Choi Yeonjun ngồi xuống bên mép giường, cúi đầu nhìn cô gái đang ngủ say. Cánh tay cô gối dưới đầu, mái tóc xõa tung che hết nửa khuôn mặt. Cho dù là lúc ngủ, mày cô vẫn hơi cau lại. Anh đưa tay xoa xoa giữa đôi mày cô, cô không thoải mái nên ừm một tiếng, cọ mặt vài cái vào ngón tay anh.
Mũi anh phát ra tiếng cười khì khe khẽ.
Cái túi vải của cô bị rơi trên sàn nhà, anh khom người nhặt nó lên định để trên bàn nhưng lúc cúi đầu lại thấy sách rơi trên đất. Là một quyển sách nhập môn nhạc lý, lật xem nhiều nên đã khá cũ, có lẽ là bình thường cô hay nhét nó trong túi mang đi khắp nơi
Cầm quyển sách, Yeonjun bỗng thấy tò mò chữ của Yu Jimin sẽ thế nào. Người ta nói nét chữ nết người, anh muốn xem xem loại người cứng đầu cứng cổ như cô sẽ viết chữ thế nào. Mở sách ra, trang bìa lót hoàn toàn sạch sẽ, ngay cả tên cũng không có. Anh lại lật xem tiếp, trong phòng vang lên tiếng giấy sột soạt.
Bỗng nhiên, anh dừng tay lại, vì nhìn thấy một hàng chữ nhỏ trên một trang giấy.
Đó là dòng chữ mà Jimin đã viết ở thư viện vào cái hôm bị Taehyun hỏi cô có bí mật gì. Lúc đó cô chỉ muốn Taehyun thấy ngại mà rút lui, bởi vì cô đã mất đi khả năng yêu bất cứ ai, từ sau khi Sung Hoon ra đi, cuộc đời cô chỉ còn lại thù hận.
Hàng chữ ấy được viết rất nắn nót, như dồn hết tâm ý, là tâm sự tế nhị của một thiếu nữ.Em thích người đàn ông đến nghe em hát nhạc Nana
Thích. Đối với Choi Yeonjun mà nói, từ này xa vời hệt như lúc nhỏ bị bắt phải học ca dao dân ca vậy. Người trưởng thành không hay nói thích, từ thích này quá sáo rỗng, không bằng một cuộc mây mưa vừa chân thực vừa chính xác. Những người phụ nữ đi qua đời anh cũng không nói thích anh, bởi vì đằng sau từ thích này có quá nhiều thứ: Thích nhà của anh, thích tiền của anh, thậm chí là thích kỹ thuật của anh, nhưng duy chỉ không thích con người anh.
Nghiêng đầu qua nhìn, dưới ánh sáng lờ mờ, Yu Jimin vẫn ngủ rất ngon lành.
Trời không có tuyết rơi, dù là giữa mùa đông. Không khí ban đêm bắt đầu trở nên ngột ngạt. Minjeong ngồi trong nhà ăn ăn cơm, ngắm bầu trời bên ngoài.
Muốn mưa mà không mưa được, không khí trở nên thật nặng nề. Lúc xuống lầu, Yeonjun vẫn mặc chiếc áo sơ mi đen. Ánh mắt của Minjeong dừng một chút trên những nếp nhăn trên ống tay áo anh rồi từ từ đời đi.
Anh có thói quen tắm rửa ngay sau khi hành sự. Xem ra, anh vẫn chưa chạm vào Yu Jimin.
Miếng bít tết trong dĩa bị cắt thành những miếng nhỏ nhưng chưa miếng nào được đưa vào miệng. Minjeong nhìn cái bóng của mình phản chiếu trên con dao ăn: Gương mặt rất trẻ trung, không cần quá nhiều mỹ phẩm vẫn có thể trở nên xinh đẹp. Vốn liếng của cô chỉ có nhiêu đó, không còn nước cờ dự phòng nào khác, chỉ biết dâng hết bản thân mình.
Tiếng bước chân đến gần, Minjeong mới dùng cây nĩa ghim một miếng thịt bò đưa vào miệng. Đúng lúc đó, anh đi đến đối diện với cô, ngồi xuống. Cô chớp mắt, cảm giác buồn bực khi nãy bỗng bị cảm giác ngơ ngác trước mắt thay thế.
"Sao lại ăn cơm ở đây?" Choi Yeonjun châm một điếu thuốc, đưa lên miệng, khẽ nhíu mày nhìn cô. Quan hệ giữa các cô gái trong Gangnam không tốt đẹp gì, cho nên họ thường ăn cơm trong phòng mình để tránh va chạm. Minjeong nuốt đồ ăn trong miệng xuống, khói thuốc xộc vào mũi khiến miếng thịt bò trong miệng bỗng dưng không còn mùi vị gì. "Tại em thấy ở đây không có ai cả."
BẠN ĐANG ĐỌC
YEONRINA| Tình không dao động
RomanceTruyện kể về tình yêu của một trùm buôn bán ma túy và cô gái nằm vùng. Cả hai đều không phải là người thiện nam tín nữ, tuy ngược tâm nhưng lại không phải truyện cẩu huyết.