Đôi mắt của người trên giường bệnh nhíu lại, khó khăn mở mắt, nhìn trần nhà trắng xóa. Cậu ôm đầu đau đớn, kí ức cũ chợt hiện lên một rõ ràng hơn.
*Chắc cô hầu gái đã đưa mình vào viện...* Cậu suy nghĩ.
Gian phòng bệnh này rất thoáng đãng, có lọ hoa tươi đang đặt ở tủ nhỏ đầu giường. Cạnh đó, có một giỏ trái cây tươi, cửa sổ mở với những luồng gió tràn vào mát mẻ, tiết trời đã chuyển mình sang thu.
'Cạnh' tiếng mở cửa vang lên.
Cậu đang xoa xoa bụng mình mà suy nghĩ, tại sao bụng luôn đau như thế. Quay đầu ra phía cửa nhìn.
Vodka cùng bác sĩ bước vào, tên đội chiếc mũ đen thấy cậu đã tỉnh thì liền cười, tay đẩy bác sĩ bước vào.
Lúc này cậu thấy rõ mặt của vị bác sĩ, một cô gái tóc ngắn với mái tóc màu hạt dẻ, mặt cô không mấy vui vẻ, xoa xoa vai bị tác động lực.
Vodka kéo chiếc ghế gần cửa sổ lại ngồi gần phía cậu, tay lấy quả táo tươi trên bàn và ăn nó một cách ngon miệng.
"Khám đi" Giọng nói lạnh lẽo phát ra từ góc cửa.
Cậu theo phản xạ quay đầu về phía đó mà không nhìn cô gái nữa. Người đàn ông đứng đó từ bao giờ, cậu bất ngờ vì chả có một tiếng động nào phát ra cả.
"Cậu đưa tay cho tôi" Cô bác sĩ cất giọng, giọng nói nhè nhẹ làm cậu khá an tâm.
Shinichi đưa tay ra, cô gái cẩn thận xem xét. Lấy từ cổ xuống chiếc ống nghe, hai đầu tai nghe được đeo vào tai, phần còn lại đặt ngay lồng ngực cậu, di chuyển về phía tim. Cô cẩn thận lắng nghe, chuẩn bị di chuyển tới vị trí khác thì, có âm thanh lạ từ cơ thể cậu phát ra phía bụng.
"Nên biết giới hạn, Sherry" Hắn cất giọng, mặt không cảm xúc.
"Haiz" Cô thở dài, tay cô gỡ chiếc ống nghe xuống, thu hồi tay đang đặt trên người cậu về, đặt nó lên bàn và lấy ra một chiếc đèn pin.
"Cậu ngước mặt lên một chút, tôi sẽ kiểm tra mắt cho cậu" Bật đèn pin nhỏ, cô lại nói.
*Khám thôi mà hắn làm gì mà khó tính thế nhỉ? Hay bản thân mình bị bệnh gì sau khi uống cái thuốc đó chăng* Cậu nghe lời của cô gái bị hắn gọi là Sherry kia, ngước mặt lên vừa suy nghĩ. Mắt cũng thoáng nhìn qua người đang trầm ngâm, mặt không có một tí cảm xúc gì của hắn.
Sau khi khám xong, cô quay đầu nói với Gin.
"Theo kết quả đã chụp X-quang vùng bụng, và kết quả mới khảo sát vừa rồi, tôi cảm thấy cơ thể của cậu ấy đang thay đổi, cần tìm ra loại nguyên liệu cuối cùng kia nhanh chóng, nếu không sẽ xảy ra thêm nhiều vấn đề."
"Gọi ả đàn bà kia vào 'nơi đó' cho ta" Giọng hắn càng lúc một trầm, như rất kìm nén một thứ gì đó.
"Ra ngoài" Gin nói.
Vodka đứng dậy, vừa lôi tay Sherry đi ra ngoài, cô ngoái lại nhìn cậu đang nhìn theo mà nở một nụ cười bí ẩn.
"Hỏi, ba câu?" Hắn tiến tới phía cửa sổ, tay châm một điếu thuốc, mùi thuốc đặc chế hương bạc hà được phả vào trong không khí, không quá ngợp.
"Tôi...đã bất tỉnh bao lâu rồi?" Shinichi hỏi, tay lấy một trái quýt và bóc vỏ.
Cậu cũng hiểu hắn đang nói gì, và cũng hiểu chuyện của cô Sherry và hắn nói chuyện, mọi vấn đề đang được lội ra, nhưng vẫn còn khá nhiều nghi vấn.
"Tám ngày"
"Ngươi mới trở về sao" Cậu hỏi, vì trước khi ngất, hắn cũng nói rằng một tuần sau hắn sẽ trở về.
Không nghe thấy tiếng trả lời, cậu cũng ngầm đoán là như thế, vì hắn về sớm hay không, đối với cậu không quan trọng. Cậu chỉ lo cả tuần nay không liên lạc với mọi người, có khiến cho họ hành động gì không.
"Cơ thể của tôi, hiện tại như thế nào" Shinichi nhìn bóng lưng của người đàn ông, đang nhìn ra cửa sổ mà hút thuốc, khói phả ra từng đợt.
"Ổn"
Hắn quay người ra cửa, lần này cũng giống như cô gái lúc nãy, hắn nhìn cậu một lúc, tuy ngắn nhưng ánh mắt rất sâu. Hắn bỏ đi sau khi trả lời ba câu của cậu, dù không chọn vẹn lắm.
Cậu cũng lười nghĩ, tay ăn trái quýt ngọt trên tay, thoáng một tia vui vẻ. Cái gì đến thì đến, coi đây là một lần nghỉ dưỡng bất đắc dĩ cũng được, dù sao ở Nhật cậu cũng quá nhiều việc rồi....
-------------------------------
"Sao sao, Bảo bối nhỏ bị đau nên không chịu được à?" Giọng phụ nữ quyến rũ cất lên trong gian phòng tối ẩm ướt, chiếc giường rộng rãi được đặt nơi chính phòng, không phù hợp với không gian.
"Câm miệng" Hắn tức giận nói.
"Nếu không tìm cho ra cái tờ giấy đó, thì tôi bảo đảm cô sẽ không thấy mặt trời mọc bao giờ nữa." Kết thúc câu nói, hắn rời đi.
Người phụ nữ mặc chiếc váy đỏ gợi cảm, ngồi trên chiếc giường với ly rượu vang đỏ, lắc lắc chiếc ly sóng sánh nước trong tay, mỉm cười.
"Sót rồi a~" Vermouth thì thầm.
Cạnh đó có hai chai rượu được đặt ngay ngắn trên bàn, màu sắc tuyệt đẹp. Được hòa quyện vào nhau thành một thứ đồ uống mới. Dry Martini~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Chìm Đắm Trong Tim
Teen FictionTruyện của tác giả chỉ đăng trên Wattpad không đăng lên bất cứ trang web nào khác. Hãy tôn trọng tác giả, nếu bị phát hiện đăng ở web khác, tg sẽ DROP truyện. Xin cảm ơn -Không REUP ở bất cứ đâu.