Người ta hay truyền nhau mấy câu nói khá hay ho trên mạng, một trong mấy câu nói là "tuyệt đối đừng say khi bạn thân còn thức", mãi tới hôm nay Gemini mới có dịp khẳng định rằng nó đúng thật chứ chẳng phải chỉ hay ho. Cậu hạ máy sau khi đã quay trọn vẹn đủ đầy cảnh mấy ông thần kia làm loạn, ngón tay cậu xoa xoa trên màn hình. Có điều Gemini chưa từng nghĩ mình sẽ vào vai "bạn thân" trong câu nói mà dân mạng thường xuyên truyền nhau đó.
Tại vì là suốt mười bảy năm qua, Gemini không có nổi cho mình một tình bạn đúng nghĩa. Cùng là bạn bè tụ tập nhưng lại khác với kiểu tụ tập trên Bangkok của Gemini.
Ở đây không có nhạc sóng xập xình hay vô vàn đèn màu lướt qua người với tốc độ chóng mặt, ở đây chỉ có hương nhài luôn vấn vít, có tiếng sóng biển dội đến mơ màng, có mấy ông thần uống say nên lăn đùng ra đất ngủ. Gemini dác mắt tới cái người đang gối đầu lên đùi mình, ở đây có cả một bông hướng dương đã xinh còn biết đi biết nói.
Thì là cái lạ lùng có lẽ bắt nguồn từ người nào đó cũng nên. Cậu bất giác nhếch môi, mấy ngón tay ngứa ngáy luồn vào tóc Fourth rất khẽ. Tóc Fourth mềm như lông vũ, được cảm giác mịn màng đó ôm lấy kẽ ngón tay, nụ cười trên môi Gemini càng hiện lên rõ ràng.
- Đáng lẽ anh phải sống ở một nơi khó tìm hơn ở đây.
Gemini vừa vuốt tóc Fourth vừa thì thào với màn đêm. Nhưng không chỉ màn đêm, một Nanon ở đang nằm chồng lên người Ford ngủ đằng kia cũng vô tình nghe thấy. Anh chàng lăn xuống, Ford cục cựa chút đỉnh rồi lại co thành một cục ngủ ngon lành. Nanon bật người dậy nhanh như chớp, díu mắt hỏi Gemini:
- Mắc gì? Tại sao dạ?
Thú thật rằng Gemini đã giật mình tới nỗi cứng họng luôn, giống như bản thân cậu đang làm gì sai trái cực kì với bạn thân của anh chàng. Gemini lắp bắp:
- Rõ ràng anh... anh đang ngủ... mà?
Nanon ngáp một hơi rõ dài:
- Ngủ chứ phải lìa đời đâu mà không được thức hả thằng này.
- Thì cũng đừng đột ngột bật dậy như vậy chứ.
- Á à...
Gemini nghe Nanon "á à" là cậu biết ngay có chuyện. Đúng như Gemini đã nghĩ ở trong đầu, Nanon nheo mắt nở nụ cười ranh ma.
- Gem đang làm gì bậy bạ có phải không? Hả?
- Anh điên quá. Con trai với nhau thì làm gì bậy bạ được?
- Sao không trời. Sau này em sẽ biết.
Nanon nói rồi vỗ vỗ vai cậu, đợi lúc Nanon đã bật đèn hết lên sau đó ào tới chọc cho mấy chàng trai kia dậy hết, Gemini ngẫm lại thì thấy câu nói cùng cái vỗ vai đó hơi sai. Cậu ráo mắt dòm xuống Fourth vẫn đang chép môi ngủ ngoan lành dù khắp quanh ồn ào như vỡ chợ, Gemini mơ hồ nghĩ mình có thể làm gì được với người này?
Cậu tự hoảng loạn với dòng suy nghĩ vừa xẹt qua lạ lẫm. Tới khi hết hoảng thì mấy ông thần kia đã dắt díu nhau đến cửa, không ai trong bọn họ có ý định sẽ đánh thức rồi dẫn cả Fourth theo.
Vẫn là Gemini lên tiếng trước:
- Còn... Fourth?
- Ủa, anh tưởng mày muốn giữ nó ở lại đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth/ Khi mùa hè rơi xuống
FanficCó một thị trấn sà tay ôm bờ biển, xanh màu trời và xanh màu lá cây. Lưu ý: toàn bộ chi tiết đều thuộc về trí tưởng tượng của người viết, chỉ có giá trị trong fanfic. 190423,