hehe annyeong mọi người ạa
em là sunghoonie cute nhất quả đất đây.
hôm nay em được nghỉ á, mà anh đi làm mất tiêu rồi. rảnh rang không biết làm gì nên giờ kể chuyện cho mọi người nghe đây ọ.
nếu mọi người hỏi là chuyện gì á. thì tất nhiên là chuyện tình yêu của em với jjongsaengie rồiiii. để em kể mọi người nghe jayi đã tỏ tình em như nào nha.
______
ngày hôm đó, em bị cả một đám đầu đường xó chợ khoảng 4 thằng chặn giữa đường đi học về, trấn lột tiền đó. vì quá coi nhẹ bọn chúng nên em nhất quyết không đưa mà lơ đi, cố bước về phía nhà mình.
"ê cái thằng kia, mày còn dám lơ bọn tao? đưa tiền đây mau lên nhãi ranh."
"..."
"ê thằng kia, mày ăn gan hùm à? anh em, đánh nó!"
chả thèm để ý tới đám người đó, bơ đẹp luôn. chả ngờ là tụi nó dám làm thật, lao vào đánh em.
"aa, dừng lại.."
em bị tên đầu xỏ đá một phát vào bụng khiến em ngã ngửa xuống đất, chưa kịp hoàn hồn thì lại hứng thêm một cú đạp vào giữa bụng nữa khiến em choáng váng. 3 tên còn lại thì đứng xung quanh, dùng chân đá liên tục vào khắp nơi trên người em.
"a! đừng mà.. hức. dừng lại đi.."
em cứ nằm đó, chẳng thể nào đứng dậy nổi mà chỉ biết khóc nấc lên rồi la hét nói bọn họ dừng lại trong vô vọng.
đến lúc em nghĩ rằng mình đã chẳng còn sống nổi thì một giọng nói vang lên thì đằng sau.
"ê mấy thằng nhãi ranh, làm gì đấy?"
jay cùng với một chú bảo vệ đi tới chỗ em. hắn thì đấm cho bọn kia mỗi đứa một cú vào mặt, chú bảo vệ thì cố gắng lôi bọn chúng ra ngoài. bọn chúng thấy có người thì cũng chạy đi mất, chả dám làm loạn nữa.
"ê nhóc, có sao không?"
trời đất, nhìn người ta răng môi lẫn lộn thế còn hỏi có sao không. ờ không sao đâu, còn khoẻ re à, khoe như trâu luôn nè.
"em cảm ơn.."
giờ nhìn em thảm hại dữ dằn, quần áo thì dính đầy đất cát, khoé môi thì chảy máu, đầu tóc rối bù cả lên. nhưng sunghoon nổi tiếng là hot boy của trường cơ mà, có điều hơi nhút nhát xíu, dù gì thì mấy cái thứ đó cũng không khiến em trở nên xấu xí đi xíu nào.
"chỉ cảm ơn suông thôi à? tao cứu mày một mạng đấy, trả ơn xíu đi."
hắn nắm lấy tay em rồi kéo lên, khoác lên vai dìu em tới cái ghế đá gần đó.
"... em không có tiền đâu ạ.."
"tao cần tiền của mày chắc. giờ thế này, mày làm sai vặt cho tao hai tuần, tao hứa sẽ không làm gì quá phận."
hắn lên tiếng, tay thì giúp em phủi phủi đi mấy thứ đất cát bẩn thỉu trên người và vuốt lại tóc rồi lại nhìn em đắm đuối. đù, nhóc này xinh ghê.
"vâng.."
em ngậm ngùi đồng ý, thật ra làm vậy thì cũng không có gì quá đáng. hơn nữa hắn còn giúp em thoát khỏi đám côn đồ kia, chắc hẳn không phải người xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon - querencia
Fanfictionslice of life series. pairing: jay x sunghoon cụt con và anh người yêu giàu có, đẹp trai, giỏi giang nhưng có cái tính hơi cục. "mày phiền vãi cụt yêu ạ." ý tưởng mình lấy từ prompt tiếng việt và một số idea mà mình tự nghĩ (?) OOC lowercase. 🥇#02z...