Roger: "này TT tôi muốn biết đứa bé trong miệng Ace và Sabo là ai? Tôi muốn xem đứa bé đó!" hướng về lên trên nói gần như ra lệnh
TT: "đã rõ đang tra dữ liệu" màng hình tối đen lại trong chớp mắt xuất hiện một cái tên kì lại 'LU' khiến mọi người khó hiểu thì lập tức nói "mọi người hướng mắt về màng hình đây là năm Ace và Sabo 10t người được nhấc tới 7t" dứt lời màng hình chuyển động .
Trên màng hình xuất hiện là hai đứa nhóc một tóc đen và một tóc vàng không ai khác chính là Ace và Sabo. Có vẻ hai đứa nhóc đang đứng hóng gió trên vách núi trông thật yên bình. Thì bổng một giọng nói nhí nhảnh hét lên " Ace, Sabo đã bảo chờ em rùi mà hai người chạy nhanh như vậy làm gì chứ, có đồ ăn ngon sao! " đứa trẻ từ xuất hiện trong bộ dáng khá đáng thương mồ hôi nhễ nhãi thở hồng hộc . Điều đặt biệt ở đứa trẻ có vẻ như là vết sẹo bên mắt trái.
Sabo quay đầu lại mỉm cười nhẹ nhàng nói "em suốt ngày chỉ biết ăn thôi hả Lu! với lại không phải chúng ta vừa mới ăn hồi nãy cách đây 1 tiếng trước sao?" Ngạc nhiêu thay đáp lại anh là một hành động bất ngờ cách tay của đứa trẻ co dãn ra quấn lấy hông của Sabo khiến Sabo bất ngờ còn cậu nhóc thì cười "hì hì" rồi cách tay thu hồi lại khiến cậu nhóc đâm sầm vào người Sabo.
Sau khi tông sầm vào người Sabo cậu nhóc lọ ngọ đứng dậy rồi nói "nhưng bây giờ em lại thấy đói rồi! mình đi săn đi!" nói xong cậu nhóc nở một nụ cười toả nắng khiến cho Sabo chỉ biết cười một cách nuông chiều. Sabo đứng dậy tính nói với cậu nhóc điều gì đó thì bị Ace ngăn lại "đừng quá nuông chiều thằng bé Sabo!" khuôn mặt của Ace cau có lại nhìn Sabo, nhưng bị Sabo phản bác lại "thôi nào Ace anh đừng cau có như vậy mà! Lu đang đói đấy không đi săn thì ít ra chút ta kiếm chút trái cây có em ấy ăn cũng đc mà! nha anh!!" khuôn mặt có chút làm nũng kèm theo giọng nói nhẹ nhàng khiến cho Ace bất lực đáp ".......được rồi lần này nữa thôi đấy, không có lần sau đâu!" Nói xong Ace bỏ đi trước để lại hai người thủ thỉ với nhau "được rồi Lu, anh Ace cho phép chúng ta rồi đi thôi nào!" cậu nhóc cười càng tươi rối hơn "dạ vâng anh Sabo là nhất!" Nói xong cậu nhóc kéo tay Sabo rồi chạy đi đuổi theo Ace.
Grap: "những đứa cháu ta thật đáng yêu!" ông có vẻ rất vui
Dragon vẫn luôn theo dõi màng hình mà không lên tiếng
Sengoku: "Chậc lại thêm một đứa rắc rối khác" ông càu nhàuRayleigh: "vậy đứa trẻ đó là Lu? đúng là một đứa nhóc kháu khỉnh nhỉ Roger!" thục tay vào người bạn mình
Roger: "Đúng như cậu nói! chỉ là đứa trẻ đó đã ăn trái ác quỷ sao mới bao nhiêu tuổi! và tôi lại thấy một cảm giác hơi quen quen nhưng lại không rõ" ông tự nghi hoặc bản thân
Shank: "kia là mũ của tôi tên nhóc kia sao lại có nó" chỉ tay lên màng hình và hét lên
Roger: "hèn gì cảm thấy quen thì ra do cái mũ" ông lại xoa đầu Shank
Rayleigh: "giờ mới để ý ha! có khi nào....thằng nhóc kia là con trai của nhóc không Shank?" ông buôn lời chọc ghẹo.
Shank: "g-gì c..chứ con trai tôi sao! không thể nào" cậu lấp bấp và không tin những gì mà thuyền phó của cậu đã nói.Râu trắng: "ý tưởng thú vị đó ở đâu ra vậy Rayleigh" cười một cách thức thú với những gì mình nghe được.
Marco: "thằng nhóc tóc đỏ đó trong tương lai có đứa con sao....đúng là điều lố bịch nhất mà tôi từng được nghe đấy" giễu cợtGrap: "gì mà con trai của thằng nhãi tóc đỏ kia hả! thằng bé là con trai của
con trai ta và là cháu ta không có dính dáng gì tới thằng tóc đỏ kia hết!" ông tức giận quát tháo lên về phía nhóm người Roger
Sengoku: "được rồi Grap đừng có nháo lên nữa" đau đầu với tên đang được nói đến
Dragon liếc nhìn về phía nhóm Roger như đang suy nghĩ điều gì đó.Roger: "được rồi Grap tôi cũng muốn cãi lộn với ông đâu. Cứ coi là biết thôi!" nhìn lên trên màng hình
Những đứa trẻ vừa chạy khỏi chỗ vách đã hiện đang đứng trước một cái hồ khá lớn. Cậu bé đội chiếc mũ rơm với khuôn mặt tươi cười nói "săn nào, săn nào, săn nào.....săn cá sấu nào!" càng nói cậu vé càng nhẩy khẩn lên.
Ace đã đứng đó từ trước được một lúc cậu đang khoanh tay lại sau khi nghe thấy đứa em ngốc của mình nhốn nháo lên như vậy cậu liền nói "em đã muốn ăn như vậy thì em nên lên trước đi Lu" anh vừa dứt lời liền nhìn về phía cậu bé. Khiến cậu bé bớt nháo lại nhìn qua xem Sabo và được một cái xoa đầu nhẹ cùng với lời nói "Không sao Lu ổn mà! có anh với Ace ở đây nên em sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.Nên cứ chơi hết sức đi." lời nói của Sabo khiến cậu bé phấn khởi trở lại và nhảy vồ lên đám cá xầu trước mặt.
Sau khi đứa trẻ nhảy vồ xuống chỗ đám cá xấu chưa làm được gì liền bị chìm xuống nước khiến Ace lại lên tiếng nói với Sabo "anh nghĩ em nên đi kéo Lu lên đi" khiến Sabo nghệch mặt ra một lúc rồi bổng hốt hoảng lên "ahhh chết tiệc em quên mất em ấy đã ăn trái ác quỷ, LUFFY em là đồ ngốcccc" hét lên rồi nhảy đùng xuống biển. Khiến e lắc đầu ngao ngáng "Sabo em chưa có già mà đã đãng trí rồi! chán chả muốn nói!......mình nên bắt vài con cho Lu cũng được." Nói xong Ace nhảy lên đạp xuống trên tảng đá nhô lên giữa hồ. Đám cá xấu thấy vậy liền bu lại chỗ cậu có vài con vồ lên liền bị Ace đánh văng lên trên bờ.
Trong lúc Ace đang giải quyết đám cá xấu Sabo cũng lôi Luffy lên bờ thành công. Cậu nhóc phun nước ra khỏi miệng rồi lẩm bẩm "e..em gh..ét nướ..c" rồi nhay dựng lên hét lên "ahhh đám cá xấu của em" khiến Sabo phì cười mặt dù cậu đang bị ướt nhẹp. Cậu lại một lần nữa xoa đầu Luffy "không sao Luffy, Ace đi bắt cho em rồi nhưng mà em coi chừng bị cậu ấy la vì đã không suy nghĩ trước khi hành động nha!" Sabo nói với giọng một chút gì đó trêu ghẹo. Khiến Luffy bất đầu một chút hoảng hốt nhẹ "anh ấy sẽ đánh vào đầu em cho coi, anh Sabo bảo về em" Đưa đôi mắt long lanh về cầu cứu Sabo nhưng được nghe câu khá phủ phàng "anh không chắc đâu nha Ace ra tay hơi nặng đó" câu trả lời càng khiến Luffy sợ thêm và bắt đầu có dấu hiệu khóc ra nước mắt.
Khi Ace lên bờ thì thấy Sabo một bên đang cố nhịn cười, một bên mếu máo khóc nước mắt đầy mặt nhưng không dám phát ra tiếng khiến Ace đen mặt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] TƯƠNG LAI { THỰC TẠI } QUÁ KHỨ
Historia Cortakhi họ (quá khứ) xem đc (tương lai) môtip của câu chuyện sẽ không đi theo bản gốc nếu ai ko thích có thể bỏ qua