-Babe, san ka na po? Can't wait to see you... :*
*Message sent*
Oh my G! Super excited na ko! hihi. It's our 12th monthsary ni babe ngayon.
Yes, 12th na po. For short 1st anniversay na namin ngayon. :)
Well, dito sa MOA namin balak icelebrate yung anniv namin. Sasakay lang sa ferris wheel. Magpapahangin at magpipicnic sa sea side.
Yung ganun lang... Yung simpleng date lang.
Ayoko din naman ng masyadong pormal o sosyal. Yung mga Dinner with candle light? Wah laos. Nakakasawa! hahaha.
Mas romantic kaya yung simple lang!! hihihi.
Buti nalang nasaktong weekend. Lucky!! ♥
Siya half day pa sa school. Pero ako, walang pasok. Nakapaghanda pa ko ng maayos.
I wore a black spagetti dress, with matching white high heels. Simple lang. Pero maganda parin siyempre.
Mukhang napaaga naman ata yung dating ko. Usapan kasi namin 3pm. Excited masyado, 2:30 palang andtio na. haha.
Magiikot- ikot muna dito sa mall. Bibili pa ko ng picture frame para sa gift ko sa kanya.
Gift ko lang naman, picture namin dalawa na naka collage. Ang cute kaya! Syempre effort ko na din yun!
Pero, kanina pa ko nagtetext sa kanya! Di parin nagrereply ee!
No, baka busy lang yun sa suprise niya para sakin. Yiii. Di ko mapigilan ngumiti sa mga naiisip kong suprise niya!
Omg! Baka yung plano niya, may mga batang isa isang lalapit sakin tapos magbibigay ng flowers! Tapos tapos, may tutugtog ng gitara sa likod! Tapos kakanta siya! Wiiiiiiih! Hihihihi. Kinikilig na ko! ^o^
Tapos..
Tapos... Ok. OA na ko!
Too much expectation. Masakit yan! Hahaha. xD
Ok. Nauna ang kalandian ko! I forgot to introduce myself. I'm Ayesha Ann Arguzon.
Ang cute ng name ko noh? 3A's. Di ko alam kung san nina mommy at daddy pinagkukuha yan.
Well nevermind. I'm a 2nd year Civil Engineering student in a University in Manila. Taray ng course noh? Kasing taray ko? xD
I love music. Specially dancing and singing. Currently part of the pepsquad in our school. I super love Doraemon. Yiii. Pusa ee. Hahaha. I also love sports. The only thing I hate is swimming. Sabi ni dad na trauma daw ako nung bata pa ko. Ayun lang sabi niya, di naman kami gaano naguusap ee.
Only child. My dad hates me, and I don't know why. Palaging mainit yung ulo sakin. Amp. My real mom died when I was younger because of a car accident, ayun ang kwento nila. Di ko na maalala yung itsura ni mommy, pinatangal na din kasi ni daddy yung mga pictures niya ee.
Hays. But Im Lucky to have my step mom, Mommy Louisa. Kahit hindi ako nanggaling sa kanya kahit na ayaw ko sa kanya nung una, tinuring niya parin ako na tunay na anak. Sa kanya ako siyempre pumupunta pag mainit nanaman ang ulo ni daddy sakin. Spoiled nga.
Sa ngayon, out of the country sila kaya ako lang sa bahay with the maids and bodyguards na wala ako ngayon. Nagpaalam naman ako ee. :)
Dati, halos kinatatakutan ako ng mga students sa school. First, I'm spoild. And im a bitch.
Muntikan pa nga ako ma kick out sa school namin dahil muntikan ko na atang masira yung mukha sa isang babae dun. Humarang sa daan ko ee.
Pero di naman natuloy ang kick out, may kapit ata ako. Si daddy ba naman ang engineer ng school na yun ee. ^_^
I'm also a heart breaker. Isang PAASA daw ako. Tss. Parepareho lang naman kasi silang manloloko! They deserve that!! Pero siyempre except kay Drew my loves ko. ♥
He changed everything...
I changed because of Drew James. My one and only boyfriend.
Pinagtyagaan akong ligawan niyan. Kahit alam niya ang ugali ko, go parin siya ng go. Hindi ko alam kung anong ginawa niya sakin para mabago ako.
Ginayuma ata ako niyan ee. haha. Joke lang.
Kaya mahal ko yun ee. ♥
Speaking of Drew, wala parin siya. Di pa rin siya nagrereply! Ang alam ko hanggang 2:30 lang siya ngayon ee.
Hindi kami sa iisang school nagaaral pero sa Manila din siya. 3rd year Business Ad student.
Asan ka na ba Drew?! Sobra na surprise niya!! 30 minutes na siyang late!
Nakabili na ko ng picture frame sa National bookstore. Naikot ko na ata buong mall. Sumasakit pa yung paa ko! Nag heels pa kasi ako ee. Tsk. Nawawala na ko sa mood. >_<
*tik tok tik tok tik tok*
Antagal niya talaga! Pinapakaba niya pa ko, di siya nagtetext! Baka kung ano na mangyare sa kanya ee! Lagot talaga yun sakin mamaya.
Makalabas na nga. Dun nalang ako sa may sea side maghihintay! >.<
Nang palabas na ko, napadaan ako sa may Cheesecake etc. na Restau. Napangiti ako, kasi favorite namin dalawa kumain diyan.
Hmm. Ano kaya specialty ngayon? Matignan nga para yayain ko si Drew dito mamaya.
Naglakad na ko palapit sa restau, nang biglang nawala yung ngiti ko..
Nakita ko si Drew...
With another girl...
The girl I least expected him to be with... :(
Bakit kasama niya nanaman si Alexa?? They look happy..
Bakit kasama niya yung Ex girlfriend niya? :'(((
***
Does it deserve some Comments and Votes? ^_^
(Edited ♥)
-AremLove ♥
BINABASA MO ANG
My Contract Boyfriend (On Hold)
Teen FictionRule #5 You are not allowed to fall inlove with each other. We made a contract kung saan magiging boyfriend ko siya for 2 months or hanggang magwork yung plano namin. Ang plano? Maibalik samin yung mga EX namin. Pero bawal ako mainlove sa kanya. Per...