ngã

1K 92 1
                                    

jay
cụt yêu ơi
chiều nay tao phải đi kí hợp đồng
về hơi muộn tí
đi vòng vòng trong trường chơi rồi đợi tao đến
đừng có mà đi linh tinh

sunghoon
vâng ạa

jay
ngoan
tí về tao làm steak cho

sunghoon
vânggggg
yêu anh ạ<333

jay

___

"cụt yêu ơi.. anh yêu em anh yêu em anh yêu em, người tình khum chung giường chiếu ơiiii.."

jaeyun ngồi ở ghế đá sân trường liên tục trêu sunghoon khi vô tình đọc được dòng tin nhắn của cặp đôi trẻ. thề là em đang muốn đấm vô mỏ cái tên này một trận ghê á!!

"mày nín cái mỏ ngay, trêu cái gì mà trêu!!"

"lêu lêu lêu lêu, cụt yêu ơi cụt yêu à đố em bắt được anh há há há."

jaeyun bắt đầu vắt chân lên cổ chạy nhanh hết mức có thể, sunghoon thì đuổi theo đằng sau. thật ra là lúc nãy, vừa mới nhắn tin với anh yêu xong thì em đứng lên đi vệ sinh nên để điện thoại ở chỗ của jaeyun. thế quái nào lại quên tắt màn hình, thế là con cún con kia đọc được hết, kết quả là giờ nó cứ cụt yêu ơi cụt yêu ơi và đang bị sunghoon rượt như tào tháo ở phía sau đây nè.

"hí hí cụt yêu bắt anh đi nè lêu lêu."

"mày đứng lại đó cho tao!"

"ngu gì mà đứng lại."

hai người cứ rượt nhau khắp sân trường như hai đứa trẻ mầm non ấy. bỗng nhiên sunghoon vấp phải một cái gì đó, ngã khuỵ gối xuống khiến jaeyun cũng hoảng mà ngừng chạy tiến tới chỗ của bạn mình.

"a!"

"chết, có sao không? ê tao xin lỗi, để tao đưa mày vào phòng y tế."

em bị trầy một mảng khá lớn trên đầu gối, bàn  tay cũng do ma sát với mặt đất mà ửng đỏ lên, nóng ran.

"hết giờ học rồi mà, phòng y tế đóng cửa rồi.. không sao đâu, vào nhà vệ sinh lau qua là được, về nhà rồi tao xử lý sau."

nói rồi em để jayun dìu mình đi vào phòng vệ sinh, lấy giấy thấm nước rồi chấm nhẹ vào vết thương. nói thật là đau ứa nước mắt luôn á, nhưng mà phải nhịn chứ, ai đời lại khóc trước mặt bạn thân thế này..

"đau lắm không? tao cố làm nhẹ rồi đó.."

"không sao đâu, vậy được rồi. ra ngoài ngồi đi, chắc anh heeseung sắp đón mày rồi ấy."

"ừ đi."

y như rằng, đúng thật là heeseung đã ở trước cổng trường đợi jaeyun. thật sự là jaeyun không muốn để sunghoon ở lại đây một mình đâu, sunoo và riki cũng đi về rồi, em còn đang bị thương nữa.

jayhoon - querenciaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ