Chương 6: Đau Sao?

270 20 4
                                    

New mở to mắt nhìn khung cảnh hoành tráng trước mặt, dù đã được Off phổ cập từ trước nhưng cậu vẫn rất bất ngờ với vẻ tráng lệ của cái nơi gọi là trường học này.

Hay nói đúng là trường quý tộc danh giá.

Nó không giống với mấy ngôi trường cậu hay thấy ở trên tivi, cái này khủng khiếp hơn nhiều, chỉ nội một toà nhà thôi cũng to như cái lâu đài luôn.

Thật ra hôm nay cậu không đến một mình, đi học cùng New còn có hai người anh cùng nhà nữa, cơ mà vì lịch sử đánh nhau quá hoành tráng mà ông Joey phải dẫn Tay đến phòng giám hiệu báo cáo trước đã.

Off vì học cùng lớp nên cũng có suất đi theo luôn.

New được quản gia Paul dẫn vào lớp dành cho học sinh 8 tuổi trước.

Cậu đứng trên bục giảng, chớp mắt nhìn bao quát xung quanh cả lớp.

Thật là nhiều con người.

Giáo viên thay cậu viết tên lên trên bảng lớn, đám nhóc bên dưới thấy tên cậu bèn nhao nhao hỏi.

"Nhìn họ của cậu ta kìa, là Vihok đó."

"Nhưng tớ nhớ ba nói nhà đó chỉ có một người con thôi mà, còn lớn hơn chúng ta nữa."

"Nhỡ đâu cậu nhớ nhầm thì sao? Với lại cậu ấy cũng đẹp quá trời."

Lúc này một cậu trai nho nhỏ ngồi ở giữa lớp hơi hắng giọng, bĩu môi: "Cậu không nhớ nhầm đâu, cậu ta đúng là họ Vihok đấy, nhưng mà là con nuôi thôi."

Có rất nhiều đứa trẻ ở tầm tuổi này được bao bọc kĩ lưỡng vẫn chưa quá hiểu biết về vấn đề "con nuôi" bèn to to nhỏ nhỏ mà hỏi.

"Con nuôi là như thế nào? Có gì khác hả?"

"Khác chứ, ý nói chính là không phải con ruột đó."

"Là kiểu nhặt về nuôi đó hiểu chưa?"

"Nhưng mà..."

"Nhưng cái gì nữa?!"

"Nhưng mà cậu ấy rất đẹp nha."

"..." ừm, cái này đúng là không thể phủ nhận.

Giáo viên rõ là có để ý thấy phản ứng của đám trẻ, nhưng ông ta nhắm mắt làm ngơ coi như không thấy, chỉ khẽ vỗ vai New chỉ về phía bàn học gần cửa ra vào phía sau: "Đó sẽ là chỗ của em, em mau tới đó đi."

Thấy đứa trẻ ngoan ngoãn chạy tới đó, hai mắt giáo viên ánh lên vẻ tiếc hận. Đúng là rất ngoan ngoãn rất hiểu chuyện, nhưng ông ta không phải giáo viên xuất thân ở tâng lớp cao nên chẳng dám bênh vực, lũ trẻ này toàn là những cậu ấm cô chiêu của gia tộc lớn, người như ông ta chẳng dám trêu vào.

New đi đến chỗ được chỉ định, bắt đầu lôi sách vở ra giống như các bạn xung quanh, trong đầu lại bắt đầu thử gọi 009.

Chẳng hiểu tại sao nó lại không trả lời cậu nữa, cũng đã được một thời gian rồi đó, hay nó bị trục trặc nhỉ?

New có một người bạn cùng bàn, cậu chăm chú nhìn, tóc dài đến chạm vai, khuôn mặt tròn xoe với hai mắt lúng liếng tập trung vào sách giáo khoa trước mặt, không để ý tới cậu cho lắm.

[TayNew] Hương Sữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ