Shinichi đang ngồi ở sopha, tay không ngừng chơi, có vẻ cực chăm chú.
*Sáng sớm hắn đi mất, ăn sáng xong bắt mình ngồi chơi cái game tẻ nhạt này? Rốt cuộc hắn muốn gì đây?*
'cộp...cạch'- một đĩa hoa quả đặt trước mặt cậu, đây cũng là cô gái đem đồ vào phòng cậu lúc cậu mới vào đây, dường như nơi đây chỉ có duy nhất một nữ hầu.
Đưa mắt lên nhìn, đánh giá một lượt :
*Cô gái này....*
Cô gái mấp máy môi, nhìn cậu rồi đánh mắt, ý chỉ gì đó, rồi cúi người xuống, đi vào trong. Cậu nhìn theo, mặt sửng sờ, không tin vào điều mình mới thấy.
*Cô ấy ra hiệu cho mình vào nhà vệ sinh ư? Dáng người, tay chân linh hoạt không phải là người bình thường! Thù hay bạn vào rồi ắt sẽ biết*
Cậu giả vờ không quan tâm, nhâm nhi ly sữa, ăn hoa quả, đứng dậy đi vào trong. Nhảy khỏi sopha cậu đi từ từ vô cùng bình tĩnh, tranh thủ hắn không có đây, cậu phải hành động. Cậu đâu có khờ đến nỗi không biết nơi đây có camera mọi nơi chứ?
'Cạch'- mở cửa nhà vệ sinh ra, bước vào và đóng cửa.
Những từ cậu nhớ được của cô gái ấy nói là *T-M-S* nhìn qua ánh mắt và khẩu hình miệng, cậu bắt đầu nhìn, quan sát xung quanh.
*Trừ việc nhà vệ sinh này sang hơn, chẳng có gì khác lắm......chữ cái sao? Toilet-Mirror-Soap dish* (Nhà vệ sinh-Gương-Kệ xà phòng)
Cậu vội vàng xả nước, sau đó nhanh chóng tìm cái chậu nhỏ, trèo lên cái bệ, từ từ tháo một bên gương xuống, quả nhiên trong này có giấy. Cậu nhét tờ giấy vào túi quần, xem xét kĩ, không còn gì cậu liền gắn lại, nhìn quanh, thấy ngay trên đầu cậu có cái kệ xà phòng. Mắt cậu sáng lên: *Đơn giản như vậy sao?*
Lấy tay sờ sờ, cậu chợt giật mình, hơi run nhẹ tay, là *Một chiếc điện thoại*.
Định hình mọi thứ, cậu nhảy xuống, dọn dẹp mọi thứ về chỗ cũ, tắt nước, lấy từ túi ra tờ giấy lúc nãy.
"Cuộc gọi của cậu đã bị phát hiện, chiếc điện thoại này có thể gọi ra ngoài mà không bị chặn sóng, mạng lưới sóng ở đây rất nghiêm ngặt, 12 giờ khuya sẽ ngắt kết nối 3 phút để bảo trì"
Cậu bần thần, tự nghĩ không biết cô gái hầu này, thân phận là gì mà lại giúp cậu, cậu suy nghĩ bước tiếp theo đi như thế nào, đã gần một tuần nay rồi...
----------------------------------------------------------------
11h55p
Cả ngày nay, hắn không về.
*Mình đã suy nghĩ cả ngày nay, hắn đã biết mình gọi cho tiến sĩ mà chẳng thấy hắn có hành động gì, chắc chắn đã có mưu tính trước, cô người hầu này giúp mình chắc chắn phải có yêu cầu giao dịch, không phải tự nhiên mà giúp đỡ được...Khu vực này...chặn sóng sao? Nguy hiểm thật!!*- Cậu thở dài, rồi chuẩn bị cho cuộc gọi 3 phút.
12h đúng. (Đức hơn Nhật 7 tiếng->Nhật Bản là 7h sáng)
Reng....reng 'cạnh'
/Alo/ tiến sĩ Agasa thận trọng bắt máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chìm Đắm Trong Tim
Teen FictionTruyện của tác giả chỉ đăng trên Wattpad không đăng lên bất cứ trang web nào khác. Hãy tôn trọng tác giả, nếu bị phát hiện đăng ở web khác, tg sẽ DROP truyện. Xin cảm ơn -Không REUP ở bất cứ đâu.