không. Người đàn ông này quá là khó đoán, chiêu lạt mềm buộc chặt của cô dường như không hữu dụng lắm, bởi vì anh ta hoàn toàn không chịu chủ động.
Trước đây có người nói với cô, con gái bọn cô khi gặp được người mình thích thì chỉ cần mỉm cười ngọt ngào với anh ta, người đó tự nhiên sẽ cảm nhận được tín hiệu của cô gái, chủ động theo đuổi. Nhưng Choi Yeonjun không phải là một thanh niên mới lớn, đàn bà của anh ta nhiều đến nỗi phải xây cả tòa lầu để bao nuôi thì cần gì phải theo đuổi ai. Jimin vừa trang điểm vừa nghĩ, đầu óc rối như tơ vò, không thấy lối ra.
Điều khiến cô thấy hóc búa là tối nay Choi Yeonjun không đến. Phải chăng chứng tỏ chiêu lạt mềm buộc chặt của cô đã quá đà, anh ta không còn hứng thú nữa?
Hôm nay cô mặc chiếc váy dài màu bạc, nửa trên thiết kế xuyên thấu, nửa dưới xòe đuôi cá. Cô luôn có thể khiến những bộ quần áo đấy tính phong trần thế này trở nên quyến rũ mà lại nghiêm túc. Jimin cũng biết, hiện nay cô chỉ có ưu thế này, có thể làm cho kẻ lãng tử như Yeonjun bắt đầu cảm thấy hứng thú e là cũng nhờ vậy.
Ca khúc được hát rất êm đềm, dưới sân khấu gần như chẳng có ai lắng nghe, có những đôi nam nữ đã quấn lấy nhau. Jimin quay người đi xuống sân khấu, khi ngang qua tấm rèm có tác dụng như một bức bình phong thì nhìn thấy sau rèm có thứ gì đó đang nhúc nhích. Cô vốn cũng không định quấy rầy nhưng khi cúi đầu nhìn thấy đôi giày dưới chân người đàn ông thì bỗng nảy ra một ý. Jimin vờ như giày quá cao đứng không vững, hét lên một tiếng rồi nhào về phía đó, thuận thế đưa tay níu tấm rèm một cái.
Tấm rèm màu nâu bị cô kéo xuống một nửa, để lộ nửa người trên của người đàn ông. Áo sơ mi màu xám nhạt, nút vẫn cài ngay ngắn, tuy trên cổ có vết son nhạt nhưng cả người thoạt nhìn vẫn ăn mặc chỉnh tề. Tấm rèm che khuất cô gái phía dưới, rõ ràng cô ta khá hoảng hốt, cái đầu vốn đang vui vào thân dưới của người đàn ông bỗng dừng lại. Choi Yeonjun cầm điếu thuốc, nhìn thấy Yu Jimin thì nhướng mày. "Là em à."
BẠN ĐANG ĐỌC
YEONRINA| Tình không dao động
RomanceTruyện kể về tình yêu của một trùm buôn bán ma túy và cô gái nằm vùng. Cả hai đều không phải là người thiện nam tín nữ, tuy ngược tâm nhưng lại không phải truyện cẩu huyết.