Đi lại chỗ cả hai người đang đứng Ace đưa tay lên càng khiến mặt Luffy ngày càng tái mét lại nhưng không như lời Sabo hù doạ Ace chỉ đơn giản vỗ đầu đứa em ngốc này của mình rồi nói "về thôi, coi chừng bị cảm" xong bỏ đi trước.
Trước hành động đó Sabo đã không còn nhịn cười được nữa mà cười toẹt ra "hahahaha em ngốc quá luffy...ha ha Ace tuy hay cọc nhưng có bao giờ đánh em đâu mà! ngốc ạ" đi lại chỗ đứa em trai của mình và bế lên. Giọng nói có phần dỗ dành trong đó "được rồi về nào... không Ace lại càu nhàu nha" Rồi cậu đi theo hướng mà Ace lúc nãy vừa đi.
Thấy một màng như vậy mọi người đã cười nhẹ vì sự hậu đậu lẫn ngốc nghếch của Luffy.
Marco " ôi trời có vẻ đứa em út của chúng ta có tính cách...hmm sao- yoi"
Bổng nhiên có một tiếng nói thốt lên " là trong nóng ngoài lạnh" khiến mọi người chú ý. Khi thấy là Buggy nói khiến vài người bất ngờ vì cậu nhóc là người duy nhất tỉnh lại trong tất cả những người bất tỉnh.
Khi thấy Buggy tỉnh thì Shank liền nhanh nhẹn nhảy vồ tới hỏi "cậu tỉnh từ khi nào vậy" khiến Buggy hơi chút khó hiểu nhưng vẫn trả lời đối phương " từ lúc mà Thuyền trưởng muốn xem đứa nhóc kia! thấy mọi người không chú ý tôi nên tiếp tục nằm để xem thôi. Và tránh xa tôi ra chút tên tóc đỏ chét này!!" Nói xong cậu đạp Shank sang một bên.
Shank cảm thấy tủi thân nhưng rồi lại coi như không có gì vẫn kè kè tới lại chỗ Buggy. Mà bản thân Buggy cảm thấy tên này chắc chắn thần kinh có vẫn đề. Sau đó Buggy mở miệng nói " mọi người xem đi nhìn tôi làm gì!"
Mỗi người đều có vài cái suy nghĩ sau đó cũng không nói gì thêm nên đã tiếp tục hướng mắt về phía trên.
Trên màng hình cảnh đã chuyển về tới nhà lúc nào không hay cánh cửa mở ra Ace không nói gì chỉ bước vào trong. Thấy Ace trở về có vài người lại chào hỏi " ồ mấy đứa về rồi à !" "Có đem gì về không đấy" " tối nay ăn gì nhỉ" Ace vẫn không nói gì bước sang một bên để Sabo cõng Luffy trên lưng bước vào.
Từ trước đến nay Sabo luôn là một người cực kì lịch sự vừa bước cậu liền trả lời những câu hỏi trên "bọn tôi về rồi đây!" "Có nha khá nhiều đấy anh Ace bắt khá nhiều bữa tối của chúng ta sẽ là cá sấu, anh Ace để bên ngoài rồi tôi đưa Luffy đi tắm trước đây!" Sao đó cậu liền đem Luffy đi vào trong để lại Ace cùng mọi người.
Ace thấy vậy cũng thuận chỉ tay ra ngoài cửa nơi chỗ một đám cá xấu chất đống lên nhau " tôi bắt khá nhiều, tôi sẽ cùng mọi người nấu ăn" rồi cậu bỏ ra ngoài trước cùng theo đó mọi người kéo nhau theo ra ngoài. Khung cảnh diễn ra khá là hài hoà và nhộn nhịp.
Grap " mặc dù đám người Dadan là sơn tặc nhưng phẩm chắc rất ổn, nên tôi mới tin tưởng để mấy đứa cháu tôi ở cùng bọn họ" cười một cách tự hào.
Marco "cái gì đám người kia là sơn tặc á ông không đùa chứ-yoi" thốt lên với vẻ ngạc nhiên, nhìn đám người trên màng hình một cách khó tin "ông sao có thể đám cháu mình sống với sơn tặc từ nhỏ được cơ chứ. Không nuổi được thì đưa băng chúng tôi nuôi đằng nào cũng sẽ trở thành em trai của bọn tôi!! Đúng không cha!" nói xong anh ngước mặt lên nhìn người đàn ông to lớn bên cạnh mình.
Râu trắng " tôi thấy cũng được đấy! Nếu được ông có thể đưa cháu ông cho tôi nuôi giúp cho" cười thật tươi.
Grap "mấy người nằm mơ đi! Cháu của ông đừng hòng đụng vào. Tôi đã nói rồi mấy người bọn Dadan phẩn chất tốt với lại ở với bọn họ sẽ ít nguy hiểm hơn mấy người." gào lên trừng mắt về phía Râu trắng.
LinLin "ta thấy thú vị đấy đưa ta một đứa luôn đi lão Grap hahhaha!" cười một cách khiêu khích về đôi phương.
Kaido "Ồ ta tham gia nữa đưa ta đứa nhóc tóc vàng kia đi nó khá hợp mắt ta đấy. Ba đứa cháu của ông đưa mỗi người bọn tôi mỗi người một đứa đi."
Grap " mấy tên hải tặc bây cút hết cháu của ta! " điên tiết lên với ba con người đang cố giành cháu của mình.
Songoku " Được rồi Grap bình tĩnh chút đi đừng để bọn họ chọc đến nỗi mất bình tĩnh như thế! Với cả mấy đứa 'cháu' này của ông còn chưa ra đời đâu" mệt mỏi thở dài.
Shank nhìn Buggy như có vẻ đâm chiêu đang có suy nghĩ gì đó bèn thì thào hỏi "nè Buggy cậu đang suy nghĩ gì vậy nói cho tớ biết đi" kém theo đó là một khuôn mặt tò mò, háo hức.
Có vẻ như vì đang bận suy nghĩ nên Buggy đã không để ý rằng tên tóc đỏ chét này đang kề sát mặt mình bản thân cậu cũng trả lời một cách thì thào với đôi phương " cậu để ý không! Ông nội là Hải Quân còn đám người nuôi dưỡng kia là Sơn Tặc, nếu kết hợp lại không phải là ra Hải Tặc sao?"
Trong phút chốc cả hai im bặt bốn mắt nhìn nhau sao đó cả hai lấy tay che miệng mặt cuối xuống đất toàn thân rung rẫy, cố gắng để bản thân không phát ra tiếng. Rayleigh thấy hai đứa nhóc con biểu hiện vậy cũng thấy lạ lùng nhưng cũng không khỏi thêm gì.
Nhưng Roger thì khác thấy hai đứa nhóc đang rung lẫy bẫy kia bèn hỏi thăm "oi! Mấy đứa có sao không vậy! Sao mà..." Chưa kịp dứt lời thì một tràng tiếng cười phát ra từ Shank.
May mắn thay Buggy đã nhịn được cười còn tên Shank kia vẫn cứ cười ha hả Buggy đã lên tiếng mình bạch " thuyền trưởng không sao đâu bọn con không sao lúc nãy con với Shank chỉ nói chuyện chút thôi cũng chả có gì! " kết thúc câu nở một nụ cười rạng rỡ còn chân thì đá người đang nằm cười kia như muốn nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] TƯƠNG LAI { THỰC TẠI } QUÁ KHỨ
Truyện Ngắnkhi họ (quá khứ) xem đc (tương lai) môtip của câu chuyện sẽ không đi theo bản gốc nếu ai ko thích có thể bỏ qua