ᏨᎻᎯᏢᎿᎬᏒ 1 ( 𝘗𝘳𝘪𝘢𝘮'𝘴 𝘗𝘰𝘷 )

18 1 2
                                    

"ah, ahhh, fuck" she moaned loudly, I continue to fondle her breast, I was alternating between kissing her lips and sucking her breast.

enjoy na enjoy si ate, tirik na tirik yung mata. well, ako nato si Priam the hard fucker.

as I continue to dig deep into her cave, napahinto ako dahil sa malakas na katok sa pintuan, I immediately stand up and put on my clothes, pag bukas ko sa pinto, isang malakas na sampal ang bumungad sakin.

"ang gago mo Priam, bakit mo nagawa sakin to!?" she shouted, I don't remember this girl, who the fuck is she, maybe one of the girls I f#cked? I just looked at her with confusion written all over my face.

"Binigay ko sayo lahat lahat Priam, ano pang kulan-" before she could even finish talking I immediately cut her off,

" I just f#cked you, and you enjoyed it" I clenched my jaw, and slammed off the door.

I don't give a fuck about anyone, lahat lang sakin ay laro, di ako yong tipo ng tao na nag seseryoso.

I immediately hurried back to my room, I saw her, the girl I f#cked awhile ago, nakadamit na siya, naka upo sa gilid ng kama.

"di ba natin itutuloy?" halata sa boses ko ang pagka dismaya, f#cked nabitin ako.

"Times up Priam, I enjoyed it. may lakad pa ako" umalis na kaagad siya, dali dali kong kinuha ang cellphone ko dahil kanina pa ito ring nang ring.

"what!?" inis kong tanong, damn ano na naman kailangan neto.

"grabi kana Priam, dami mo nang pinaiyak na babae, kailan kaba titino" tawang tawa pa ito, binaba ko nalang ang tawag at dumiretso sa cr para maligo.

at hindi pa nga ako nakapasok sa cr biglang nag ring ang telepono ko, agad ko naman itong pinuntahan at kinuha ang telepono upang sagutin.

tiningnan ko ang caller Id,
Unknown number.

"Hoy! Priam gago asan kana" kumunot kaagad ang noo ko ng maalala ko, kailangan ko palang pumunta ngayon sa school, diko pa tapos mga plates ko.

"Damn, I forgot bro" I ended up the call at dali dali na akong naligo.

-

on my way to school, madaming nakatingin sakin as usual attracted na naman sila sa kapogian ko, normal thingz nalang.

"gago late kana"tiningnan ko lang ng masama si Shoji, kaibigan ko.

"I can just charm our teacher to give me a f#cking A+, total halata namang pinag nanasaan nya'ko"

bago kami dumiretso sa room, pumunta muna kami ni Sel sa cafeteria para mag breakfast,

"Priam, tapos mo naba plates mo, pasahan na mamaya?" tiningnan ko lang siya, naka poker face.

"gago ka pare, panay ka kasi pambababae eh, pasahan na mamaya putangena mo, ibabagsak mo ba talaga finals mo?" hindi ko nalang siya pinansin at nag kunwaring wala akong naririnig. tumingin tingin nalang ako sa paligid, at nagawi ang aking tingin sa Isang babae na naka upo malapit sa book shelf"

"who's that?" napatigil naman ito sa pag sasalita at agad naman ibinaling ang tingin don sa babaeng malapit sa book shelf.

"why do you ask? don't tell me gusto mo yan." nag smirk siya at pinag patuloy ang pagkain.

"just asking, ngayon ko lang siya nakita rito" this is the first time I saw her, halos kasi kilala ko na lahat ng nag aaral dito sa school namin, Ikaw ba naman halos lahat ng babae dito ay nag papapansin sakin. pogi problems.

"why do you care, are you checking her out?" no, damn why would I? she's the least type of girl that I would want to date, never ko yan i-dedate. I mean look at her she's damn plain, ano ba yan elementar---

"so you're checking her out, kanina ka pa nakatingin d'yan baka matunaw yan" pang aasar nito, di ko namalayan na kanina pa pala ako nakatingin sakanya.

tumayo na ako at akmang lalabas na sana ako, bigla akong sinalubong ng malakas na sampal. damn again.

" ano bang pinag gagawa mo sa buhay mo Priam!" bulyaw nito.

there she is, my mom my fucking good mom. ang perpektong Ina ko.

"nakauwi kana pala, you know what wala akong pake kung umuwi ka man o hindi." habang tinitingnan ko siya hindi ko maramdaman ang pangungulila ko sa isang ina kundi, puot at galit lamang.

- @inkywhimsical

𝗦𝗛𝗔𝗧𝗧𝗘𝗥𝗘𝗗 𝗜𝗟𝗟𝗨𝗦𝗜𝗢𝗡𝗦Where stories live. Discover now