21.phút lạc lối (2)

30 4 3
                                    

Lần đầu tiên Yu Jimin đến Gangnam chính là lúc cô giả vờ say rượu. Trước đó, tất cả những gì cô tưởng tượng về nơi này chính là cảnh mua vui hưởng lạc, nam nữ hoan ca, vì nói trắng ra nó là một cuộc giao dịch. Cánh tay vòng lên cổ Choi Yeonjun,Jimin nhìn thấy cánh cửa màu vàng kia, bỗng nhiên nhớ đến khi ấy ở Gyuya cũng là nơi mua vui thế này, anh nói với cô, chúng ta làm một lần đi.

Cô tuy tinh ranh, nhưng cuối cùng vẫn phải đi đến nước cuối cùng này sao.

Choi Yeonjun rất ít đến đây vào buổi chiều, cho nên có mấy cô gái cảm thấy rất tò mò, không nhịn được mở cửa ra ngoài xem thử. Jimin được anh bế ra khỏi xe. Chân cô cọ vào cửa, giày gần như sắp rơi ra khỏi chân. Anh không nhìn thấy, bế cô đi thẳng vào trong. Lúc lên lầu Jimin nhìn thấy Minjeong đứng ở chân cầu thang, mặc chiếc áo ngủ bằng lụa màu đỏ tươi mà trước đây cô ấy ghét nhất, nhìn họ với ánh mắt đăm chiêu.

Tai cô như nghe thấy giọng nói của Minjeong, quần áo lụa kiểu này thật là xấu, như kiểu nhà giàu mới nổi vậy.

Nhưng thật ra, cô ấy mặc thế này rất đẹp. Trước đây nói nó xấu là vì mua không nổi. Đi ngang qua chỗ Minjeong,Yeonjun không quay sang nhìn, chân Jimin nhúc nhích, chiếc giày kia liền rơi xuống cạnh chân Minjeong.

Như muốn thị uy.

Cô không biết Minjeong có nhặt giày lên giúp mình không, cô chỉ biết rất rõ họ sẽ không thể là bạn được nữa. Lúc đầu cô tiếp cận Minjeong chẳng qua là để mượn cớ đi đón cô ấy, gặp Choi Yeonjun.Nhưng con người là sinh vật có tình cảm, thời gian trôi qua, cô bắt đầu lo cho tương lai của cô ấy như một người bạn thật sự, thậm chí có lúc còn không muốn tranh với cô ấy.

Suy cho cùng, khởi đầu đã không vô tư thì sau đó dù có móc hết cả tim gan ra cũng vô dụng.

Dời mắt sang chỗ khác, cô vùi đầu vào lòng Choi Yeonjun.Không biết rẽ qua mấy chỗ ngoặt, đi qua bao nhiêu hành lang, cuối cùng họ dừng lại trước cửa một căn phòng. Trong phòng chỉ có một chiếc giường đôi, ra giường và chăn màn đều màu đen rất đơn giản, điển hình cho phong cách của đàn ông

Anh thả cô xuống chiếc giường rộng lớn, nhìn vào đôi mắt hơi hé mở của cô.

"Tỉnh rượu rồi à?" Anh đưa tay niết chiếc cằm xinh xắn của cô, tay chạm vào cảm giác mịn màng mong nhớ bấy lâu. Trái cổ anh nhúc nhích, đầu cúi thấp hơn một chút, có thể ngửi thấy mùi hương thoang thoảng trên cổ cô. Hương thơm như có như không mang theo sự nguy hiểm trí mạng khiến người ta muốn đắm chìm trong đó. Anh cụp mắt xuống, nhìn vào chiếc cổ trắng nõn của cô.

Tay Jimin từ từ vuốt ve khuôn mặt anh, gương mặt với những đường nét hơi lạnh lùng liền có chút ấm áp. Hé nửa mắt, giọng cô hơi khàn khàn vì đã lâu không nói chuyện. "Nếu em không đi lừa chị anh, có phải anh sẽ không gặp em nữa không?"

Anh nhìn thấy mắt cô sáng lấp lánh, giống như có mưa nhòa vào mắt cô. Trái tim anh bất chợt trở nên mềm nhũn, trán cạm vào trán cô, anh hiếm khi dịu dàng với con gái như thế, nhất là với một cô gái không biết tốt xấu. "Yu Jimin, rốt cuộc em muốn gì chứ?"

Anh chưa từng cảm thấy phụ nữ là sinh vật phức tạp như thế. Đàn ông và đàn bà trên đời này, dẫu một đêm tình hay sớm chiều bên nhau, có lẽ đều là sự tình nguyện dù có yêu hay không. Anh gặp qua kiểu không có tình yêu, cũng đã trải qua. Loại phụ nữ có thể dùng tiền giải quyết, theo anh cũng là kẻ thức thời. Người yêu phải anh thì càng nhiều hơn, vậy càng dễ xử, anh sẽ cho họ cam tâm tình nguyện triền miền vô tận. Nhưng Jimin muốn điều gì? Tiền hay tình, cô đều có vẻ như không cần.

YEONRINA| Tình không dao độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ