27.ngây ngô và may mắn (2)

23 2 0
                                    

Bức rèm che nắng màu xanh đậm kéo lại, có tia nắng lờ mờ chen qua khe hở. Chiếc váy trắng bị ném dưới giường, cuộn thành một đống nhăn nhúm. Cánh tay của Choi Yeonjun khoác lên eo Yu Jimin,trong giấc ngủ Jimin vẫn bị người đàn ông không biết đủ này giày vò, từ phòng chiếu phim cho đến phòng của anh. Người toát đầy mồ hôi lạnh, trong cơn nửa tỉnh nửa mê, mày cô cau lại. Cánh tay trên hông càng siết chặt, hơi thở phả vào vùng nhạy cảm sau gáy, hơi ấm ấy là của Choi Yeonjun.

Anh ôm cô từ phía sau, vùi đầu vào cổ cô. Xương quai xanh của cô có những vết đỏ cái đậm cái nhạt, anh nhẹ nhàng hôn lên đó.Yu Jimin không thoải mái lắm càu nhàu một tiếng, nhích tới nhích lui trong lòng anh.

Cọ mặt vào mái tóc đen mềm mại của cô, ánh mắt Choi Yeonjun thật dịu dàng. "Yu Jimin..." Thấy cô chưa chịu dậy, anh áp sát vào tai cô, cắn nhẹ lên trái tai. "Yu Jimin bé nhỏ..."

Cõi mộng tan biến, ý thức dần tỉnh táo, cô nhíu mày, cùng với sự tỉnh táo là cả người đều đau nhức. Cô nằm trong chăn, vết sẹo trên vai lộ ra ngoài, cơ thể trong chăn bị ai đó ôm chặt vào lòng, nhẹ nhàng vuốt ve.

"Dậy rồi à?" Tâm trạng của anh rất vui vẻ, có lẽ là vì sự hốt hoảng và ngây ngô của cô tối qua. Cô há miệng, cổ họng như có lửa đốt, khô khốc khiến cô cảm thấy đau rát. "Em muốn uống nước."

Vẻ lạnh lùng ngày xưa bị ánh mắt yếu đuối này che lấp. Cô không muốn bị Choi Yeonjun nhìn thấy bộ dáng của mình, ít nhất là không nên khiến anh cảm thấy bộ dáng này của cô là vì anh. Nhưng anh như muốn làm trái ý cô, anh cúi đầu hôn lên mắt cô, là vẻ thỏa mãn sau cơn ân ái. "Mệt à?"

Cảm giác phiền muộn trong lòng lại kéo tới.Jimin nhếch môi lên, lần này vẻ quyến rũ không ở trong ánh mắt mà ở tại cơ thể đang sáp lại gần của cô. Tựa hờ vào lòng anh,cô nghe anh hỏi bâng quơ. "Còn về trường nữa không?"

"Về chứ." Cô lên tiếng, giọng hơi khàn.

Cằm bị nắm lấy, Jimin bị buộc phải ngẩng đầu lên.Choi Yeonjun có vẻ bất đắc dĩ, cắn nhẹ lên chóp mũi của cô một cái, giọng anh mang theo tiếng thở dài. "Sao em lại bướng như thế."

Nghiêng đầu đi, tránh khỏi bàn tay anh,cô mỉm cười ngồi dậy, mái tóc đen xõa tung trên lưng, che khuất da thịt nõn nà. Kinh Phục Châu đưa tay sờ lên hông cô một cái, có vẻ chưa thỏa mãn. "Dậy bây giờ luôn à?"

"Còn không chịu dậy, e là ông chủ Choi lại nổi thú tính. Anh thương xót em chút đi, còn đau đây này."

Cô đưa tay vơ lấy chiếc váy, mặc vào ngay trước mặt Choi Yeonjun.Ánh mắt anh luôn nhìn chằm chằm vào vết sẹo trên vai cô, đó là nơi nhạy cảm nhất, mà sự xuất hiện của nó, lại có liên quan đến anh.

Một cảm xúc khó tả dâng lên trong lòng anh. Anh kéo lấy tay Jimin,cân nhắc chút rồi cười. "Yu Jimin,chiều anh dẫn em đến một nơi, được không?"

"Chiều nay em phải về rồi." Tuy ngoài miệng thì nói thế nhưng cơ thể cô vẫn tựa vào lòng anh.Yeonjun khoác lấy eo cô, nhẹ nhàng vuốt ve. "Ngoan nào, hôm nay ở thêm một đêm nữa, mai anh lái xe đưa em về."

Cô còn muốn nói gì đó thì anh đã cúi đầu hôn cô. Có lẽ vì triền miên cả đêm qua, lưỡi anh vừa tiến vào liền nhận được sự đáp trả có chút do dự của cô. Quấn lấy cô, anh nheo mắt lại, nhìn thấy đôi má đào ửng đỏ của cô gần ngay trước mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YEONRINA| Tình không dao độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ