09. ngỡ người xưa đến (8.2)

22 5 0
                                    

***

Bão không đến nữa, Jimin cũng vậy

Anh biết cô đang ở ngay trong tòa nhà màu trắng cách đó không xa, biết mỗi ngày cô đều đeo ba lô đi trên con đường rợp bóng cây trong trường, biết cô đã thôi học đàn vi-ô-lông vì không có tiền, thậm chí biết gần đây cô đang tìm việc làm thêm mới. So với Gyuya,công việc mới của cô quá nghèo nàn, có điều nó có một vỏ bọc rất đẹp, vỏ bọc ấy có tên là khát vọng.

Cô và mấy người bạn học trong trường thành lập một ban nhạc, mỗi tối đứng ở quảng trường, những thanh niên trẻ tụ lại với nhau, thực hiện giấc mộng một cách đầy hứng khởi. Cô không còn hát những bản nhạc tiếng Daegu nữa mà hát bè cho ca sĩ chính của ban nhạc. Cậu trai trẻ nhuộm tóc vàng kia hát gì thì cô ôm đàn ghi-ta ở một bên hát đệm theo. Nếu Choi Yeonjun muốn về Gangnam thì nhất định phải đi ngang qua quảng trường này. Dưới bầu trời đêm trong trẻo, cô gái ấy khi thì điềm tĩnh, khi thì bừng bừng sức sống, hoàn toàn khác hẳn với dáng vẻ ở hộp đêm.

Rất nhiều hôm, Yeonjun ở lại Gangnam,trên đường đi ngang qua cũng nghe cô hát rất nhiều bài. Dạo này, những bài hát mang âm hưởng dân ca đang dần thịnh hành trở lại, cô gái tóc dài mặc chiếc váy dài, vai đeo đàn ghi-ta, tay chơi đàn, giai điệu êm đềm trôi chảy.

Cô hát: "Người nói người thích mỗi một thành phố đi qua đều êm đềm như câu chúc ngủ ngon, người nói người thích biển nhưng không thích núi, người nói người nhìn thấy nó thì sẽ mỉm cười với tôi, cho nên tôi đang đợi người."

Cô đang đợi ai? Một cô gái không có lương tâm lại thích làm bẽ mặt người khác như cô chẳng ngờ lại quấy rầy trái tim anh, khiến anh ăn ngủ không yên. Cô đứng giữa đám đông trong quảng trường, bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào cô nhưng cô vẫn không lúng túng, cười đến hai mắt híp lại, thật khiến người ta thích.

Ngay lúc trong đầu vừa nghĩ đến mấy chữ "khiến người ta thích",Choi Yeonjun bỗng cảm thấy mọi chuyện đã phát triển theo hướng anh không thể khống chế được. Anh muốn ngắm nhìn cô, cho nên thỉnh thoảng chiếc Maserati màu đen của anh sẽ ẩn sau đám đông, bóng dáng mảnh mai của cô bị người ta che khuất, chỉ có tiếng ca bay đến. Tiếng hát thanh xuân thật phiêu bồng, anh nghe thấy Yu Jimin mỉm cười nhìn vào mắt cậu trai tóc vàng bên cạnh, hai người họ sóng vai nhau hát những bản tình ca, khiến đáy lòng Choi Yeonjun thấy hơi ghen tuông.

YEONRINA| Tình không dao độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ