ghen

1.1K 79 9
                                    

à ờ, thì nói chung là cụt nhà hắn ít khi ghen lắm, hắn thì.. siêu nhiều. mà không biết chắc do love language của hắn có vấn đề hay gì đó, nhưng mà hắn rất thích nhìn thấy cảnh cụt con ghen, chả bít tại sao.

nói không ghen thì cũng không phải, chỉ là hắn không biết thôi. em luôn cố gắng không thể hiện ra, cũng chẳng bóc mẽ gì hắn vì em không muốn xảy ra bất kì xích mích hay cuộc cãi vã nào với jay, nhưng hắn thì cứ làm sao í..

___

jay
ê
giúp tao cái này

riki
hả
giúp gì

jay
chọc sunghoon ghen chơi

riki
ông hết trò để nghịch à???
ảnh mà giận là em không biết đâu á

jay
tao chịu chứ mày chịu đâu mà sợ
t trét son lên mỏ m xong m ịn lên cổ áo t nha

riki
...
thật luôn?
ý là
mình còn cách nào khác k anh?

jay
200.000 won

riki
ok chốt kèo
để em chôm cây son của mẹ
lỡ mẹ có chửi thì anh nhận á chứ em kbt đâu à..

jay

lấy cái nào đậm đậm vào
thêm chai nước hoa nữa

riki
em cũng sợ mẹ chửi chứ bộ..

jay
thì t mua cho mẹ cái mới
khổ quá

riki
ok anh 😘

*người dùng jay đã bày tỏ cảm xúc 🤮 với tin nhắn của bạn*

riki
???

___

20:03

hôm nay hắn về muộn hơn mọi ngày, thật ra là cố tình vì để phục vụ cho công cuộc chọc sunghoon ghen của hắn. lúc nãy ở trên công ty, đứa em niki đã giúp hắn làm một vết son giả màu đỏ chót lên cổ áo cùng với mùi nước hoa phụ nữ trên người, lần này chắc chắn thành công!

cạch

"anh về muộn thế ạ?"

"kệ tao."

?

hôm nay không thèm chào em luôn à? chả có "sunghoon ơi tao về rồi đây." nữa à? lại còn "kệ tao." ????

"anh mệt ạ?"

"không. hỏi lắm thế nhở?"

"..."

nãy giờ em mải mê loay hoay ở trong bếp nên không để ý, bây giờ quay mặt ra mới thấy cái thứ kinh thiên động địa kia - vết son trên cổ áo, kèm theo mùi nước hoa phụ nữ?

jayhoon - querenciaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ