Tập 35

44 2 0
                                    

Sau khi Kageyadma bị bắt đi, trận đấu chung kết giữa Teikoku và Raimon được tiếp tục. Lần này sẽ là một trận chiến công bằng không còn sự can thiệp nào từ Kageyama nữa. Vẫn theo như kế hoạch ban đầu, Miku ngồi ở hàng dự bị để chờ đợi cơ hội ra trận tốt nhất. Cô vẫn bình tĩnh ngồi vào ghế rồi theo dõi đội mình trên sân. Nhưng chẳng hiểu sao trong lòng cô lại cảm thấy lo lắng cho Endou. Tuy thời gian quen nhau chưa được lâu nhưng cô biết Endou là một người coi trọng tình nghĩa. Việc mà Kageyama tiếp lộ cho Endou biết, chỉ sợ nó sẽ khiến cho tinh thần của Endou trùng xuống tới mức lơ đãng trận đấu này. Cô mong rằng Endou sẽ biết thế nào mới là đúng đắn để hành động.

Bên phía Raimon giành quyền giữ bóng. Rất nhanh chóng, Goenji và Someoka hợp lực sử dụng kết hợp tuyệt kỹ "Dragon Tornado" để ghi bàn. Nhưng điều không ngờ tới là thủ môn bên phía Teikoku - Genda đã sử dụng tuyệt kỹ "Power Shield" và chặn quả bóng một cách dễ dàng. Tuy rằng trình độ này vẫn đủ để đánh bại cầu thủ quốc tế như Miku nhưng cô vẫn đánh giá cao khả năng của Genda.

-Dù không muốn nhưng cũng phải thừa nhận ông ta đã huấn luyện ra được đội Teikoku có trình độ như vậy. Nhưng mà...

Tuyệt kỹ của Genda rất hoàn hảo nhưng bị Miku nhanh chóng nhìn ra yếu điểm. Tuy nhiên vì theo kế hoạch nên cô vẫn theo dõi trận đấu. Dù sao cô vẫn tin đồng đội của mình sẽ sớm nhận ra. Nói là thế, nhưng khi Teikoku cướp được bóng và sút vào khung thành của Raimon, Endou chỉ sao lãng một chút thôi là suýt nữa là bóng vào khung thành. May là nó đập vào thanh xà ngang và bắn ra không vào lưới. Ngay khoảnh khắc đó, Miku cảm nhận sự khác lạ của Endou. Có lẽ chuyện của anh em nhà Kidou đã thực sự ảnh hưởng đến cậu ấy. Sau hai lần suýt trượt ấy, Miku cũng không thể nào ngồi yên được nữa. Cô đứng lên nghiêm túc nhìn về phía Endou.

"Endou, chẳng phải mình đã nói với cậu rồi sao..."

Khi Kidou sắp sút vào khung thành Raimon, lời nói của Kageyama lại một lần nữa vang lên trong đầu Endou khiến cho cậu bắt đầu do dự. Thấy vậy, Goenji từ tuyến trên nhanh chóng chạy xuống chặn lại đòn của Kidou và thành công khóa đòn đó lại. Nhưng mà cũng vì vậy nên Kidou bị thương. Miku đã nhìn thấy điều đó. Tuy rằng bây giờ cả hai đâng là đối thủ nhưng dù sao Kidou cũng là bạn của cô. Cô cũng không thể nào khoanh tay đứng nhìn. Vậy nên lúc Otonashi ra sơ cứu với thương cho Kidou, Miku cầm lấy túi thuốc chuyên dụng của mình ra rồi nói:

-Thuốc của chị là loại đặc biệt. Em cứ xịt thuốc rồi băng bó cho cậu ta. Nó sẽ có thể cầm cự cho cậu ta cho đến hết trận đấu này. Xong rồi thì cất giả chị là được.

Otonashi mỉm cười nói:

-Cảm ơn chị, Miku - san.

Trước hành động của Miku, Kidou cảm thấy khó hiểu. Đáng lý ra cô ấy nên thờ ơ với cậu vì cả hai đang là đối thủ. Miku hiểu rõ trong lòng Kidou đang nghĩ gì nên lạnh lùng nói:

-Đừng nghĩ nhiều. Chiến thắng khi đối thủ bị thương chẳng có thú vị gì cả. Với cả cậu là anh trai của Otonashi. Tôi không muốn quản lý của đội mình chạy qua chạy lại nhiều như vậy.

Nghe vậy thì Kidou cũng hiểu ra rồi nói:

-Tôi hiểu rồi.

Nói xong, Miku quay mặt trở lại vị trí của mình. Cô hiểu rõ, dù cho Kidou ra sao, vị trí quan trọng trong lòng Otonashi vẫn là người anh trai luôn bảo vệ cho mình. Tình hình hiện tại, cô cũng chỉ có thể giúp như vậy. Còn việc thắng thua, cô tuyệt đối sẽ không nhường cho Kidou. Cô mong rằng Endou sẽ tỉnh táo trở lại và tập trung vào trận đấu.

Trận đấu tiếp tục diễn ra. Tuy rằng đã sút bằng tuyệt kỹ hai lần nhưng đều không thể phá vỡ phòng ngự của Genda. Mà tiếp theo đó, Kidou đã dẫn dắt hai người đồng đội của mình thực hiện tuyệt kỹ chống lại "God Hand" của Endou. Khi nhìn thấy nó, Miku cảm thấy lo lắng cho Endou. Khi chặn truyệt kỹ đó lại, tay Endou truyền tới cảm giác đau đớn. Điều không muốn đã xảy ra, Endou không chặn được cú sút đó. Kết thúc hiệp 1, đội Teikoku đã dẫn trước Raimon một bàn. Trong thời gian giải lao, mọi người cùng nhau hỏi Endou tại sao lại sao nhãng như vậy. Ngay là Natsumi cũng bắt đầu trách cậu. Nhưng khi được hỏi Kageyama nói gì, Endou không chịu nói ra. Thấy vậy, Miku có chút tức giận. Qủa nhiên Endou đã quá mền yếu. Nếu tiếp tục theo đà này thì chính tay cậu ta sẽ kéo ước mơ của cả đội xuống bùn lầy.

Hiệp hai bắt đầu. Trong hiệp hai này, cả đội cùng nhau hợp sức bảo vệ khung thành đến mức bị thương. Nhìn cảnh tượng đó khiến cho Miku nhớ tới những chuỗi ngày địa ngục trước kia của cô. Những người đồng đội quá cố ấy cũng đã từng bảo vệ cô như vậy. Khuôn mặt của Miku bắt đầu tối sầm lại. Cô không thể ngồi yên được nữa. Khi Domon rời sân vì bị trấn thương, Goenji không chịu đựng được nên đã sút cho Endou một cú trước sự ngạc nhiên của mọi người. Miku cũng đã đứng cạnh Goenji. Trên khuôn mặt đã thể hiện rõ sự tức giận và phẫn nộ dù đã đeo mặt nạ. Sau khi Goenji xả hết sự tức giận thì rời đi. Miku nhìn Endou rồi nói:

-Đây là cách cậu làm đội trưởng à!

Nói rồi cô túm lấy cổ áo Endou. Cô tức giận nhưng vẫn kimg nén nói bằng giọng vừa đủ để chỉ có Endou nghe được:

-Cậu quên cậu đã hứa với tôi những gì! Cũng đừng quên hứa với cả đội những gì! Endou Mamoru, tôi nói cho cậu biết. Cho dù cậu là ai, cậu không có đủ tư cách để lo chuyện bao đồng như vậy đâu! Cậu nghĩ sau khi nhường chiến thắng thì cậu ấy sẽ biết ơn cậu sao! Làm ơn bớt cái vẻ cao thượng đó đi! Hãy nhìn cho kỹ, Domon phải rời sân là tại vì ai? Nếu như cậu còn có lương tâm của một đội trưởng, hãy chơi cho đàng hoàng vào! Nếu không, chính tay tôi sẽ xử lý cậu dù cho là đồng đội đi chăng nữa.

inazuma eleven ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ