Lời tâm sự mỏng của tác giả

21 1 0
                                    

Xin chào mọi người! Lại là mình đây!

Trước hết là mình thật sự xin lỗi trong thời gian qua đã nghỉ viết lâu như vậy mới quay trở lại viết một vài tập mới. Thực ra không phải là mình không để ý. Nhưng có một vài lý do mà mình phải tạm gác mới quay lại viết cho đến tận bây giờ.

1. Mình vừa mới trải qua một năm học cực kỳ căng thẳng của 2k5 đó chính là vì kỳ thi THPT quốc gia. Thực sự quá trình của mình rất gian khổ và không có được nhiều thời gian viết nên mình phải tạm gác câu chuyện đang viết dở này. Nhưng không sao, giờ mình đã đỗ và trở thành tân sinh viên sáng tác văn học của trường Đại học văn hóa Hà Nội rồi nên mình sẽ quay lại viết.

2. Mình cũng đã lên lịch viết tiếp câu chuyện này khá sớm nhưng vì một số giấy tờ và thủ tục nhiều thứ phải chuẩn bị nên mình viết không được nhiều.

3. Có lẽ vì bây giờ Inazuma Eleven đã kết thúc chưa ra phần mới nên sự yêu thích và hào hứng của mọi người đã dần lặng đi. Mình rất thích bộ phim này dù cho nó đã hết hay chờ ra phần mới. Bởi vì đây là bộ phim đầu tiên cho mình cảm hứng và động lực rất là nhiều để mình cố gắng để thi sáng tác văn học. Nhưng qua mỗi chap thì số người đọc càng ít dần đi và không được nhiều như trước nữa. Nhưng cho dù vậy mình vẫn sẽ viết. Không chỉ vì đó là bộ phim mình yêu thích mà còn vì những bạn độc giả vẫn luôn ủng hộ mình.

Mình cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ cho mình. Tiện đây mình thả nhẹ tài khoản để mọi người donate cho mình. Dù chỉ là số tiền ít ỏi như một cây kẹo mút nhưng nó cũng sẽ là động lực lớn để mình cố gắng viết ra chap mới. Cho dù không donate cũng không sao cả. Bạn theo dõi và ủng hộ truyện của mình cũng đã khiến mình vui rồi.

TK: 0386347836

Ngân hàng: MBBank

Chủ TK: NGUYỄN THU PHƯỢNG

Cảm ơn mọi người và chúc mọi người ngày nào cũng luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Thân ái.

Aphrodi

inazuma eleven ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ