26.ngây ngô và may mắn (1)

11 2 0
                                    

Yu Jimin nằm viện một tuần, sau đó được Yeonjun đón về nhà dưỡng thương. Mấy ngày nay anh rất tốt với cô, có lẽ vì trong lòng áy náy, cũng có thể đã đổi tính. Giữa ngày đông, Gangnam im lặng đứng sừng sững. Những đám thường xuân mọc lâu ngày trên bức tường sau bị cắt bỏ, cả tòa nhà giống như sáng sủa hẳn lên.

Jimin không mang theo quần áo. Lúc nằm viện đều mặc đồng phục bệnh nhân, khi xuất viện không được mặc nữa. Vai nhúc nhích chút xíu là thấy đau, quần áo phụ nữ bình thường không thể mặc được, Choi Yeonjun để cô mặc áo sơ mi của mình. Cô mặc nó nhìn rất tếu, dài như một cái váy, rồi khoác thêm cái áo choàng của anh, nhìn rất giống một con búp bê.

Chiếc Maserati màu đen dừng trước cửa Gangnam.Soobin mở cửa xe ra, thái độ với Yu Jimin đã khác hẳn so với trước. "Cô Yu, chúng ta đến rồi." Giọng nói rất cung kính.

Cô khẽ liếc gã một cái, giống như nhìn một con chó Choi Yeonjun nuôi.

Cô không xuống xe, chỉ nhìn tòa nhà đó không lên tiếng.. Yeonjun xuống xe từ phía bên kia, bước qua bên này thấy cô còn chưa xuống thì đưa tay về phía cô. "Sao chưa xuống? Muốn tôi bế em à?"

Cô mím môi, không biết lúc này đi vào có gặp phải Minjeong mà cô không còn thân thiết hay không. Hoặc là trong đó còn rất nhiều cô gái khác, cũng không ít người còn hung dữ hơn Kim Minjeong.Ánh mặt trời chiếu vào khiến sắc mặt cô hơi tái, Vai phải âm ỉ đau, cô cúi đầu, một lọn tóc sau tai rũ xuống che mất vẻ mặt cô.

Soobin nhìn Choi Yeonjun với vẻ hơi khó xử. "Anh Choi..."

Trước mặt Soobin mà thế, anh khẽ nhíu mày. Anh hiểu tính ương bướng của cô, nhưng tuyệt đối không thể làm vậy trước mặt người ngoài. Ngay lúc anh sắp tỏ vẻ không vui, Jimin bỗng che vai mình lại, nói nhỏ. "Choi Yeonjun,vai tôi đau, không đi được."

Lúc ngửa đầu lên, mặt cô đầy vẻ ấm ức.

Gương mặt trẻ trung tươi mới ấy, vừa vô hại vừa dịu dàng.

Thế là anh lại mềm lòng, xua Soobin sang một bên, thò người vào bế cô ra khỏi xe. Quần áo của anh khoác lên người cô vừa dày vừa rộng, anh bế như vậy, giống hệt bế một đứa trẻ sơ sinh còn trong tã. Anh thở dài một hơi, giống như rất bất đắc dĩ, cất bước đi vào nhà.

Không có những mùi nước hoa xen lẫn với nhau, không có những tiếng cười nói rôm rả, cả Gangnam giống như một tòa nhà trống rỗng, yên tĩnh và vắng vẻ. Trước cửa có một bảo mẫu khoảng năm mươi tuổi đang đợi, Choi Yeonjun vừa đi vào, bà ta liền dẫn anh lên lầu.

Tất cả những căn phòng trên lầu hai đều mở cửa, lên trên nữa cũng như vậy. Mỗi gian phòng đều được dọn dẹp rất sạch sẽ ngăn nắp, như chưa từng có người ở vậy. Bởi vì ánh sáng rất đẹp, Yu Jimin đưa tay ra, tia nắng nhảy nhót trên tay cô, giống như có sự sống.

Cô nhớ tới một câu trong bộ phim Nhà tù Shawshank: Ánh dương chiếu trên vai, người như thể tự do.

Nếu cô không phải là Yu Jimin mà là một cô gái bình thường một lòng yêu thương Choi Yeonjun thì thời khắc này lãng mạn biết bao. Một người đàn ông vì cô ấy tu tâm dưỡng tính, giải tán mỹ nữ trong hậu cung. Phụ nữ cũng là một biểu tượng cho năng lực của đàn ông, anh lại là một người đàn ông khát vọng biểu tượng chinh phục này như thế, nhưng bây giờ, đâu còn bóng dáng của những người phụ nữ khác.

YEONRINA| Tình không dao độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ