Chapter 9: In the name of Love? >_<

101 3 7
                                    

Para sayooo! Salamat sa pagsupport sa story kooo! Enjoy! Love love ♥ 

Tignan niyo yung sa giliiid! Ang gwapo ni Charles :") ♥

***

I dont want this kind of scenes. Mas nasasaktan lang ako. I was about to leave, nang may mapansin akong tao sa may gate.

...

It's Charles. And he's crying?

Nakatingin lang siya kina Drew and Alexa na ngayo'y magkayakap. What's happening? Anong meron? Naguguluhan ako.. >_<

Sumakay na ng kotse sila sa kotse ni Drew, while si Charles, nakatayo parin sa kinaroroonan niya. Nakatitig parin hanggang makaalis na sila.

Sana manhid nalang ako para di ko na maramdaman yung sakit lalo na yung nakita ko silang naghahalikan at magkayakap. Pero mas naguguluhan ako kung ano naman ang role ni Charles sa buhay ni Alexa or ni Drew? Haayy.

Masyado nang maraming nangyare ngayong araw. Kailangan ko na magpahinga. Haaay.

Nagsimula na ulet akong maglakad papaalis nang biglang bumuhat sakin na parang sako, at pumunta papasok ng school! Waaaah! Sino to?!?! Di ko makita yung mukha niya ee! >___<

Hala?! Baka eto yung mga kidnapper na kukuha ng mga magagandang babae tapos tapos... Waaaaaah TT^TT

"Waaaaaah! Kindapper! Oh no! Someone help me! Rape! Masisisra ang beauty ko!" sigaw ko. Pero wala na din nakakarinig. Konti nalang din kasi yung tao ngayon sa school.

Hanggang makapasok kami sa isang classroom at binaba niya ko bigla.

"OuchKuya wag po.." nagmamakaawa kong sabi sa kanya habang nakayuko.

"Tss. Mukha kang tanga diyan. Wag kang umasa na rarapin kita."

-__________-"

Si mr. kiss lang pala. Kung anu ano pang nasabi ko! Amp.

"Yuck aa! Kapal muks ka din aa? And FYI, ikaw ang nagdala sakin dito! Ano bang problema mo?!" tumayo ako at hinarap ko siya.

"Problema ko? IKAW! Kasalanan mo ang lahat ng to!" sigaw niyang sagot sakin.

"What? Ako?! Excuse me lang ha!" sabi ko! Nababaliw na tong lalakeng to! Wala naman akong ginagawa sa kanya bigla siyang manghihila.

"Maangmaangan ka pa?! THIS is what i'm talking about!" tapos may bigla siyang tinapon na papel sa harap ko. Pinulot ko nalang. Tss. Baka naman kasi masalo ko?

O_O Nakakapang luwa ng mata yung pinakita niya sakin!! OH MY GEEE!

"A-ano to?! B-bakit may ganto ka?! Pang bablackmail mo to sakin noh?!" sigaw ko sa kanya. WTH. Bakit may picture siya nung nasa club?!?! Yung.. yung naghahalikan kami?! TT^TT

"Ako pa ba lalabas na masama dito? Tsk."

"Ee bat ka nga ba kasi may ganyan?!"

Lumapit siya bigla sakin at hinawakan ako sa braso.

"A-aray! Bitiwan mo ko! Nasasaktan ako!"

"Ikaw... IKAW ANG MAY KASALANAN KAYA AKO NIYA AKO INIWAN!" sigaw niya sakin.

"What?! I-i don't know what are you talking about!"

"Argh! Dahil lang naman sa mga bwiset na pictures na yan, nakipag break sakin si Alexa!"

"S-sino?! Alexa? A-alexa Navarro?? G-girlfriend mo siya?!"

"Yes. At dahil sa mga bwiset na pictures na yan, nakipag break siya sakin!!" Sigaw niya at mas lalong humigpit ang hawak niya sa braso ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Contract Boyfriend (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon