Trên sân thượng gió lớn, Jimin vén tóc ra sau tai, điếu thuốc lấy từ miệng anh vẫn kẹp giữa hai ngón tay, đốm lửa hồng nhấp nháy khiến cô cảm thấy tay hơi nóng.
Cô liếm môi, đưa điếu thuốc lên miệng, dùng răng cắn nhẹ. Mùi khói cay nồng chui vào phổi khiến cô nhăn mặt. Choi Yeonjun không nói chuyện, chỉ lẳng lặng nhìn cô, ánh mắt ấy, nhất định là có chuyện muốn nói.
Gió bỗng thổi mạnh, cô lấy điếu thuốc ra, nhăn mặt ho vài cái. Ánh mắt của anh cũng trở nên ôn hòa hơn, anh đưa tay vỗ nhẹ lưng cô. "Không biết hút thì cứ nói không biết."
"Muốn thử xem sao." Jimin che ngực, nghiêng đầu nhìn anh.
Hai người sóng vai nhau đứng trên sân thượng, phía dưới là cảnh thành phố phồn hoa lúc về đêm. Choi Yeonjun cúi đầu nhìn một lát, bỗng nhiên nói không đầu không đuôi. "Lúc nhỏ, đúng thời khắc giao thừa hằng năm đều sẽ cầu nguyện."
"Cầu nguyện?" Từ này quá giống cổ tích, thốt ra từ miệng anh nghe không hợp cho lắm. Anh lại không cảm thấy vậy, chỉ khẽ gật đầu. "Ừ, năm nào cũng cầu nguyện."
"Lúc đó anh đã cầu xin những gì?"
"Đại khái là mình và chị gái có một cuộc sống tốt"
Ánh mắt anh tối lại, nghe thấy cô hỏi nhỏ: "Vậy, thực hiện được không?""Có lẽ thực hiện được rồi."
"Vậy có phải hôm nay tôi cũng nên cầu nguyện?" Yu Jimin mỉm cười, trên mặt mang theo chút ngây thơ của thiếu nữ. Yeonjun nhìn cô chằm chằm, một lúc sau mới hỏi: "Em có nguyện vọng gì?"
"Nói ra sẽ không linh nghiệm nữa." Jimin quay người đi, dựa vào lan can, vờ như lơ đãng nhìn anh. "Tôi nghe họ gọi anh là Ha-jun"
"Đó là tên của tôi hồi nhỏ, Ha-jun" Đây chẳng phải là bí mật gì, anh nói với vẻ thờ ơ. "Sau này ra ngoài làm ăn, đổi tên khác. Có mấy người trong số họ đã gọi quen, không sửa miệng được."
Yu Jimin nghiêng đầu nhìn anh.
Cô không lên tiếng, nhưng trong mắt đầy vẻ tò mò. Choi Yeonjun mỉm cười, đêm nay anh ôn hòa và chân thành hơn bình thường nhiều. "Tên là do tôi tự đổi. Vì theo tiếng Trung tên Choi Yeonjun có nghĩa là núi cao, tôi muốn như vậy, trên vạn người"
Anh nói xong thì nheo mắt nhìn cô. "Sao lại có ánh mắt đó?"
Thời cấp ba, Sung Hoon từng tặng cho Jimin một cuốn sách cũng trùng hợp là cô đã xem qua cái tên mà anh nói.Có điều anh chỉ nói một nửa. "Nếu tôi nhớ không lầm thì tên Choi Yeonjun có một loài chim, bay đến đâu thì báo hiệu nơi ấy sẽ có dịch bệnh." Cô nói xong thì mím môi, bỗng cảm thấy cái tên này thật không may mắn.
Choi Yeonjun lại bật cười. "Cho nên người đã dây vào tôi thì đều không có kết cục tốt."
Bí mật như muốn vỡ òa trong đêm này, cô nghe tiếng tim mình đập, mỗi nhịp đập đều đều và mạnh mẽ, mặt cô cũng trở nên tái nhợt không khống chế được. Quả nhiên, ngay sau đó Choi Yeonjun liền nhìn thẳng vào mắt cô, hỏi cô câu mà cô sợ hãi nhất. "Tại sao em lại nhất quyết phải dây vào tôi?"
Đêm giao thừa này khiến cô hiểu được, thì ra người đàn ông mà cô trăm mưu ngàn kế tiếp cận vẫn luôn nhìn thấu ý đồ của cô, rồi cùng cô diễn trò giống như mèo vờn chuột. Anh ta còn biết những gì? Anh ta chắc sẽ không biết gì thêm, nếu thật sự bại lộ, Yu Jimin chắc chắn không thể yên ổn mà đứng ở đây được. Ổn định lại tinh thần, cô bình tĩnh nhìn thẳng vào đôi mắt sắc sảo của anh, mang theo vẻ tự tin đầy ám muội. "Qua đêm nay, nói không chừng sẽ biến thành anh đeo bám tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
YEONRINA| Tình không dao động
RomanceTruyện kể về tình yêu của một trùm buôn bán ma túy và cô gái nằm vùng. Cả hai đều không phải là người thiện nam tín nữ, tuy ngược tâm nhưng lại không phải truyện cẩu huyết.